หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
หลังไมค์หน่อยคับ
กระทู้คำถาม
true online
truemove H
truemove
สอบถามรายระเอียดหน่อยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
เน็ตทรูไม่ตัดค่ะ เงินพร้อม เน็ตราคา300รวมภาษี
เติมเงินไปแล้ว ในซิมมีเงิน350 ค่าเน็ต300รวมภาษี
สมาชิกหมายเลข 8189024
ใช้ true point แลก VIP iqiyi 30 วัน 69 บาท ดูได้วันเดียวหมดอายุ
เมื่อวันที่ 2 มี SMS บอกแต้ม true point จะหมดอายุให้รีบใช้ เลยซื้อ VIP iqiyi 30 วัน 69 บาท ดูได้ 1 วัน วันนี้ขึ้น VIP หมดอายุ มี sms มาใหม่ จะให้ซื้ออีกเหรอ แล้วก็ไม้รู้จะติดต่อหาใคร มะลิใน แอป ก็เป็น
สมาชิกหมายเลข 1113434
โทรหา callcenter true มา 2 วันแล้ว ทำยังไงถึงจะได้คุยด้วยคะ?
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่โทรจนเงินหมด ก็ยังไม่ได้คุย ติดต่อยากสุดๆ ปีนึงโทรครั้งนึงเพื่อจะต่ออายุดารใช้งานซิมรายปี แล้วก็เป็นแบบนี้ทุกปี ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 2760728
ขอวิธีเช็กว่าเบอร์เน็ตบ้านทรูของเราผูกกับเบอร์ไหนอยู่ค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีอยากจะยกเลิกเบอร์บ้านเลยไม่แน่ใจว่าเบอร์เน็ตทรูผูกกับเบอร์อะไรอยู่ค่ะ แอดมินทรูรบกวนติดต่อมาหลังไมค์หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1313048
เบอร์มือถูกระงับ
พอดีผมค้างค่าชำระจากการยืมเงินมือถือ แล้วซิมผมถูกระงับแต่ผมได้เติมเงินคืนไปแล้ว ซิมผมก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม ผมต้องทำยังไงครับพี่พนักทรูช่วยหน่อยได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7788552
True ส่งข้อความให้สมัครโปร พอยกเลิกโปรเก่ามาสมัครอันใหม่ ไม่ได้เฉย
โปรเสริมเก่าใช้ๆอยู่ มีข้อความโปรเสริมใหม่มา พอเรายกเลิกอันเก่า จะสมัครอันใหม่ บอกสมัครไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9128463
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
ผมต้องการย้ายไป true 5g แต่หา package ถูกใจไม่ได้เลย ต้องการคุยกับพนักงาน
BigStep
ทรูไม่ตอบหลัฃไมค์เลยอ่ะครับ เพราะอะไรหรือ?
ตอนตี1กว่ายังตอบว่า เดี๋ยวจะไปเช็คให้ล่ะก็หายไปในกลีบเมฆเลย
สมาชิกหมายเลข 7054101
เข้า email ยืนยันตัวตนไม่ได้ เบอร์โทรศัพท์ true ข้อความไม่แจ้งงเตือนรหัส
เช้าใช้ e-mail ไม่ได้ค่ะ ระบบ ส่งรหัสผ่านเป็น sms มาในเบอร์โทรศัพท์ที่แจ้งไว้ เบอร์เป็นเบอร์ true รายเดือน แต่ไม่มีข้อความเข้าเลยค่ะรบกวนทางทรูตรวจสอบให้หน่อยค่ะ เดือนร้อนมากทำงานไม่ได้เลยค่ะ e-mail ท
สมาชิกหมายเลข 1225090
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
หลังไมค์หน่อยคับ