3BB เน่าสนิท 100/10 ติดตั้งไปไม่ถึง 1 อาทิตย์ เจ๊งไป 2 ครั้ง

ศุกร์ที่ 20 พ.ค. 2559 จ่ายเงินติดตั้ง 3BB   4,284 บาท   (ใข้ TRUE FIBER 30/3)  

พุธที่ 25 พ.ค. 2559 ติดตั้ง 3BB กระทู้ทดสอบความเร็ว

ศุกร์ที่ 27 พ.ค. 2559 สัญญาณ Fiber หายไม่เข้า Rounter ไฟแดงกระพริบช่อง LOS  แจ้ง 1530 ตอนประมาณ 11.30  (ใข้ TRUE FIBER 30/3) อยากให้เข้ามาก่อนเลิกงาน เสาร์ อาทิตย์ ไม่อยู่บ้าน

ศุกร์ที่ 27 พ.ค. 2559 ไม่ได้รับการติดต่อกลับ แจ้งซ้ำตอนประมาณ 16.00  ทีมงานรับปากจะเร่งติดตามให้  (ใข้ TRUE FIBER 30/3)

เสาร์ที่ 28 พ.ค. 2559 ช่างโทรมาเพื่อขอประสานงานนัดแนะขอเข้าซ่อม นัดวัน จันทร์    (ใข้ TRUE FIBER 30/3)

อาทิตย์ที่ 29 พ.ค. 2559  (ใข้ TRUE FIBER 30/3)

จันทร์ที่ 30 พ.ค. 2559 ช่างเข้ามาทำตอน 12.40 ตรวจสอบผมเป็นที่จุดเชื่อมต่อนอกบ้าน (กำชับเพิ่มเติมเอาให้ชัว)

อังคารที่ 31 พ.ค. 2559  ตื่นมา 11.00 น. ใช้งานไม่ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานช่างอีกครั้ง  (ใข้ TRUE FIBER 30/3)

ตั้งแต่ติดตั้งมา 7 วัน ใช้งานไม่ได้ทั้งหมด  5 วัน สอบถามทาง 3BB  
1. เกิดจากการความสับเพร่าของช่าง ใช่ หรือ ไม่
2. เกิดจากอุปกรณ์เสื่อมสภาพ หรือ ไม่ได้มาตราฐานใช่หรือไม่
3. มีระบบการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าหรือไม่
4. เก็บล่วงหน้าราคา 1200 บาท  (ไม่รวม VAT)  40 / วัน ไม่ได้ใช้ 5 วัน จำนวน 200 บาท มีการชดเชยหรือไม่
5. จะมีอะไรมารับประกันว่า จะไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก ถ้าซ่อมครั้งต่อไป (ขณะพิมพ์ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมช่าง)

.. แก้ไขลิงค์ และ คำผิด ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่