ไปเปิดเบอร์ใหม่กับทรู แล้วจ่ายเงินค่ารายเดือนล่วงหน้า 1,070บาท ได้เครื่องสมาร์ทโฟน เลโนโว ติดสัญญากี่เดือนจำไม่ได้
ใช้ได้เดือนกว่าๆ ( ให้คนแก่ใช้ที่ต่างจังหวัด ) เรียบร้อยเครื่องดับ เปิดไม่ติด ชาร์จไฟไม่เข้า
เอาเครื่องไปที่ช้อปที่ซื้อ ( BigC รามอินทรา) พนง. บอกให้ไปโลตัสสะพานใหม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยพี่เครื่องรับประกัน เอาไปทั้งกล่องเลยครับ
ขี่รถอ้อมไปโลตัสอีก ยืนรอนานมากกว่าจะถึงคิวเก้าองเก้าอี้ไม่มีให้นั่ง
พอถึงคิวบอกเครื่องเสีย พนง.ถามซื้อไปนานรึยัง ( คือก็เข็คสิครับเลขเครื่องที่กล่องก็มี เบอร์โทรศัพท์ก็แปะไปให้ดู ) สรุปเลยไม่ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ ต้องส่งซ่อม ใช้เวลาประมาณ 15วัน เสร็จแล้วจะติดต่อกลับ
เราก็ถามว่าอยู่ดีๆ เครื่องมันดับไปเอง เปิดไม่ติด ไฟก็ชาร์จไม่เข้า ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
คำตอบ ซื้อเกิน 30วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ (แล้วไอ้พนักงานที่ BigC บอกว่าได้ยังไง คือพนักงานบริษัทเดียวกันเปล่า มาตรฐานการทำงานมีมั้ย)
ถามต่ออีกว่าแล้วเวลาที่ส่งเครื่องซ่อม 15วัน ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ให้ทำไง ค่ารายเดือนต้องจ่ายมั้ย ????
คำตอบ พี่ซื้อเครื่องแบบเติมเงินไปใช้มั้ย 200บาท (ทำได้แค่นี้หรือครับ มีความรับผิดชอบอะไรให้ลูกค้า)
สรุป ซ่อม 15วัน ถอดซิมไว้เฉยๆ เพราะไม่มีเครื่องจะใส่ ค่าบริการก็ต้องจ่าย ความผิดของลูกค้าหรือเปล่า ??????
เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ 093-23-88-280 เบอร์ไปไม่ต้องโทรมาเพราะโทรไม่ติด ไม่มีเครื่องจะใส่ซิม แต่ค่าบริการต้องจ่าย
[CR] ซื้อเครื่องทรูรายเดือน 1,070บาท ใช้ได้เดือนกว่าๆ พังๆๆๆ
ใช้ได้เดือนกว่าๆ ( ให้คนแก่ใช้ที่ต่างจังหวัด ) เรียบร้อยเครื่องดับ เปิดไม่ติด ชาร์จไฟไม่เข้า
เอาเครื่องไปที่ช้อปที่ซื้อ ( BigC รามอินทรา) พนง. บอกให้ไปโลตัสสะพานใหม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยพี่เครื่องรับประกัน เอาไปทั้งกล่องเลยครับ
ขี่รถอ้อมไปโลตัสอีก ยืนรอนานมากกว่าจะถึงคิวเก้าองเก้าอี้ไม่มีให้นั่ง
พอถึงคิวบอกเครื่องเสีย พนง.ถามซื้อไปนานรึยัง ( คือก็เข็คสิครับเลขเครื่องที่กล่องก็มี เบอร์โทรศัพท์ก็แปะไปให้ดู ) สรุปเลยไม่ให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ ต้องส่งซ่อม ใช้เวลาประมาณ 15วัน เสร็จแล้วจะติดต่อกลับ
เราก็ถามว่าอยู่ดีๆ เครื่องมันดับไปเอง เปิดไม่ติด ไฟก็ชาร์จไม่เข้า ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
คำตอบ ซื้อเกิน 30วันเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้ (แล้วไอ้พนักงานที่ BigC บอกว่าได้ยังไง คือพนักงานบริษัทเดียวกันเปล่า มาตรฐานการทำงานมีมั้ย)
ถามต่ออีกว่าแล้วเวลาที่ส่งเครื่องซ่อม 15วัน ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ให้ทำไง ค่ารายเดือนต้องจ่ายมั้ย ????
คำตอบ พี่ซื้อเครื่องแบบเติมเงินไปใช้มั้ย 200บาท (ทำได้แค่นี้หรือครับ มีความรับผิดชอบอะไรให้ลูกค้า)
สรุป ซ่อม 15วัน ถอดซิมไว้เฉยๆ เพราะไม่มีเครื่องจะใส่ ค่าบริการก็ต้องจ่าย ความผิดของลูกค้าหรือเปล่า ??????
เอาเปรียบผู้บริโภคมากๆ 093-23-88-280 เบอร์ไปไม่ต้องโทรมาเพราะโทรไม่ติด ไม่มีเครื่องจะใส่ซิม แต่ค่าบริการต้องจ่าย