Breaking : ดีลสุดช็อก! ปืนเข้าคุยวาร์ดี้

สื่ออังกฤษทุกสำนักรวมถึง บีบีซี สำนักข่าวดังที่น่าเชื่อถือไว้ใจได้ ตีข่าว อาร์เซนอล ควักเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,026 ล้านบาท) จ่ายเป็นค่าฉีกสัญญาให้กับ เลสเตอร์ ซิตี แชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เพื่อดึง เจมี วาร์ดี กองหน้าจอมซัลโว มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ หมายมั่นเซ็นสัญญานักเตะระดับ ท็อปคลาส เป็นคนที่สองต่อจาก กรานิต ชากา ที่เพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค โดยล็อกเป้าไปที่ วาร์ดี ที่ต้องการให้มาช่วยเป็นตัวหลักในแดนหน้าร่วมกับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หลังจาก แดนนี เวลเบ็ค เจ็บหนักพัก 9 เดือน
กุนซือเลือดเฟรนช์ ต้องการจบดีลให้เร็วที่สุดก่อน ยูโร 2016 เปิดฉากวันที่ 10 มิถุนายน โดยปัจจุบันมีรายงานตัวแทนทั้งสองฝ่ายเจรจากันแล้ว และพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาตามที่ “เดอะ ฟ็อกซ์” กำหนด ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่แชมป์ลีกทีมล่าสุดจะปล่อย วาร์ดี ไปสวมเสื้อ “ปืนโต”

สำหรับ วาร์ดี ฤดูกาลที่ผ่านมาครองตำแหน่งฮีโร่ของชาวเมืองเลสเตอร์ ร่วมกับ ริยาด มาห์เรซ และ ชินจิ โอกาซากิ เพื่อนร่วมตำแหน่ง 3 ทหารเสือหลังช่วยกันพาต้นสังกัด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก สมัยแรกในประวัติศาสตร์แบบหักปากกาเซียนทุกสำนัก

ส่วนผลงานในสนาม วาร์ดี ซัดไป 24 ประตูในเกมลีก ก่อนถูก รอย ฮอดจ์สัน เรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ไปล่าแชมป์ยุโรปที่ ฝรั่งเศส ถือว่าเป็นปรากฏการณ์จากแข้งนอกลีกที่ไม่มีใครรู้จัก มาเป็นยอดกองหน้าที่หลายทีมในยุโรปอยากได้ตัว
ที่มา http://gunnerthailand.com/boards/index.php?showtopic=11988
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่