สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ค่ายนี้ต้องจ่ายออนไลน์เท่านั้นครับ
เพราะจะมี SMS เข้าที่เบอร์ มีเมลล์แจ้งการทำรายการจากธนาคาร และก็มีเมลล์จากทางทรูอีก 1 เมลล์
*** ย้ำว่าห้ามจ่ายที่เคาท์เตอร์ หรือ เครื่องอัตโนมัติเด็ดขาด เพราะระบบมั่วประจำ รวมทั้งบิลที่พิมพ์มาหมึกจะจางไวมาก ๆ ***
อ้อ ที่สำคัญต้องเก็บรักษาหลักฐานทั้งหมดเหล่านี้เป็นเวลาอย่างน้อย 2 ปี แต่จะให้ดีซัก 6 ปีจะดีมาก
มิฉะนั้นท่านจะไม่มีหลักฐานใด ๆ เวลาเกิดบิลงอก บิลย้อย บิลกลับชาติมาเกิด ซิ่งย้อนหลังไป 2 ปี ก็จะยังมีค้างอยู่
และอีกประการหนึ่ง ถ้าจะติดต่อเพื่อแก้ปัญหาเรื่องบิล ถ้าโทร ก็ต้องบันทึกเสียงไว้ได้วยนะครับ แล้วเปิดให้พนักงานคนใหม่ฟัง
เพราะทุกครั้งที่คุณโทร คุณจะต้องเริ่มเล่าเหตุการณ์ใหม่ทุกครั้ง เพราะบริษัทนี้มักจะไม่มีการบันทึกข้อมูลการคุยเอาไว้เลย
หรือไม่ก็ต้องคุยผ่านทางพันทิป เท่านั้นครับ เพราะมีหลักฐานเก็บไว้เสมอ
แต่สุดท้าย ถ้าชีวิตจะลำบากขนาดนี้ ก็ลองคิดดูละกันครับว่าคุ้มไหมกัลส่วนลดไม่กี่บาท
แต่เวลามีปัญหานี่กว่าจะแก้ได้จบ ต้องเสียเวลา เสียพลังแรงกายแรงใจ เสียสมาธิในการทำงานไปตั้งเท่าไหร คุ้มไหมกับการทนใช้บริการอยู่
เพราะจะมี SMS เข้าที่เบอร์ มีเมลล์แจ้งการทำรายการจากธนาคาร และก็มีเมลล์จากทางทรูอีก 1 เมลล์
*** ย้ำว่าห้ามจ่ายที่เคาท์เตอร์ หรือ เครื่องอัตโนมัติเด็ดขาด เพราะระบบมั่วประจำ รวมทั้งบิลที่พิมพ์มาหมึกจะจางไวมาก ๆ ***
อ้อ ที่สำคัญต้องเก็บรักษาหลักฐานทั้งหมดเหล่านี้เป็นเวลาอย่างน้อย 2 ปี แต่จะให้ดีซัก 6 ปีจะดีมาก
มิฉะนั้นท่านจะไม่มีหลักฐานใด ๆ เวลาเกิดบิลงอก บิลย้อย บิลกลับชาติมาเกิด ซิ่งย้อนหลังไป 2 ปี ก็จะยังมีค้างอยู่
และอีกประการหนึ่ง ถ้าจะติดต่อเพื่อแก้ปัญหาเรื่องบิล ถ้าโทร ก็ต้องบันทึกเสียงไว้ได้วยนะครับ แล้วเปิดให้พนักงานคนใหม่ฟัง
เพราะทุกครั้งที่คุณโทร คุณจะต้องเริ่มเล่าเหตุการณ์ใหม่ทุกครั้ง เพราะบริษัทนี้มักจะไม่มีการบันทึกข้อมูลการคุยเอาไว้เลย
หรือไม่ก็ต้องคุยผ่านทางพันทิป เท่านั้นครับ เพราะมีหลักฐานเก็บไว้เสมอ
แต่สุดท้าย ถ้าชีวิตจะลำบากขนาดนี้ ก็ลองคิดดูละกันครับว่าคุ้มไหมกัลส่วนลดไม่กี่บาท
แต่เวลามีปัญหานี่กว่าจะแก้ได้จบ ต้องเสียเวลา เสียพลังแรงกายแรงใจ เสียสมาธิในการทำงานไปตั้งเท่าไหร คุ้มไหมกับการทนใช้บริการอยู่
แสดงความคิดเห็น
True .. ผู้ไม่เคยผิด
28 พ.ค. ทรู แจ้งข้อความว่า ใช้งานเกินวงเงินการใช้บริการแล้ว กรุณาชำระเงินที่ทรูช้อปหรือ7-11..ถูกตัดสัญญาณ
29 พ.ค. ไปชำระที่ ทรูเซนทรัลปิ่นเกล้า พนักงานดี๊ดีจัดให้ชำระทีตู้บริการ แต่ไม่พบข้อมูลค้างชำระเท่าใด ??? ข้อมูลโชว์ยอดชำระ 0.00 บาท
พนักงานดี๊ดีให้ติดต่อเค๊าเตอร์และจ่ายไป 500 บาท พร้อมเปิดสัญญาณ (เพราะผมต้องรีบโทรขอวีซ่าใหม่)
วานนี้ได้รับ บิลแจ้งค่าบริการ โอ้แม่เจ้าโว๊ย 1,656.01 บาท
เดือนก่อนก็โดนไป 1,088.32 บาท ทั้งที่ไม่ได้โทรหาใครสักเท่าใด เน็ตก็ไม่ได้เล่นสักเท่าใดเพราะที่ทำงานและที่บ้านมีไวไฟ
สรุป ลูกค้าทรู..ผิดที่ไม่ศึกษาว่าค่ายโทรศัพท์มั่วเพียงใดใช่มั๊ยครับ
1) ตู้ชำระค่าบริการ ไม่พบข้อมูลค้างชำระ 0.00 บาท
2) เค๊าเตอร์บริการ ไม่พบข้อมูลค้างชำระเช่นกัน แต่ให้จ่ายก่อน 500 บาทเพื่อเปิดสัญญาณ ?
3) บิลแจ้งหนี้ได้รับถัดจากวันติดต่อทรูเซลทรัลปิ่นเกล้าเพียง 2 วัน แจ้งยอด 1,656.01 บาท
เบอร์โทรของผมนะหรือครับ ก็เจ้าประจำที่ทรูหาสาเหตุไม่ได้ว่าทำไมโทรเข้าหาบางเบอร์ไม่ได้??? (ขออภัยครับหากคำพูดไม่สุภาพ)