ตอนนี้ทาง tot ได้จับมือโฟกัส แอดเวอร์ ไทซิ่งเพื่ออัพเกรดตู้โทรสาธารณะให้เป็นจุดปล่อยสัญญาณ WiFi ได้ด้วย แต่ก็ยังไม่แน่ว่าทำไปแล้วจะได้ลูกค้ามากตามเป้าหมายหรือเปล่า เพราะเท่าที่สังเกตคนส่วนใหญ่จะเลือกใช้ WiFi เพื่อให้เป็นแพ็กเก็จเสริมจากโปร 3G/4G อย่างที่ true กับ ais ได้ลูกค้า WiFi เพราะส่วนหนึ่งลูกค้า 3G/4G แน่นอยู่แล้ว ส่วน tot ลูกค้า 3G โหลงเหลง ค่าย tot ทำ WiFi ก็คงได้ลูกค้ามาจำนวนหนึ่งแต่ก็คงยังห่างชั้นจาก true และ ais มาก ด้วยเหตุที่มีลูกค้า 3G น้อยมากนั่นแหละ แต่ถ้ามีทาง dtac มาร่วมลงทุนหรือร่วมทำการตลาดด้วยเหมือน dtac3bb WiFi ที่ทำกับ jas น่าจะเพิ่มกำไรให้ tot ได้เยอะขึ้นมาก แล้วอาจจะตั้งชื่อแบรนด์ว่า dtac@tot wifi อะไรประมาณนี้และมีโปร wifi ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือนให้เลือก คงจะทำให้มีผู้คนสนใจ wifi tot มากขึ้นเยอะ และก็จะช่วยให้ dtac มี WiFi เพิ่มขึ้นอีกเยอะด้วย จากที่โหล่สุดใน 3 ค่ายใหญ่ แล้วก็เอาตู้โทรศัพท์ WiFi ไปตั้งในที่ปลอดภัย เช่น สำนักงานเขต โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า สถานีตำรวจ สถานีขนส่งผู้โดยสาร เป็นต้น มีระบบหยอดเหรียญลงตู้ แล้วตู้ก็ส่งสลิปรหัสเข้า WiFi ให้ด้วย เพราะที่เคยเจอมาเมื่อก่อนนี้ ไม่ค่อยสะดวกเลย ไปเดินสถานีรถไฟ ต้องไปขอรหัสเข้า WiFi จากเจ้าหน้าที่สถานี ถ้าพนักงานที่ทราบรหัสไม่อยู่ ก็เข้าเล่น WiFi ไม่ได้ ถ้าทำใหม่ก็น่าจะทำให้สะดวกแก่ผู้ใช้บริการด้วย ยิ่งทำระบบเติมเงินมือถือร่วมในตู้ด้วยยิ่งดี ที่เหลือก็โฆษณาให้ดี ทำประชาสัมพันธ์ให้ทั่วถึงก็น่าจะมีผู้ใช้บริการตามเป้าหมาย
จากข่าว
ทีโอที” จับมือ “โฟกัส แอดเวอร์ไทซิ่ง
ศูนย์ข่าวขอนแก่น - “ทีโอที” จับมือ “โฟกัส แอดเวอร์ไทซิ่ง” ผลิตสื่อโฆษณากับตู้โทรศัพท์สาธารณะทีโอที ในพื้นที่นำร่อง 5 จังหวัดภาคอีสานกว่า 500 ตู้ในย่านชุมชนหนาแน่น ด้านทีโอทีมั่นใจทำให้ภาพลักษณ์ตู้โทรศัพท์ทีโอทีดีขึ้น เล็งเพิ่มบริการอินเทอร์เน็ตไว-ไฟ และชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนในอนาคต
พิธีลงนามสัญญา
วันนี้ (18 มี.ค. 59) ที่ห้องประชุมชั้น 6 สำนักงานขายและบริการลูกค้าภูมิภาคที่ 2 จังหวัดขอนแก่น บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นายจุมพล ธนะโสภณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและบริการลูกค้า บมจ.ทีโอที พร้อมด้วยนางวดี ทวีแสงสกุลไทย กรรมการบริษัท โฟกัสแอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ร่วมเป็นประธานพิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้บริการพื้นที่ติดตั้งสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์บริเวณตู้โทรศัพท์สาธารณะของทีโอที
ครอบคลุมพื้นที่ 20 จังหวัด
