AIS กับ การบริการ

สวัสดีครับ

ไม่อ้อมค้อมครับ

หลังจากที่ S7 egde เปิดตัวไปนะครับ ทางค่ายเขียวก็มีโปรมาให้จับจองในช่วงของ Pre-Order ( ช่วง มี.ค )

ซึ่งโปรของทางค่ายเขียวก็มีเงื่อนไขคือ ถ้าส่งผ่าน AIS  Online Store ก็มีสิทธิ์รับ wireless charger  แน่นอนผมมีสิทธิ์รับ เพราะชื่อขึ้น

ในรายละเอียด ทาง AIS จะจัดส่ง wireless charger ให้ภายในเดือนเมษายน ซึ่งคาดว่า AIS ได้จ้าง บ.ที่ขึ้นต้นด้วยตัว i และมีอยู่ 3 ตัว ในการจัดส่ง

แต่สุดท้ายเรื่องก็เกิดครับ . .  .


- วันที่ 22 เม.ย มี SMS จาก EMSBUDDY ส่งมาว่า " wireless charger จะถูกจัดส่งภายในวันนี้ "  ผมก็ไม่ได้อะไร เพราะที่อยู่ผมป็นหอพัก
ซึ่งจะมีคนคอยรับให้อยู่แล้ว

- วันที่ 22 เม.ย เช่นเดียวกัน มีคนโทรมาหาผม แล้วคุยกับผมดังนี้ (จะแทนชื่อด้วยตัว M นะครับ )

คุณ M : " พี่คะ พี่ใช่คุณ...... หรือเปล่าคะ "

ผม : " ใช่ครับ "

คุณ M :  " คือว่า wireless charger ของพี่ ที่พี่จะได้จากการ Pre-Order ของ AIS น่ะค่ะ เค้าส่งผิด ส่งมาบริษัทหนู เป็นชื่อพี่ แต่เป็นที่ของ บ.หนูคะ
คือพอดีน้องที่ บ.หนูเขาก็สั่ง Pre-Order เหมือนกันค่ะ เขาก็ได้รับ wireless charger เหมือนกัน แต่พัสดุตัวนี้ไม่มีใครมารับ และก็ไม่มีชื่อนี้ใน บ.ด้วยค่ะ
หนูเลยโทรมาตามที่อยู่หน้ากล่อง "

ผม : " อ่อครับ งั้นเดี๋ยวรบกวนฝากไว้ก่อนนะครับ จะโทรถาม AIS ก่อนว่าเขาจะให้ดำเนินการยังไง "

จบการสนทนา ผมก็โทรไปที่ CC แล้วก็เล่าตามบทสนทนาที่กล่าวไปข้างต้น ทาง AIS บอกจะติดตามของให้ แล้วจะติดต่อกลับภายในวันที่ 25 เม.ษ


- วันที่ 25 เม.ษ  ไม่มีการติดต่อจาก AIS ผมเลยโทรหา CC ได้เรื่องแค่ว่า "เดี๋ยวจะตามเรื่องให้และติดต่อกลับ "

และแล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนวันที่ 5 พ.ค

- วันที่ 5 พ.ค ได้รับการติดต่อจาก บ.ที่จัดส่ง wireless charger โทรมายืนยันกับผมว่าใช่ผมไหม ที่อยู่นี้ไหม ผมก็ยืนยันไปว่าใช่ แล้วเขาก็บอกว่า
จะจัดส่งให้ภายในอาทิตย์หน้า ซึ่งก็คือ วันที่ 9-13  หลังจากวางสาย ผมก็ได้ติดต่อไปที่คุณ M ได้คุยกันอีกครั้งก็ได้ใจความมาว่า

คุณ M อ้างว่า " ไม่มีการติดต่อใดๆจาก AIS และ บ.จัดส่ง เลยคะ หนูเลยเอาของไปที่ ปณ. เพื่อปรึกษา  ปณ.บอกว่าจะจัดส่งคืนที่อยู่เดิมให้  "

เอาละสิท่านผู้อ่าน จุดพีคอยู่ตรงนี้ครับ ถ้าเกิดว่าที่คุณ M เล่ามาเป็นความจริง ผมคงผิดหวังไม่น้อยจากทาง AIS  หรือทาง AIS ให้ บ.จัดส่งเป็นฝ่ายตามของ แต่ก็ไม่ตาม จนในที่สุดของก็ดีดกลับมาที่ บ.จัดส่ง    ยังไม่จบครับ

- วันที่ 13 พ.ค หลังจากที่ บ.จัดส่ง  บอกกับผมว่าของจะส่งภายในวันที่ 9-13 แต่สุดท้ายก็ไม่มาครับ และในวันนั้นเอง ผมก็โทรหาAIS ว่าของยังไม่มาเลยครับ และเขาก็บอกจะตามเรื่องให้และก็ปลอบใจผมด้วยว่าไม่ต้องกังวลใจ จะเร่งตามเรื่องให้ ต้องขออภัยด้วยนะคะ เดี๋ยวจะติดต่อกลับอีกที
วันที่ 20 พ.ค   (ชอบ cc คนนี้จัง)   ซึ่งตอนนั้นผมก็ไม่ได้หวังอะไรแล้ว รู้สึกเบื่อละ ถ้ามันจะมา เดี๋ยวก็คงถึงเองล่ะ รอๆไป

- วันที่ 20 พ.ค CC โทรมาถามว่าได้รับของหรือยัง ผมก็เลยตอบไปว่ายัง และเขาก็บอกจะเร่งให้เร็วที่สุด ซึ่งตอนนั้นผมก็บ่นๆไป บลาๆ ทำไมอย่างนุ้น
ทำไมอย่างงี้ -.- ทำไมไม่ส่งตัวใหม่มาให้ก่อน แล้วค่อยไปตามเก็บอีกที ผมก็ทิ้งท้ายไปว่า เดี๋ยวสิ้นเดือนี้ผมก็จะกลับบ้านแล้ว เพราะ มหาลัยจะปิดเทอม
แล้ว แล้วใครจะอยู่รับของ จะเก็บไว้ค่อยมาเอาอีกทีตอนมีโอกาสเหรอ ของมันมีราคาก็พอขายได้ บลาๆ  จะแก้ไขที่อยู่ก็ไม่ได้ เดี๋ยวก็ยุ่งยากไปอีก ....

จนวันนี้ตอนนี้ ของก็ยังไม่มาครับ และก็ไม่มีการติดต่อใดๆจากใคร ซึ่งก็ไม่เป็นไร..

* ไม่อยากโทษ AIS สักเท่าไหร่ เพราะ AIS ไม่ได้เป็นคนผิดสักทีเดียว อยากจะโทษ บ.จัดส่งมากกว่า
* เข้าใจนะว่า AIS ตามของให้จริงๆ แต่ติดตรง บ.จัดส่ง
* จุดประสงค์ในการต้องกระทู้นี้คือ เพื่อ แชร์ประสบการณ์

ด่าได้แต่อย่าแรง ฮิฮิ

ขอบคุณครับ

จบแยก !
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่