อยากระบายเรื่องการให้บริการ ของเซ็นทัลแจ้งวัฒนะ ครับ

อยากระบายเรื่องการให้บริการ ของเซ็นทัลแจ้งวัฒนะ ครับ

เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 30  ที่ผ่านมาผมได้ไปซื้อของที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เข้าเรื่องเลยนะครับ

ผมกำลังเลือกของอยู่แผนกเด็ก น่าจะชั้น 5 นะครับ อยู่ ๆ ทางห้างก็ปิดไฟ เหลือไว้ไม่กี่ดวง ในขณะนั้นที่มองก็ยังมีลูกค้าท่านอยู่นะครับ

พอห้างทำการปิดไฟ ผมก็เลยเดินไปชำระเงิน พอชำระเงินเสร็จพนักงานขายก็ถามผมว่า จอดรถชั้นไหนครับ  ผมก็เลยบอกว่า ชั้น จี ทางเข้า ท๊อบ ครับ

พนักงานขายก็ตะโกนบอกใครสักคนว่า เปิดลิฟให้ลูกค้าหน่อย ลูกค้าจอดรถชั้น จี พนักงานอีกคนนึงก็ตอบกลับมาว่า ลิฟปิดแล้วลงบันไดเลื่อนได้ไหม เดียวให้คนเปิดประตู ทางออกไว้ให้ ผมก็เลยตอบไปว่า ได้ครับ  แล้วพนักงานขายก็เดินลงมาส่งผม

พอผมมาถึงชั้น 2 ก็มีพี่ รปภ ถามผมอีกครั้งว่า จอดรถชั้นไหนครับ  ผมก็ตอบว่า ชั้น จี ตรงทางเข้า ท๊อบ ครับ  แล้วพี่ รปภ ก็ วอ ว่า  เปิดประตูชั้น จี ด้วย
62  สัมภาระ เยอะอยู่ แล้วผมก็ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงชั้น 1

แต่สิ่งที่เห็นคือ ประตูทางออกชั้น จี ปิด แล้วพนักงานขายคนที่เดินมาส่งผมก็เดินไปถามใรสักคนนึงเรื่องทางออก ได้คำตอบมาว่าให้ออกทางออกของพนักงาน แล้วพนักงานขายก็เดินพาผมไป พอถึงพนักงานขายก็บอกว่า ผมส่งตรงนี้นะครับ

หลังจากนั้นผมก็เดิน มั่ว ๆ สิครับ หาทางไปต่อ แล้วก็เดินไปเจอทางลงที่จอดรถ ของท๊อบ แล้วผมก็เดินลงไปแล้วก็เดินไปที่รถ ซึ่งผมใช้เวลาเกือบ 15 นาที

ประเด็นนะครับ

1.ผมซื้อน้อย เลยปิดไฟไปเถอะไม่สำคัญ หรือเปล่าครับ

2.การประสานงาน ของทางห้างคือยังไงครับ จะประสานงานกันเพื่ออะไร

3.ผมซื้อของ เยอะ ถุงใหญ่ ๆ 1 ใบ ถุงกลางอีก 4 - 5 ใบ ถุงของเซนทรัล นะครับ สัมภาระขนาดนี้ เปิดให้ผมหน่อยไม่ได้หรือครับ
( ขอยกตัวอย่างสาขาอื่นนะครับ  มี  รปภ รอ เปิดประตูให้เลยนะครับ อำนวยความสะดวกอย่างดี ต่างกันกับที่นี้เลยนะครับ)

4.เดียวผมลงใบเสร็จไว้นะครับ เพื่อยืนยันเวลา และวันที่ ว่าผมไปจริง สามารถ ตรวจสอบได้เลยนะครับ









ขอบคุณทุกคนที่อ่านนะครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่