3BB call center มีเจ้าหน้าที่ดูแลกี่ท่านหรอคะ

กระทู้คำถาม
ไม่รู้งว่าต้องแท็กห้องไหนค่ะ อาจใช้อารมณ์นิดนึงนะคะ

พอดีที่บ้านใช้แต่ 3bb ค่ะ ตอนอยู่กรุงเทพก็ใช้ 3bb จำได้ว่ามีปัญหาบ่อยมาก โทรไปแจ้งที่ 1530 ทีไรเจ้าหน้าที่ไม่ค่อยอยู่อ่ะค่ะ เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่น กรุณาถือสายรอสักครู่ ประมาณเกือบ 5 นาที ก็มีแต่สัญญาณเสียงบอกแบบนั้น หนักสุดคงเป็นตอนที่สัญญาณใช้ไม่ได้ประมาณ 11.40 โทรไป 1530 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ โทรจนถึงประมาณ 13.30 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ จน 17.00 โทรใหม่ถึงมีเจ้าหน้าที่รับ

เมื่อวันก่อนกลับมาบ้านต่างจังหวัด ที่บ้านก็ใช้ 3bb ค่ะ แล้วกลับถึงวันแรกประเดิมเลย ปิงขึ้น 1000-2000 โทรไปที่ศูนย์ 1530 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ ประมาณสายที่ 3 เจ้าหน้าที่รับพร้อมโอนสายไปสาขาเพื่อตรวจสอบสัญญาณต่อไป เจ้าหน้าที่ที่สาขาบอก สัญญาณปกตินะคะ ไม่มีอะไรนิคะ เราเลยถามว่า ปิงขึ้นเกือบ 2000 นี่ปกติหรอคะ เขาบอกว่า ก็ปกติค่ะ ลูกค้ามีปัญหาหรือสอบถามเพิ่มเติมหรือเปล่าคะ เรานี่แบบ เอิ่ม ปกติหรอ..? แล้วก็กดวางเลยค่ะตอนนั้น หมดอารมณ์เล่นโซเชียลไปเลย

พอเมื่อวานนี้ เน็ตมีปัญหาอีกค่ะ สัญญาณหายไปเลยนะ แบบตั้งแต่ 9.00 จนถึง 12.00 โทรไป ไม่รับอีกละ-_- เราก็กดโทร 2 สาย บอกว่าให้บริการลูกค้าท่านอื่น นานมากกกกก  พอเจ้าหน้าที่รับโอนสายอะไรเรียบร้อย สาขาเช็กให้ เขาบอกเราไม่ได้ชำระเงิน สัญญาณเลยถูกตัด เราเลยบอกไป ชำระแล้วนะคะไม่เคยขาดค่ะ หักผ่านบัญชี(แม่บอกมา จะหักผ่านบัญชีแม่ทุกๆเดือน) เขาบอก อ่อค่ะ แปลว่ามีปัญหานิดหน่อย เดี๋ยวต่อสัญญาณให้ใหม่นะคะ

แล้วพอมาวันนี้ค่ะ สัญญาณไปอีกละ โทรหา 1530 ไป 3 สายละค่ะ เจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าท่านอื่นตลอด (สายละประมาณ 3-4 นาทีกว่าๆ)

อยากทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ให้บริการน้อยหรอคะ แล้วมีใครมีปัญหาเรื่องสัญญาณแบบเราบ้างไหม(บ่อยมากไม่ว่าจะไปที่ไหน) โทรหา call center เจ้าหน้าที่ไม่ค่อยรับ มีใครเป็นแบบเรามั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่