ก่อนหน้านี้ใช้โปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตแบบรายเดือน ราคา399บ. มาโดยตลอดไม่เคยเปลี่ยนแปลง
ตั้งแต่ซื้อโทรศัพท์มือถือมาจากศูนย์ของDtac
ก็เข้าใจว่าในเมื่อใกล้หมดโปรโมชั่นต้องมีการแจ้งเตือนลูกค้าก่อนหรือเปล่า ก็มีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น
แต่ที่ผมเจอคือ ตื่นเช้ามาได้รับข้อความจากDtac แจ้งโปรโมชั่นของผมเเป็น 699บ. แล้ว????
ผมงงมาก อยู่ดีๆเป็น 699บ. ได้อย่างไร???? ไม่เคยโทรไปเปลี่ยน
พอโทรไปสอบถามกลับบอกว่า โปรโมชั่นเดิมที่ใช้อยู่หมดอายุแล้ว จึงทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น699บ.
(ผมไม่ได้ขอเป็น699บ.นะ ไม่เคยรู้ว่าต้องเป็นแบบนี้ งงหนักมาก)
พอสอบถามให้กลับไปใช้โปรโมชั่นเดิม 399บ. กลับบอกต้องรอรอบบิลเดือนหน้า *(เดือนนี้ผมต้องจ่าย699บ.)
ผมก็บอกไม่เห็นมีการแจ้งเตือนมาก่อนเลย ตอบกลับมาว่าปกติจะส่งข้อความแจ้งก่อน แต่ผมไม่ได้ผมได้แต่เปลี่ยนโปรโมชั่นแล้ว
แล้วที่ผ่านมาทำแบบนี้กับลูกค้ามาแล้วกี่คนครับ ส่วนต่าง300บ. คุณได้กำไรจากการทำแบบนี้เท่าไร????
เปลี่ยนแปลงเองโดยไม่แจ้งลูกค้า...
Dtac สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นอัตโนมัติได้โดยไม่สอบถามความพึงพอใจของลูกค้าหรือครับ?
ตั้งแต่ซื้อโทรศัพท์มือถือมาจากศูนย์ของDtac
ก็เข้าใจว่าในเมื่อใกล้หมดโปรโมชั่นต้องมีการแจ้งเตือนลูกค้าก่อนหรือเปล่า ก็มีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น
แต่ที่ผมเจอคือ ตื่นเช้ามาได้รับข้อความจากDtac แจ้งโปรโมชั่นของผมเเป็น 699บ. แล้ว????
ผมงงมาก อยู่ดีๆเป็น 699บ. ได้อย่างไร???? ไม่เคยโทรไปเปลี่ยน
พอโทรไปสอบถามกลับบอกว่า โปรโมชั่นเดิมที่ใช้อยู่หมดอายุแล้ว จึงทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น699บ.
(ผมไม่ได้ขอเป็น699บ.นะ ไม่เคยรู้ว่าต้องเป็นแบบนี้ งงหนักมาก)
พอสอบถามให้กลับไปใช้โปรโมชั่นเดิม 399บ. กลับบอกต้องรอรอบบิลเดือนหน้า *(เดือนนี้ผมต้องจ่าย699บ.)
ผมก็บอกไม่เห็นมีการแจ้งเตือนมาก่อนเลย ตอบกลับมาว่าปกติจะส่งข้อความแจ้งก่อน แต่ผมไม่ได้ผมได้แต่เปลี่ยนโปรโมชั่นแล้ว
แล้วที่ผ่านมาทำแบบนี้กับลูกค้ามาแล้วกี่คนครับ ส่วนต่าง300บ. คุณได้กำไรจากการทำแบบนี้เท่าไร????
เปลี่ยนแปลงเองโดยไม่แจ้งลูกค้า...