หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหาในการใช้งาน True Online โทรหาCall Center ตอบว่า"แล้วแต่"
กระทู้คำถาม
truemove
ADSL
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
อินเทอร์เน็ต
คือมีปัญหาในการใช้งานอินเตอร์เน็ต True Hi-speed docsis แล้วโทรถามทาง 1686 เพื่อแก้ปัญหา พนักงานตอบว่า"แล้วแต่"
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ต True online ห่วยมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
อินเตอร์เน็ต True online ห่วยแตก ระยะเวลา 1 เดือนเต็ม อาการหลุดตลอด ทุกวัน ทั้งวัน โทรเข้าcall center 1686 พนักงานก็บอก สัญญาณปกติ ไม่มีอาการหลุด แล้วที่ผมใช้ละครับ ไม่เรียกว่าอาการหลุดหรอครับ แล้วใ
JaionWan
ขอร้องเรียน internet true และขอให้trueให้ความเป็นธรรมกับลูกค้าด้วยค่ะ
ขณะนี้อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มาแล้วหลายชั่วโมง และเมื่อติดต่อ1686โดนโอนสายเข้าระบบอัตโนมัติ และไม่สามารถติดต่อพนักงานcall centerที่เป็นคนจริงๆได้(เสียครั้งละสามบาทและโทรไปแล้ว3ครั้ง) สร้างความเสียหาย
สมาชิกหมายเลข 822072
ร้องเรียน ช่างอินเตอร์เน็ต ทรู ทิ้งงาน
วันนี้ ช่างทรู้เอา Cable Modem มาเปลี่ยน ผมต้องเข้า ไปเซ็ต DYNDNS ไม่น่าเชื่อ ว่าจะมี ช่างทรู ไม่รู้จัก ดู IP ที่ได้จาก true ได้ยินทางโทรศัพท์ แล้ว อึ้ง ผมจะเข้า Online ไปเซ็ตระบบ ก็ไม่ได้ โทรภาม 16
[Laugh]
ความห่วยแตกของพนักงาน Call Center True
ขอพื้นที่ในการระบาย + ให้ทรูได้รับรู้และกำชับพนักงานให้มากกว่านี้ทีเถอะครับ สืบเนื่องจากเดิมทีบ้านผมใช้เนต ADSL ของ True อยู่แล้วเป็น 10 ปี แต่พักหลังๆสัญญาณแย่มาก ถึงขั้นห่วยแก้ยังไงก็ไม่หาย ส่งช่าง
Eat_Sleep_Wake
การสมัครต่ออินเตอร์เน็ตทรู
เราเคยใช้ซิมเทพทรู 1 ปีแล้วหลังจากหมดโปรโมชั่นก็ไม่ได้สมัครอินเตอร์เน็ตต่อเป็นเวลา 1 ปีแล้วถ้าต้องการสมัครโปรinternet จะสามารถสมัครได้หรือไม่ เบอร์โปรโมชั่น *900*8434#
สมาชิกหมายเลข 8128189
ทำไมติดต่ออินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู มันยากเย็นนักครับ???
โทรเข้า call center รอสายอยู่ 1 ชั่วโมง ก็ไม่ได้คุย จนแม่ผมด่าว่าปวดหัวแล้วถ้าไม่รับก็ให้วางสาย พอกดเข้าไปใน true I service ก็ไม่ผ่านด่านมะลิ บอกต้องเข้าระบบด้วยหมายเลขสมาชิก อินเตอร์เน็ต ทำตามทุกอย่า
สมาชิกหมายเลข 6126544
ไม่มีสัญญาณเน็ตใช้งาน ทรู-ดีแท็ก
เป็นตัวแทนหมู่บ้านมาแจ้งให้ทางทรูรับทราบนะครับสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มาเป็นวันที่4*เดือนนี้เป็นครั้งที่2*แล้วนะครับชาวบ้านเดือดร้อนอินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ที่ หมู่ที่9 บ้านห้วยเดื่อ
Charinner
ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
เมื่อเดือนที่แล้ว มีเจ้าหน้าที่ทรู โทรมาแจ้ง ว่าจะเพิ่มความเร็ว อินเตอร์เน็ตบ้านให้ เป็น 30 MB โดยนัดวันเวลาให้ช่างจะมาเปลี่ยน Router ให้ พอถึงวันที่นัด ช่างไม่มาตามเวลา ผ่านไป 2 ชั่วโมงเราติดต่อหาช่า
สมาชิกหมายเลข 1159344
สร้างความร้าวฉาน คืองานของ True หรือเปล่า ?
เรียน True ที่เคารพ คือผมก็ไม่คิดนะ ว่าจะมีวันที่ต้องมาตั้งกระทู้ในนี้ แต่จากประสบการณ์ที่ได้รับในครั้งนี้ คงต้องขอโพสซักหน่อย 2 - 3 วันที่ผ่านนี้ เน็ต Docsis ที่บ้านมีปัญหามากกว่าปกติ จึงเป็นเหตุให้
กาตัวนี้สีขาว
งงกับทาง True มาก บอกว่าไม่สามารถย้ายได้
ปัจจุบันผมใช้งาน true แบบ docsis อยู่ ทีนี้ต้องการจะย้ายไปเป็น fiber เพราะว่าอยากใช้งานแบบ fiber แท้ จึงติดต่อผ่าน 1686 ไปเมื่อวานตอน 11.00 แต่ตอนนั้นเซลคู่สายเต็มเลยรับเรื่องไว้ พอ 13.30 ผมติดต่อเข้
eyestorm
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ADSL
คุ้มครองผู้บริโภค
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหาในการใช้งาน True Online โทรหาCall Center ตอบว่า"แล้วแต่"