หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งานชิมการ์ดทรูไม่ได้ค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
4G
True4U
รบกวนสอบถามค่ะ 0938461927 เบอร์นี้ได้รับข้อความให้อัพเกรดเป็น 4G
และจะส่งซิมให้ทางปณ. จึงมีการเข้าไปในเว็บเพื่อตอบรับ
ตอนนี้ยังไม่ได้รับซิมการ์ดเลยค่ะ
จึงไปติดต่อที่ shop true พระราม 3 สองครั้ง
ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ รบกวนดูแลด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรซิมเทพ ทรู
ต่อหมดโปรซิมเทพ กด*900*8434# ได้ถึงวันไหนครับ หมดแล้วเติมเงินเข้าไป ได้เน็ตฟรี ใช้เน็ตฟรีก่อนได้ไหม ห่างจากหมดโปรซิมเทพกี่วันถึงสมัครต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9162774
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
ซิมใหม่ เบอร์เดิม Truemove
สวัสดีครับ ทาง True เนื่องจาก ผม ประสงค์ทำการเปิดซิมการ์ดมือถือใหม่ (เบอร์เดิม) แต่เนื่องจากไม่สามารถไปทำเรื่องที่ True shop ได้ จึงขอความกรุณาทาง True สามารถประสานเรื่อง ซิมการ์ด ดังกล่าวผ่านทาง เว็
สมาชิกหมายเลข 8820372
ได้sms True ให้นำซิมการ์ดไปอัพเกรดรุ่นเปลี่ยนใหม่แต่ผมใช้Esim
Ture ทรูsmsบอกว่าให้นำซิมการ์ดไปอัพเกรด แต่ผมไม่มีซิม เพราะใช้ Esim และไม่สะดวกไปช็อป มันสามารถทำออนไล์หรือทำยังไงได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6913936
True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ได้อีเมล และ QR
ตอนนี้ยังขึ้น No-Service อยู่เลย ใช้งานไม่ได้ ทำอย่างไรได้บ้าง เป็น True E-Sim อัพเกรดเมื่อวาน มีแต่ข้อความนี้มา ทรูมูฟเอชดำเนินการเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ให้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้อีเมล ไม่มีข้อความยืน
แม่นางกิมย้ง
ทรู ขอสอบถามหน่อย
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ข้อความนี้ส่งมาคืออะไร ผมใช้ระบบ esim ???
สมาชิกหมายเลข 2415946
อัพเกรดซิม
สอบถามค่ะ ทรูส่งข้อความมาบอกว่าให้อัพเกรดซิมการ์ด แต่คือเราใช้ esim ค่ะ ตัวซิมจริงๆไม่มีแล้วต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6718694
esim ไม่ok เปลี่ยนกลับเป็นซิมธรรมดาเหมือนเดิมดีกว่า
สรุป eSIM มีปัญหาจริงๆ เปลี่ยนเป็นอีซิมด้วยตัวเองตอนแรกเน็ตคือกากมาก ทุกอย่างโหลดช้าไปหมด ก็ยังทน ผ่านไปไม่นานมีเบอร์จากศูนย์ 1242 โทรมาให้เราไปอัพเกรดอีซิมที่ true shop ดีที่โทรมาตอนเดินห้างพอดี
สมาชิกหมายเลข 8841338
True Move H
มีข้อความเเจ้งมาทางข้อความว่า ซิมการ์ดจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ให้นำซิมการ์ดพร้อมบัตร ปชช.ไปติดต่อที่ศูนย์ทรู ภายในวันที่ 15 มี.ค. 68 อยากสอบถามเเอดมินทรูหน่อยค่ะว่าตอนนี้ไม่มีซิมการ์
สมาชิกหมายเลข 6466373
สอบถาม true เรื่องอัพเกรดซิมการ์ดเป็นรุ่นใหม่ครับ
พอดีได้รับ sms แจ้งว่าให้นำซิมการ์ดและบัตร ปชช ไปอัพเกรดซิมใหม่ ตามรูปด้านล่าง อยากสอบถามครับ ตอนนี้ผมใช้ esim อยู่ ผมต้องเข้าไปเปลี่ยนมั้ยครับ ขอบคุณครับ
ติสท์แตกแท้เหลา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
4G
True4U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งานชิมการ์ดทรูไม่ได้ค่ะ
และจะส่งซิมให้ทางปณ. จึงมีการเข้าไปในเว็บเพื่อตอบรับ
ตอนนี้ยังไม่ได้รับซิมการ์ดเลยค่ะ
จึงไปติดต่อที่ shop true พระราม 3 สองครั้ง
ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ รบกวนดูแลด้วยค่ะ