ศุกร์ที่ 20 พ.ค. 2559 จ่ายเงินติดตั้ง 3BB 4,284 บาท (ใข้ TRUE FIBER 30/3)
พุธที่ 25 พ.ค. 2559 ติดตั้ง 3BB
กระทู้ทดสอบความเร็ว
ศุกร์ที่ 27 พ.ค. 2559 สัญญาณ Fiber หายไม่เข้า Rounter ไฟแดงกระพริบช่อง LOS แจ้ง 1530 ตอนประมาณ 11.30 (ใข้ TRUE FIBER 30/3) อยากให้เข้ามาก่อนเลิกงาน เสาร์ อาทิตย์ ไม่อยู่บ้าน
ศุกร์ที่ 27 พ.ค. 2559 ไม่ได้รับการติดต่อกลับ แจ้งซ้ำตอนประมาณ 16.00 ทีมงานรับปากจะเร่งติดตามให้ (ใข้ TRUE FIBER 30/3)
เสาร์ที่ 28 พ.ค. 2559 ช่างโทรมาเพื่อขอประสานงานนัดแนะขอเข้าซ่อม นัดวัน จันทร์ (ใข้ TRUE FIBER 30/3)
อาทิตย์ที่ 29 พ.ค. 2559 (ใข้ TRUE FIBER 30/3)
จันทร์ที่ 30 พ.ค. 2559 ช่างเข้ามาทำตอน 12.40 ตรวจสอบผมเป็นที่จุดเชื่อมต่อนอกบ้าน (กำชับเพิ่มเติมเอาให้ชัว)
อังคารที่ 31 พ.ค. 2559 ตื่นมา 11.00 น. ใช้งานไม่ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานช่างอีกครั้ง (ใข้ TRUE FIBER 30/3)
ตั้งแต่ติดตั้งมา 7 วัน ใช้งานไม่ได้ทั้งหมด 5 วัน สอบถามทาง 3BB
1. เกิดจากการความสับเพร่าของช่าง ใช่ หรือ ไม่
2. เกิดจากอุปกรณ์เสื่อมสภาพ หรือ ไม่ได้มาตราฐานใช่หรือไม่
3. มีระบบการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าหรือไม่
4. เก็บล่วงหน้าราคา 1200 บาท (ไม่รวม VAT) 40 / วัน ไม่ได้ใช้ 5 วัน จำนวน 200 บาท มีการชดเชยหรือไม่
5. จะมีอะไรมารับประกันว่า จะไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก ถ้าซ่อมครั้งต่อไป (ขณะพิมพ์ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมช่าง)
.. แก้ไขลิงค์ และ คำผิด ..
3BB เน่าสนิท 100/10 ติดตั้งไปไม่ถึง 1 อาทิตย์ เจ๊งไป 2 ครั้ง
พุธที่ 25 พ.ค. 2559 ติดตั้ง 3BB กระทู้ทดสอบความเร็ว
ศุกร์ที่ 27 พ.ค. 2559 สัญญาณ Fiber หายไม่เข้า Rounter ไฟแดงกระพริบช่อง LOS แจ้ง 1530 ตอนประมาณ 11.30 (ใข้ TRUE FIBER 30/3) อยากให้เข้ามาก่อนเลิกงาน เสาร์ อาทิตย์ ไม่อยู่บ้าน
ศุกร์ที่ 27 พ.ค. 2559 ไม่ได้รับการติดต่อกลับ แจ้งซ้ำตอนประมาณ 16.00 ทีมงานรับปากจะเร่งติดตามให้ (ใข้ TRUE FIBER 30/3)
เสาร์ที่ 28 พ.ค. 2559 ช่างโทรมาเพื่อขอประสานงานนัดแนะขอเข้าซ่อม นัดวัน จันทร์ (ใข้ TRUE FIBER 30/3)
อาทิตย์ที่ 29 พ.ค. 2559 (ใข้ TRUE FIBER 30/3)
จันทร์ที่ 30 พ.ค. 2559 ช่างเข้ามาทำตอน 12.40 ตรวจสอบผมเป็นที่จุดเชื่อมต่อนอกบ้าน (กำชับเพิ่มเติมเอาให้ชัว)
อังคารที่ 31 พ.ค. 2559 ตื่นมา 11.00 น. ใช้งานไม่ได้ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อประสานงานช่างอีกครั้ง (ใข้ TRUE FIBER 30/3)
ตั้งแต่ติดตั้งมา 7 วัน ใช้งานไม่ได้ทั้งหมด 5 วัน สอบถามทาง 3BB
1. เกิดจากการความสับเพร่าของช่าง ใช่ หรือ ไม่
2. เกิดจากอุปกรณ์เสื่อมสภาพ หรือ ไม่ได้มาตราฐานใช่หรือไม่
3. มีระบบการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าหรือไม่
4. เก็บล่วงหน้าราคา 1200 บาท (ไม่รวม VAT) 40 / วัน ไม่ได้ใช้ 5 วัน จำนวน 200 บาท มีการชดเชยหรือไม่
5. จะมีอะไรมารับประกันว่า จะไม่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีก ถ้าซ่อมครั้งต่อไป (ขณะพิมพ์ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมช่าง)
.. แก้ไขลิงค์ และ คำผิด ..