นายจุมพล ธนะโสภณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและบริการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท โฟกัสแอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ร่วมกับบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมของประเทศ ตามกรอบสัญญาครั้งแรก 3 ปี โดยนำตู้โทรศัพท์สาธารณะของทีโอที มาให้บริการด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยสามารถเข้าไปใช้บริการต่างๆ ได้มากยิ่งกว่าตู้โทรศัพท์สาธารณะที่ใช้ในปัจจุบัน การลงนามจะครอบคลุมพื้นที่ 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จังหวัดละ 100 ตู้
การดำเนินงานติดตั้งสื่อโฆษณาระยะแรกจะให้บริการนำร่อง 5 จังหวัดแรกประกอบด้วย ขอนแก่น , อุดรธานี, นครราชสีมา, อุบลราชธานี และบุรีรัมย์ ไม่น้อยกว่าจังหวัดละ 100 ตู้ หรือประมาณ 500 ตู้ในจังหวัดนำร่อง ซึ่งทีโอที อนุญาตให้บริษัท โฟกัสแอดเวอร์ไทซิ่ง ติดตั้งสื่อโฆษณาด้วยจอแอลอีดีกับตู้โทรศัพท์สาธารณะของทีโอที ในย่านชุมชนหรือในย่านเศรษฐกิจที่มีประชาชนอยู่หนาแน่น เพื่อให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายเข้าถึงภาพลักษณ์ใหม่ของตู้โทรศัพท์สาธารณะของทีโอทีได้สะดวก
500 ตู้ใน 5 จังหวัดนำร่อง
ด้านนางวดี ทวีแสงสกุลไทย กรรมการบริษัท โฟกัสแอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด กล่าวว่า การติดตั้งสื่อโฆษณา TOT Smart Phone Box จะเริ่มดำเนินการได้ประมาณ 2 เดือนข้างหน้า เบื้องต้นได้นำเข้าเครื่องจากประเทศจีนมาใช้ติดตั้งที่จังหวัดขอนแก่นเป็นแห่งแรก กับตู้โทรศัพท์สาธารณะในย่านชุมชน และจะขยายไปอย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ประมาณ 500 ตู้ใน 5 จังหวัดนำร่อง ก่อนพิจารณาขยายไปยังจังหวัดอื่นในภาคอีสาน และอาจขยายไปยังภูมิภาคอื่น
Wifi - Battery
ขณะเดียวกัน นอกจากการติดตั้งสื่อโฆษณาในตู้โทรศัพท์ของทีโอทีแล้ว ในอนาคตอาจเพิ่มการให้บริการอินเทอร์เน็ตไว-ไฟ ในรัศมีรอบตู้โทรศัพท์ทีโอที หรือการให้บริการชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ ขึ้นอยู่กับการเจรจากับบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ที่มา
http://focusad-media.com/fo_th/index.php/blog/item/17-2016-04-18-03-19-39
มีโอกาสที่ dtac จะเป็นพันธมิตร tot หรือเปล่า
จากข่าว
ทีโอที” จับมือ “โฟกัส แอดเวอร์ไทซิ่ง
ศูนย์ข่าวขอนแก่น - “ทีโอที” จับมือ “โฟกัส แอดเวอร์ไทซิ่ง” ผลิตสื่อโฆษณากับตู้โทรศัพท์สาธารณะทีโอที ในพื้นที่นำร่อง 5 จังหวัดภาคอีสานกว่า 500 ตู้ในย่านชุมชนหนาแน่น ด้านทีโอทีมั่นใจทำให้ภาพลักษณ์ตู้โทรศัพท์ทีโอทีดีขึ้น เล็งเพิ่มบริการอินเทอร์เน็ตไว-ไฟ และชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนในอนาคต
พิธีลงนามสัญญา
