AIS คุณดูแลลูกค้าคุณแบบนี้หรอ!! เล่นอะไรกัน!! มั่วแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า!!

ตอนแรกใช้ DTAC เพราะเน็ตใช้ไม่จำกัดหลังหมดโปร แต่พอใช้ไปก็อยากลองใช้ของ AIS บ้าง เพราะคิดว่าสัญญาณน่าจะดีกว่า DTAC  เลยตัดสินใจเปิดเบอร์ใหม่ของ AIS

แต่ใช้ไปสักพักเริ่มเสียค่าเน็ตมากกว่าค่าโทร ก็เลยคิดจะย้ายค่ายไป DTAC เหมือนเดิม แต่ทาง call center ais โทรมาเสนอราคาโปรโมชั่นเดียวกันกับที่เราจะย้ายค่ายไป DTAC เราเลยตัดสินใจใช้งาน AIS ต่อ ในโปร 1999 บาท discount เหลือ 999 บาท ซึ่งทางพนักงาน call center ais แจ้งว่า โปรนี้จะขึ้นให้ใช้ 6 เดือน แต่ยังไงทาง AIS จะต่อให้อัตโนมัติ

เราก็ดีใจที่ทาง AIS ดีกับเราทั้งที่เราเป็นลูกค้าใหม่ เราก็ใช้มาเป็นปีในโปรที่ discount 999 มาตลอด ทำให้คิดว่าคงใช้โปรนี้ได้เรื่อยๆ

แต่อยู่ๆ ก็ใช้โทรศัพท์ไม่ได้เพราะโดนตัดสัญญาณเนื่องจากวงเงินเต็ม ตอนแรกเรางงมากว่าทำไมโทรออกไม่ได้ แจ้งให้เราต้องไปชำระเงินก่อน แต่เราเพิ่งจ่ายไป! เลยหาทางติดต่อ call center ais

ในวันที่ 28/05/2016  เพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น โดยทาง call center ais แจ้งว่าได้ปรับโปรให้เป็นโปรราคาเต็ม 1999 บาท เพราะครบสัญญา 6 เดือนแล้ว มีผลทำให้วงเงินเต็มโทรออกไม่ได้ เราเลยถาม call center ว่าทำไมปรับโปรโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบก่อน เพราะถ้าใช้เป็นโปร 1999 เราคงไม่ใช้ จะได้หาโปรอื่นที่มันตอบโจทย์ให้กับเรา และเราก็ใช้มาเป็นปีแล้วสำหรับโปรที่ discount ให้

ซึ่งทาง call center ais แจ้งว่าจะรับเรื่องเพื่อดำเนินการต่อแล้วจะแจ้งกลับภายใน 3 วัน และแจ้งว่าไม่ต้องกังวลทาง AIS จะให้เราใช้งานได้จนกว่าทาง AIS ติดต่อกลับ วันนี้ 31/05/2016 ยังไม่มีใครติดต่อกลับ แถมตัดสัญญาณอีก! อยากถามพวกคุณว่า

1.เล่นอะไรกันอยู่!!!
2.คุณดูแลลูกค้าคุณแบบนี้หรอ!!
3.นึกจะเปลี่ยนโปรให้ลูกค้ายังไงเมื่อไหร่ก็ได้หรอ?
4.เราเพิ่งจ่ายเงินไป แล้วต้องไปจ่ายอีกในราคาโปรใหม่ 1999 ทั้งๆที่เราไม่ได้เลือกหรอ!!?
5.บอกว่าครบสัญญา 6 เดือนแล้ว แต่เราใช้มาเป็นปีแล้ว เพิ่งมาปรับโปร คืออะไร?
5.คุณควรแก้ปัญหาให้เรา ก่อนตัดสัญญาณเราหรือเปล่า!?

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1125853 ก่อนอื่นสมายล์-ต้นแก้วต้องขอขอบคุณคุณมาก ๆ ที่เลือกใช้งานในระบบ AIS นะคะ ในส่วนของโปรโมชั่นพิเศษนั้นจะมีระยะเวลากำหนดในแต่ละโครงการด้วยอย่างสิทธิพิเศษของคุณ สมาชิกหมายเลข 1125853 ก็จะได้รับอยู่ที่ 6 เดือนเป็นต้นโดยคุณสามารถตรวจสอบผ่านทางใบแจ้งค่าบริการได้นะคะ

สำหรับข้อมูลที่คุณแจ้งเข้ามาเรายินดีตรวจสอบและหาแนวทางในการดูแลเพิ่มเติม เพียงคุณแจ้งหมายเลขเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่