เคยไหมค่ะโอนเงินให้ธนาคารต่างธนาคารแล้วเขาไม่ได้รับยอดเงินที่เราโอน ทั้งที่สลิปถูกต้อง

เมื่อ วันที่ 26 พฤษภาคม 2559 นี้ค้ะ
เราได้สั่งซื้อเครื่องสำอางทางเน็ตค่ะคุยกันทางเฟสบุ้ค ว่าจะโอนยอดวันนี้วันที่26 พอเราโอนใส่บัตรธนาคารของเราในตู้กสิกรค่ะ ยอดโอน1800 มันหักค่าธรนมเนียม25บาท แล้วทำรายการสำเร็จ เราก็ได้สลิปมาแล้วส่งยอกแม่ค้าว่าโอนแล้วถ่ายสลิปส่ง
แม่ค้าก็ตอบกลับมาว่า "ไม่ได้รับยอดเงินเข้าเลย" ซึ่งเราตกใจมาก ก็รีบกลับไปเชคไปสอบถามด่วน พนักงานกระตือรือร้นมากค่ะ บอกว่าให้รอ1วันอาจล่าช้า ถ้ายังไม่ได้โทรคุย CC ได้เลย เราเลยกลับรอไม่ได้ไง เติมเงินโทรคุย เค้าถาม
-เลขบัตร16หลัก
-บัตรประชาชน
-วันเดือนปีเกิด
-ชื่อนามสกุล
-เลขบัญชีธนาคารที่เราโอนชื่อผู้โอนถูกต้อง
-วันเวลา
ซึ่งเราได้ตอบไปตรงทุกอย่าง ธนาคารบอกว่าทำรายการสำเร็จเราโอนไปแล้วที่นี้เงินค้างอยู่ที่ปลายทางธนาคารกรุงเทพ ซึ่งบอกให้รอก่อน3วัน เราก็มีหวังจะได้เลยรอต่อไป
ผ่านมา 4วันแล้วรวมวันโอน ยังไม่มียอดเข้าบัญชีผู้รับ
ผู้รับไปติดต่อบอกไม่มียอดอีกให้เชคต้นทางอีกที
-โอนผิด
-สลิปปลอม
ซึ่งถ้าโอนผิดชื่อเลขบัญชีที่ระบุที่สลิปคงผิดไปแล้ว
ถ้าเราปลอมสลิปคงไม่มาตามเรื่องอย่างนี้หรอกวันนี้ยังรออย่างมีหวัง
ผู้รับปลายทางไปติดต่ออีกวันนี่ วันที่ 30 ยังไม่มีวี่แวว เราโทรหาCC กสิกร4รอบแล้วจ้ะคำตอบเดิม รอ รอ รอ เฮ้อ
เงิน1800สำหรับเค้าคงน้อยมากสิน้ะเลยไม่มีใครสนใจ ใครก็แนะนำให้แจ้งความ ให้คุยกับผู้จัดการ ด้วยความที่เราเชื่อว่าจะได้เราก็รอ
ทางนู้ติดต่อบอกให้คุยทางนี้ ทางนี้รอทางนู้น เป็นมาอย่างนี้ ในเมื่อคุยกันว่าเงินค้างจริงโอนจริง
แล้วทำไมCC กสิกร ไม่คุยกับ CCกรุงเทพให้เลยล้ะ เข้าใจกันเองดี ผู้รอไม่เข้าใจหรอก ใคร้คยเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วได้เงินคืนบ้างค้ะ
เรายังมีหวังไหมค้ะ ตอบหน่อย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่