วันนี้ (18 มี.ค. 59) ที่ห้องประชุมชั้น 6 สำนักงานขายและบริการลูกค้าภูมิภาคที่ 2 จังหวัดขอนแก่น บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) นายจุมพล ธนะโสภณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและบริการลูกค้า บมจ.ทีโอที พร้อมด้วยนางวดี ทวีแสงสกุลไทย กรรมการบริษัท โฟกัสแอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ร่วมเป็นประธานพิธีลงนามสัญญาอนุญาตให้บริการพื้นที่ติดตั้งสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์บริเวณตู้โทรศัพท์สาธารณะของทีโอที
ครอบคลุมพื้นที่ 20 จังหวัด
นายจุมพล ธนะโสภณ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขายและบริการ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท โฟกัสแอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ร่วมกับบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการโทรคมนาคมของประเทศ ตามกรอบสัญญาครั้งแรก 3 ปี โดยนำตู้โทรศัพท์สาธารณะของทีโอที มาให้บริการด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยสามารถเข้าไปใช้บริการต่างๆ ได้มากยิ่งกว่าตู้โทรศัพท์สาธารณะที่ใช้ในปัจจุบัน การลงนามจะครอบคลุมพื้นที่ 20 จังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
จังหวัดละ 100 ตู้
การดำเนินงานติดตั้งสื่อโฆษณาระยะแรกจะให้บริการนำร่อง 5 จังหวัดแรกประกอบด้วย ขอนแก่น , อุดรธานี, นครราชสีมา, อุบลราชธานี และบุรีรัมย์ ไม่น้อยกว่าจังหวัดละ 100 ตู้ หรือประมาณ 500 ตู้ในจังหวัดนำร่อง ซึ่งทีโอที อนุญาตให้บริษัท โฟกัสแอดเวอร์ไทซิ่ง ติดตั้งสื่อโฆษณาด้วยจอแอลอีดีกับตู้โทรศัพท์สาธารณะของทีโอที ในย่านชุมชนหรือในย่านเศรษฐกิจที่มีประชาชนอยู่หนาแน่น เพื่อให้ประชาชนกลุ่มเป้าหมายเข้าถึงภาพลักษณ์ใหม่ของตู้โทรศัพท์สาธารณะของทีโอทีได้สะดวก
500 ตู้ใน 5 จังหวัดนำร่อง
ด้านนางวดี ทวีแสงสกุลไทย กรรมการบริษัท โฟกัสแอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด กล่าวว่า การติดตั้งสื่อโฆษณา TOT Smart Phone Box จะเริ่มดำเนินการได้ประมาณ 2 เดือนข้างหน้า เบื้องต้นได้นำเข้าเครื่องจากประเทศจีนมาใช้ติดตั้งที่จังหวัดขอนแก่นเป็นแห่งแรก กับตู้โทรศัพท์สาธารณะในย่านชุมชน และจะขยายไปอย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ประมาณ 500 ตู้ใน 5 จังหวัดนำร่อง ก่อนพิจารณาขยายไปยังจังหวัดอื่นในภาคอีสาน และอาจขยายไปยังภูมิภาคอื่น
Wifi - Battery
ขณะเดียวกัน นอกจากการติดตั้งสื่อโฆษณาในตู้โทรศัพท์ของทีโอทีแล้ว ในอนาคตอาจเพิ่มการให้บริการอินเทอร์เน็ตไว-ไฟ ในรัศมีรอบตู้โทรศัพท์ทีโอที หรือการให้บริการชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ ขึ้นอยู่กับการเจรจากับบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ที่มา
http://focusad-media.com/fo_th/index.php/blog/item/17-2016-04-18-03-19-39