หงุดหงิดกับพนักงานเเซเว่นเกี่ยวกับโปรฯ 7 rewards

คือตอนนี้ทางเซเว่นมีโปรโมชั่น 7 rewards ที่ซื้อพวกเครื่องดื่มเย็นที่เป็นแก้วๆ หรือพวกอาหารกล่อง แล้วสะสมแต้มผ่านแอพได้ครบ 7 แต้มก็จะได้ฟรีอีก 1

ประเด็นคือ พนักงานเซเว่น 2-3 สาขาที่ผมใช้บริการอยู่ ทำกันเป็นบ้างไม่เป็นบ้างครับ คือบางคนทำไม่เป็นเขาก็พยายามถามคนที่เป็นนะ แต่พอแถวมันยาว แล้วมันก็เกรงใจคนข้างหลังน่ะครับ ก็เลยบอกน้องๆ ไม่ต้องแล้วก็ได้ คิดตังเลยดีกว่า เป็นยังงี้ 2-3 ครั้งแล้ว

เข้าใจว่าพนักงานเซเว่นต้องทำหลายอย่าง แต่ผู้บริหารก็ควรจะประเมินด้วยนะครับว่ามันเยอะเกินไปไหม เพราะกิจกรรมอะไรต่างๆ หรือจ่ายบิลโน่นนี่ โปรโมชั่นมหาศาลล้านแปด พนักงานจำไม่หมดหรอกครับ แล้วต้องทำทุกอย่างตั้งแต่คิดเงิน เช็ดพื้น อุ่นอาหาร หั่นไส้กรอก ชงกาแฟเย็น ฯลฯ

หรือไม่ก็ทำระบบให้มันง่ายกว่านี้ครับ เพราะพอพนักงานทำไม่เป็นยังงี้ ลูกค้าก็เสียประโยชน์ และเสียความรู้สึกครับ คือซื้อๆ ไปก็สะสมไม่ถึงสักที เพราะพนักงานทำไม่เป็น ต้องสละสิทธิไป

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่