ไปซื้อโทรศัพท์ais ที่งานโมไบล์ที่บูธais ศูนย์สิริกิตย์ ลาวา ไอริส870 ที่จะได้คืนค่าเครื่องเป็นค่าโทร+เน็ต พอดีเครื่องรองรับ4G แต่ซิมเราเป็นซิมเก่า เลยให้พนักงานไปเช็คดูว่าใช้4G ได้ไหม สรุปพนักงานบอกไม่รองรับ แล้วเอาไปเปลี่ยนเป็นซิมใหม่ที่ใช้4Gได้ แต่พอกลับมาบ้านใช้ไม่ได้ สรุปพนักงานเอาซิมผมไปเปลี่ยนเป็นเบอร์อื่น ที่มีผู้ใช้อยู่ ทำเอาผมเดือดร้อน ไม่ได้รับสิทธิคืนค่าเครื่องเป็นค่าโทร+เน็ต แจ้งไปทางศูนย์ก็บอกขอเวลา3วัน นี่ก็ผ่านมา10วันแล้ว ยังไม่ได้เรื่องไร้คนรับผิดชอบ ทั้งๆที่เป็นความผิดของพนักงานais ที่ไปพิมพ์เบอร์ผิด จะร้องเรียนไปที่ไหนได้บ้างคับ
ร้องเรียนศูนย์ ais