ส่วนตัวใช้ผลิตภัณฑ์ของ asus หลายตัว (เมนบอร์ด การ์ดจอ มือถือ) และไม่ค่อยมีปัญหา โดยเฉพาะ Zenfone แต่ก็เห็นในหลายๆ กระทู้อ้างถึงบริการแย่ๆ ก็ไม่คิดว่าจะแย่จริง ถ้า....
ไม่เจอกับตัวเอง
ทั้งให้ข้อมูลไม่ชัดเจน คลุมเครือ ไม่คิดจะแก้ปัญหา (ดูจากแจ้งปัญหาไป ไม่มีทางแก้ที่เป็นรูปธรรม) ซื้อเวลา หรือยื้อให้รอไปเรื่อยๆ พอทำแบบนี้ ก็อดไม่ได้ที่จะอารมณ์เสีย (และพลาดแล้ว ไม่เยียวยาอะไรลูกค้าเลย ไม่คิดจะทำด้วยซ้ำ)
เสียดาย ผลิตภัณฑ์ดีๆ (เพราะใช้แล้ว ไม่ค่อยเจอปัญหา) เวลาซื้อต้องคิดว่า ไม่มีประกัน หรือบริการหลังการขายที่ดี
ใครจะใช้ผลิตภัณฑ์ asus โปรดพิจารณานะคะ
[CR] Service hotline ของ Asus แย่กว่าที่คิด
ไม่เจอกับตัวเอง
ทั้งให้ข้อมูลไม่ชัดเจน คลุมเครือ ไม่คิดจะแก้ปัญหา (ดูจากแจ้งปัญหาไป ไม่มีทางแก้ที่เป็นรูปธรรม) ซื้อเวลา หรือยื้อให้รอไปเรื่อยๆ พอทำแบบนี้ ก็อดไม่ได้ที่จะอารมณ์เสีย (และพลาดแล้ว ไม่เยียวยาอะไรลูกค้าเลย ไม่คิดจะทำด้วยซ้ำ)
เสียดาย ผลิตภัณฑ์ดีๆ (เพราะใช้แล้ว ไม่ค่อยเจอปัญหา) เวลาซื้อต้องคิดว่า ไม่มีประกัน หรือบริการหลังการขายที่ดี
ใครจะใช้ผลิตภัณฑ์ asus โปรดพิจารณานะคะ