ผมซื้อไอโฟน 6S + 64 GB. ที่shop AIS เซ็นทรัล ศาลายา วันที่ 20/05/2016 ใช้งานได้ 2 วัน วันที่ 3 เครื่องเริ่มค้าง และดับไปเอง แล้วก็ติดขึ้นมาใหม่
(รีสตาร์ท)เอง วันที่ 4 เริ่มเป็นบ่อยขึ้น จนมาถึงวันที่ 6 เป็นอาการแบเดิม 20กว่าครั้ง ผมรีบไปที่ Shop AIS ที่ซื้อเครื่องมา เค้าไม่ให้เปลี่ยนเครื่อง บอกให้เราไปที่ shop Iphone ซีคอน บางแค ผมก็ไปที่ Iphone ในวันเดียวกันเลย พอไปถึงบอกว่า เมนบอร์ดมีปัญหา(ซวยมาก ซื้อไม่ถึง 7 วัน) แต่ก็ไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้(บอกว่า ไอโฟนตั้งแต่รุ่น 6 ขึ้นไป ถ้าเครื่องมีปัญหา ไม่เปลี่ยนให้ใหม่ บอกต้องส่งเคลม ที่สิงคโปร์ ใช้เวลา 14 วัน เป็นนโยบาย บริษัท ) (ซวยหนักเป็น 2 เท่ากรู)
- อยากถามว่า มีปัญหาจากตัวเครื่อง ทั้งๆที่ใช้งานไม่ถึง 7 วัน ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องให้เลย
- ซื้อของราคาแพงขนาดนี้ แล้วมีปัญหา ไม่นึกถึงความรู้สึกลูกค้าเลยเหรอ
เซ็งมากครับ.....ดวงไม่ดีเองมั้ง
ปัญหาเครื่อง ไอโฟน 6S+ ซื้อไม่ถึง7วันเครื่องมีปัญหา ทำไมเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้
(รีสตาร์ท)เอง วันที่ 4 เริ่มเป็นบ่อยขึ้น จนมาถึงวันที่ 6 เป็นอาการแบเดิม 20กว่าครั้ง ผมรีบไปที่ Shop AIS ที่ซื้อเครื่องมา เค้าไม่ให้เปลี่ยนเครื่อง บอกให้เราไปที่ shop Iphone ซีคอน บางแค ผมก็ไปที่ Iphone ในวันเดียวกันเลย พอไปถึงบอกว่า เมนบอร์ดมีปัญหา(ซวยมาก ซื้อไม่ถึง 7 วัน) แต่ก็ไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้(บอกว่า ไอโฟนตั้งแต่รุ่น 6 ขึ้นไป ถ้าเครื่องมีปัญหา ไม่เปลี่ยนให้ใหม่ บอกต้องส่งเคลม ที่สิงคโปร์ ใช้เวลา 14 วัน เป็นนโยบาย บริษัท ) (ซวยหนักเป็น 2 เท่ากรู)
- อยากถามว่า มีปัญหาจากตัวเครื่อง ทั้งๆที่ใช้งานไม่ถึง 7 วัน ทำไมไม่เปลี่ยนเครื่องให้เลย
- ซื้อของราคาแพงขนาดนี้ แล้วมีปัญหา ไม่นึกถึงความรู้สึกลูกค้าเลยเหรอ
เซ็งมากครับ.....ดวงไม่ดีเองมั้ง