หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้งานชิมการ์ดทรูไม่ได้ค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
4G
True4U
รบกวนสอบถามค่ะ 0938461927 เบอร์นี้ได้รับข้อความให้อัพเกรดเป็น 4G
และจะส่งซิมให้ทางปณ. จึงมีการเข้าไปในเว็บเพื่อตอบรับ
ตอนนี้ยังไม่ได้รับซิมการ์ดเลยค่ะ
จึงไปติดต่อที่ shop true พระราม 3 สองครั้ง
ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ รบกวนดูแลด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หลังอัพเดท e-sim true ผ่าน แอพ true service จากนั้นสัญญานซิมหายไปเลย
มีข้อความส่งมา จากนั้นได้ทำการอัพเดทผ่านแอพ true service ใส่ข้อมูลสุดอย่าง จากนั้นสัญญานก็หาย ใช้งานซิมการ์ดไม่ได้เลย ติดต่อเจ้าหน้าทรูยากมากๆ เราไม่สะดวกไป true shop ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ พอมีทางแ
สมาชิกหมายเลข 1455730
ซิมใหม่ เบอร์เดิม Truemove
สวัสดีครับ ทาง True เนื่องจาก ผม ประสงค์ทำการเปิดซิมการ์ดมือถือใหม่ (เบอร์เดิม) แต่เนื่องจากไม่สามารถไปทำเรื่องที่ True shop ได้ จึงขอความกรุณาทาง True สามารถประสานเรื่อง ซิมการ์ด ดังกล่าวผ่านทาง เว็
สมาชิกหมายเลข 8820372
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู สัญญานหายหลังจากอัปเกรด
หลังจากที่ได้มีการอัปเกรดแล้วรอสักพักหลังยืนยันตัวตน สัญญานหายทันที ตามรูป เกิดอะไรขึ้นเอ่ย ต้องเสียเวลาและเสียค่าเดินทางไป True Shop ใช่ไหม เป็นลูกค้ามา 6ปีแล้ว หรือย้ายค่ายดีให้มันจบ
สมาชิกหมายเลข 8233070
ลงทะเบียนซิมเติมเงินทรู
สอบถามหน่อยครับ พอดีสั่งซิมทรูจากเว็บมา แต่ยังไม่ได้ลงทะเบียน แค่ไม่สะดวกไปติดต่อที่ True Shop. สามารถติดต่อลงทะเบียนซิมการ์ดที่ 7-11 ได้เปล่าครับ หรือต้องไปติดต่อที่ True Shop หรือตัวแทนจำหน่ายครับ
สมาชิกหมายเลข 959387
ขอร้องเรียน Truemove เนื่องจากหลังจากเปลี่ยนเป็นซิมการ์ด 4G แล้วไม่สามารถใช้งานได้
ขอร้องเรียนบริษัท Truemove เนื่องจากเมื่อวันเสาร์ 19 ก.ย.58 ช่วงเวลาประมาณ 1030 ผมได้ไปเปลี่ยนซิมการ์ด เป็นซิมการ์ด 4 G Truemove H ที่ Shop Truemove (เบอร์ 094-1688188) บิ๊กซีบางปะกอก โดยหลังจากได้รับ
สมาชิกหมายเลข 1328998
True call center ห่วยแตก ส่วนมะลิ มีก็เหมือนไม่มี
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า การบริการที่ Shop นั้น โอเคดีครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไร หลายครั้งแล้วที่เวลาเกิดเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับ สัญญาณโทรศัพท์ของ True 90% ของประสบการณ์คือไม่ได้รับความช่วยเหลือ จากทางไกล เมื
WandOfWizard
การใช้ true wifi โดย ใช้เบอร์เติมเงินของซิม ค่าย true
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกท่าน..ผมใช้ซิมการ์ดของ True แบบเติมเงิน โดยไม่มีการใช้อินเตอร์เน็ตรึบริการใดๆ ของ True..เป็นซิมใช้งานแค่ โทรออกรับสาย แค่นั้น... ผมซื้อ galaxy tab a11 lte (8+128GB) มาใ
ศิษย์ลพ.จำปา
ศูนย์บริการดีแทค
ที่เดอะมอลบางแค ยังเปิดให้บริการ เปิดใช้งานซิมระบบเติมเงินแบบรายปี ไหมครับ หรือ เข้าไปที่ True Shop ทำให้แทนได้
audda1958
True มีการอบรมให้ข้อมูลกับพนักงานของค่ายคุณบ้างไหม
วันจันทร์ที่ 16 มีค ที่ผ่านมา ได้ไปช้อปทรูมา 2 ที่ 1. เซ็นทรัลปิ่นเกล้า 2. เดอะมอลบางแค เพื่อต้องการไปเปลี่ยนซิมการ์ดเป็น 4G แต่ปรากฏว่า พนง. แจ้งว่าซิมหมดทั้ง 2 ที่ ที่ไป เลยได้ทำการติดต่อไปที่ 1331
pubegin
😮😮😮😮😮 2025 มือถือปุ่มกด ยี่ห้อไหน รุ่นไหน ปล่อย wifi hotspot ได้บ้างครับ ? 😭😭😭😭😭
2025 มือถือปุ่มกด ยี่ห้อไหน รุ่นไหน ปล่อย wifi hotspot ได้บ้างครับ ? ที่ร้าน AIS SHOP / TRUE SHOP มีขายไหม ? เสริชหามาหลายวัน หายากจัง ... ขอบคุณทุกท่าน
สมาชิกหมายเลข 8405242
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
4G
True4U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้งานชิมการ์ดทรูไม่ได้ค่ะ
และจะส่งซิมให้ทางปณ. จึงมีการเข้าไปในเว็บเพื่อตอบรับ
ตอนนี้ยังไม่ได้รับซิมการ์ดเลยค่ะ
จึงไปติดต่อที่ shop true พระราม 3 สองครั้ง
ไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ รบกวนดูแลด้วยค่ะ