อยากระบายเรื่องการให้บริการ ของเซ็นทัลแจ้งวัฒนะ ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 30 ที่ผ่านมาผมได้ไปซื้อของที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าเรื่องเลยนะครับ
ผมกำลังเลือกของอยู่แผนกเด็ก น่าจะชั้น 5 นะครับ อยู่ ๆ ทางห้างก็ปิดไฟ เหลือไว้ไม่กี่ดวง ในขณะนั้นที่มองก็ยังมีลูกค้าท่านอยู่นะครับ
พอห้างทำการปิดไฟ ผมก็เลยเดินไปชำระเงิน พอชำระเงินเสร็จพนักงานขายก็ถามผมว่า จอดรถชั้นไหนครับ ผมก็เลยบอกว่า ชั้น จี ทางเข้า ท๊อบ ครับ
พนักงานขายก็ตะโกนบอกใครสักคนว่า เปิดลิฟให้ลูกค้าหน่อย ลูกค้าจอดรถชั้น จี พนักงานอีกคนนึงก็ตอบกลับมาว่า ลิฟปิดแล้วลงบันไดเลื่อนได้ไหม เดียวให้คนเปิดประตู ทางออกไว้ให้ ผมก็เลยตอบไปว่า ได้ครับ แล้วพนักงานขายก็เดินลงมาส่งผม
พอผมมาถึงชั้น 2 ก็มีพี่ รปภ ถามผมอีกครั้งว่า จอดรถชั้นไหนครับ ผมก็ตอบว่า ชั้น จี ตรงทางเข้า ท๊อบ ครับ แล้วพี่ รปภ ก็ วอ ว่า เปิดประตูชั้น จี ด้วย
62 สัมภาระ เยอะอยู่ แล้วผมก็ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงชั้น 1
แต่สิ่งที่เห็นคือ ประตูทางออกชั้น จี ปิด แล้วพนักงานขายคนที่เดินมาส่งผมก็เดินไปถามใรสักคนนึงเรื่องทางออก ได้คำตอบมาว่าให้ออกทางออกของพนักงาน แล้วพนักงานขายก็เดินพาผมไป พอถึงพนักงานขายก็บอกว่า ผมส่งตรงนี้นะครับ
หลังจากนั้นผมก็เดิน มั่ว ๆ สิครับ หาทางไปต่อ แล้วก็เดินไปเจอทางลงที่จอดรถ ของท๊อบ แล้วผมก็เดินลงไปแล้วก็เดินไปที่รถ ซึ่งผมใช้เวลาเกือบ 15 นาที
ประเด็นนะครับ
1.ผมซื้อน้อย เลยปิดไฟไปเถอะไม่สำคัญ หรือเปล่าครับ
2.การประสานงาน ของทางห้างคือยังไงครับ จะประสานงานกันเพื่ออะไร
3.ผมซื้อของ เยอะ ถุงใหญ่ ๆ 1 ใบ ถุงกลางอีก 4 - 5 ใบ ถุงของเซนทรัล นะครับ สัมภาระขนาดนี้ เปิดให้ผมหน่อยไม่ได้หรือครับ
( ขอยกตัวอย่างสาขาอื่นนะครับ มี รปภ รอ เปิดประตูให้เลยนะครับ อำนวยความสะดวกอย่างดี ต่างกันกับที่นี้เลยนะครับ)
4.เดียวผมลงใบเสร็จไว้นะครับ เพื่อยืนยันเวลา และวันที่ ว่าผมไปจริง สามารถ ตรวจสอบได้เลยนะครับ
ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะครับ
ขอบคุณครับ
อยากระบายเรื่องการให้บริการ ของเซ็นทัลแจ้งวัฒนะ ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 30 ที่ผ่านมาผมได้ไปซื้อของที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าเรื่องเลยนะครับ
ผมกำลังเลือกของอยู่แผนกเด็ก น่าจะชั้น 5 นะครับ อยู่ ๆ ทางห้างก็ปิดไฟ เหลือไว้ไม่กี่ดวง ในขณะนั้นที่มองก็ยังมีลูกค้าท่านอยู่นะครับ
พอห้างทำการปิดไฟ ผมก็เลยเดินไปชำระเงิน พอชำระเงินเสร็จพนักงานขายก็ถามผมว่า จอดรถชั้นไหนครับ ผมก็เลยบอกว่า ชั้น จี ทางเข้า ท๊อบ ครับ
พนักงานขายก็ตะโกนบอกใครสักคนว่า เปิดลิฟให้ลูกค้าหน่อย ลูกค้าจอดรถชั้น จี พนักงานอีกคนนึงก็ตอบกลับมาว่า ลิฟปิดแล้วลงบันไดเลื่อนได้ไหม เดียวให้คนเปิดประตู ทางออกไว้ให้ ผมก็เลยตอบไปว่า ได้ครับ แล้วพนักงานขายก็เดินลงมาส่งผม
พอผมมาถึงชั้น 2 ก็มีพี่ รปภ ถามผมอีกครั้งว่า จอดรถชั้นไหนครับ ผมก็ตอบว่า ชั้น จี ตรงทางเข้า ท๊อบ ครับ แล้วพี่ รปภ ก็ วอ ว่า เปิดประตูชั้น จี ด้วย
62 สัมภาระ เยอะอยู่ แล้วผมก็ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงชั้น 1
แต่สิ่งที่เห็นคือ ประตูทางออกชั้น จี ปิด แล้วพนักงานขายคนที่เดินมาส่งผมก็เดินไปถามใรสักคนนึงเรื่องทางออก ได้คำตอบมาว่าให้ออกทางออกของพนักงาน แล้วพนักงานขายก็เดินพาผมไป พอถึงพนักงานขายก็บอกว่า ผมส่งตรงนี้นะครับ
หลังจากนั้นผมก็เดิน มั่ว ๆ สิครับ หาทางไปต่อ แล้วก็เดินไปเจอทางลงที่จอดรถ ของท๊อบ แล้วผมก็เดินลงไปแล้วก็เดินไปที่รถ ซึ่งผมใช้เวลาเกือบ 15 นาที
ประเด็นนะครับ
1.ผมซื้อน้อย เลยปิดไฟไปเถอะไม่สำคัญ หรือเปล่าครับ
2.การประสานงาน ของทางห้างคือยังไงครับ จะประสานงานกันเพื่ออะไร
3.ผมซื้อของ เยอะ ถุงใหญ่ ๆ 1 ใบ ถุงกลางอีก 4 - 5 ใบ ถุงของเซนทรัล นะครับ สัมภาระขนาดนี้ เปิดให้ผมหน่อยไม่ได้หรือครับ
( ขอยกตัวอย่างสาขาอื่นนะครับ มี รปภ รอ เปิดประตูให้เลยนะครับ อำนวยความสะดวกอย่างดี ต่างกันกับที่นี้เลยนะครับ)
4.เดียวผมลงใบเสร็จไว้นะครับ เพื่อยืนยันเวลา และวันที่ ว่าผมไปจริง สามารถ ตรวจสอบได้เลยนะครับ
ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะครับ
ขอบคุณครับ