อยากจะปรึกษาทุกคนว่าควรทำยังไงดี
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของกับร้านนึง แล้วรอมานานมากสองอาทิตย์กว่าๆ(ส่งเเบบลงทะเบียน) ตอนแรกยังไม่เอะใจอะไรเพราะตอนเช็คเลขแทรคก็เห็นว่าแม่ค้ากับเราอยู่กันคนละจังหวัด(ก็ถือว่าไกลอยู่) แต่มันก็นานเกินผิดปกติเลยไปบอกเขาว่ายังไม่ได้ของ เขาก็บอกให้เราไปเช็คที่ไปรษณีย์จังหวัดสิ เพราะเขาก็ส่งให้ตั้งนานแล้ว...พอไปสอบถามที่ไปรษณีย์ ทางไปรษณีย์บอกว่าของยังไม่มาถึงที่นี่เลย ยังอยู่ที่นู่น(ไปรษณีย์ที่แม่ค้าไปส่งของ)อยู่เลย เราเลยขอให้เเม่ค้าไปเช็คดูให้หน่อย...พอเขาไปเช็คให้ก็มาบอกเราว่า ของไม่มีปลายทาง อาจจะหาย เราก็ถามว่าเเล้วเราจะทำยังไงเพราะมีของคนอื่นที่สั่งด้วยกันอยู่ด้วย ทางแม่ค้าบอกว่าไม่สามารถรับผิดชอบได้เพราะเขาก็ส่งของไปแล้วแต่จะพยายามตามให้ถึงที่สุด...
อยากขอคำปรึกษาทุกคนหน่อยว่าเราควรทำไงดีถ้าไม่ได้ของก็ไม่มีเงินใช้อีกคน เราก็ไม่ได้โทษว่าเขาผิดนะ แต่ตอนนี้ค่อนข้างเครียด ไม่รู้จะทำยังไงดี
เพิ่งตั้งกระทู้ครั้งเเรกอะไรที่ผิดพลาดขออภัยนะคะ
ใครกันที่ผิดระหว่างลูกค้า แม่ค้า ไปรษณีย์
เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งของกับร้านนึง แล้วรอมานานมากสองอาทิตย์กว่าๆ(ส่งเเบบลงทะเบียน) ตอนแรกยังไม่เอะใจอะไรเพราะตอนเช็คเลขแทรคก็เห็นว่าแม่ค้ากับเราอยู่กันคนละจังหวัด(ก็ถือว่าไกลอยู่) แต่มันก็นานเกินผิดปกติเลยไปบอกเขาว่ายังไม่ได้ของ เขาก็บอกให้เราไปเช็คที่ไปรษณีย์จังหวัดสิ เพราะเขาก็ส่งให้ตั้งนานแล้ว...พอไปสอบถามที่ไปรษณีย์ ทางไปรษณีย์บอกว่าของยังไม่มาถึงที่นี่เลย ยังอยู่ที่นู่น(ไปรษณีย์ที่แม่ค้าไปส่งของ)อยู่เลย เราเลยขอให้เเม่ค้าไปเช็คดูให้หน่อย...พอเขาไปเช็คให้ก็มาบอกเราว่า ของไม่มีปลายทาง อาจจะหาย เราก็ถามว่าเเล้วเราจะทำยังไงเพราะมีของคนอื่นที่สั่งด้วยกันอยู่ด้วย ทางแม่ค้าบอกว่าไม่สามารถรับผิดชอบได้เพราะเขาก็ส่งของไปแล้วแต่จะพยายามตามให้ถึงที่สุด...
อยากขอคำปรึกษาทุกคนหน่อยว่าเราควรทำไงดีถ้าไม่ได้ของก็ไม่มีเงินใช้อีกคน เราก็ไม่ได้โทษว่าเขาผิดนะ แต่ตอนนี้ค่อนข้างเครียด ไม่รู้จะทำยังไงดี
เพิ่งตั้งกระทู้ครั้งเเรกอะไรที่ผิดพลาดขออภัยนะคะ