..................ใช้ ดีแทค ประมาณเกือบ 10 ปีแล้ว ทุกทีจ่ายผ่านบัตรไม่มีค่าธรรมเนียม
แต่ตอนนี้มีค่าธรรมเนียม หมายความว่ายังไง?
ดีแทคมีปัญหาเรื่องสภาพการเงินหรือเปล่า?
............เพราะเครือข่ายอื่นไม่มีเก็บอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกอย่างที่เอาเงินมาให้กับเจ้าของเครือข่าย
ทุกเครือข่ายเค้าให้ความสำคัญกับลูกค้า
แต่กับทางดีแทคดูเหมือนว่า จะสอบตก
ใช่!! คุณอาจจะบอกว่าเป็นทางธนาคารเป็นผู้เก็บค่าธรรมเนียม
แต่ขอถาม? การที่เราเอาเงินให้ทาง ดีแทค โดยโอนเงินเข้าบัญชีของ ดีแทค กับธนาคารนั้นๆ (ซึ่งเป็นธนาคารเดียวกันกับที่โอนเงินให้)
แต่การโอนเงินเข้าธนาคารเดียวกันเค้าคิดค่าธรรมเนียมหรือ??????
หรือค่าธรรมเนียมส่วนนี้ทาง ดีแทค มีส่วนได้ด้วย (เป็นการเพิ่มรายรับ)
แล้วทำไมผู้ให้บริการเครือข่ายอื่นไม่คิด???? แล้วอย่างนี้จะมีใครมาใช้บริการของ ดีแทค อีก
ฝากให้ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ
เพราะใช้บริการกันมานาน และยังอยากใช้ตลอดไป แต่มันขัดใจตรงที่มาเก็บค่าบริการกันเล็กๆน้อยๆ
หวังว่าทางดีแทคคงมาตอบ แต่ไม่ใช่จะแนะนำให้เราไปเข้าคิวจ่ายที่ศูนย์ดีแทคนะ เพราะเรื่องของเวลาการทำงานของคนเรามันต่างกัน
อย่าให้เงินที่คุณมาเก็บเราไม่กี่บาท ทำให้คนพากันย้ายค่ายเลย ขอบคุณค่ะ
การเก็บค่าธรรมเนียม ของ DTAC
แต่ตอนนี้มีค่าธรรมเนียม หมายความว่ายังไง?
ดีแทคมีปัญหาเรื่องสภาพการเงินหรือเปล่า?
............เพราะเครือข่ายอื่นไม่มีเก็บอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทุกอย่างที่เอาเงินมาให้กับเจ้าของเครือข่าย
ทุกเครือข่ายเค้าให้ความสำคัญกับลูกค้า
แต่กับทางดีแทคดูเหมือนว่า จะสอบตก
ใช่!! คุณอาจจะบอกว่าเป็นทางธนาคารเป็นผู้เก็บค่าธรรมเนียม
แต่ขอถาม? การที่เราเอาเงินให้ทาง ดีแทค โดยโอนเงินเข้าบัญชีของ ดีแทค กับธนาคารนั้นๆ (ซึ่งเป็นธนาคารเดียวกันกับที่โอนเงินให้)
แต่การโอนเงินเข้าธนาคารเดียวกันเค้าคิดค่าธรรมเนียมหรือ??????
หรือค่าธรรมเนียมส่วนนี้ทาง ดีแทค มีส่วนได้ด้วย (เป็นการเพิ่มรายรับ)
แล้วทำไมผู้ให้บริการเครือข่ายอื่นไม่คิด???? แล้วอย่างนี้จะมีใครมาใช้บริการของ ดีแทค อีก
ฝากให้ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ
เพราะใช้บริการกันมานาน และยังอยากใช้ตลอดไป แต่มันขัดใจตรงที่มาเก็บค่าบริการกันเล็กๆน้อยๆ
หวังว่าทางดีแทคคงมาตอบ แต่ไม่ใช่จะแนะนำให้เราไปเข้าคิวจ่ายที่ศูนย์ดีแทคนะ เพราะเรื่องของเวลาการทำงานของคนเรามันต่างกัน
อย่าให้เงินที่คุณมาเก็บเราไม่กี่บาท ทำให้คนพากันย้ายค่ายเลย ขอบคุณค่ะ