ทำไมชิปการ์ดต้องแจ้งว่าหมด?ทั้งที่เพิ่งจะแจ้งให้ลูกค้าเปลี่ยนบัตร ATM เป็นแบบชิปการ์ด

+++มันมีที่มาและที่ไป บางคนไปธนาคารขอเปลี่ยน ATM เป็นแบบชิปการ์ด แต่กลับได้คำตอบและการบริการเพียงสั้นๆว่า "หมดคะ"
และไป 2-3 สาขาก็ได้รับการบริการสั้นๆว่า "หมดคะ" (เอ้อนะ!!!สงสัยอยากได้ค่าบริการฉัน เพราะบางธนาคารมีกำหนดวัน ถ้าเลยเดือนที่ธนาคารกำหนด เราก็ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสิคะ)
คือ แสดงว่าผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ไม่พร้อมจะให้บริการลูกค้าใช่ไหมคะ? เหตุใดถึงไม่เพียงพอต่อการให้บริการลูกค้า
ทั้งที่ฐานข้อมูลของลูกค้าก็มีอยู่ (Data) ทำไมไม่ตรวจสอบหรือเช็คจำนวนลูกค้าก่อนการให้บริการ โดยปกติแล้วยังไงก็ต้องมีสต็อกสินค้า ถ้าสมมุติคุณบอกว่าผลิตไม่ทัน แล้วทำไมไม่ผลิตให้เพียงพอ พร้อมทุกสิ่งอย่างก่อนการประกาศให้ลูกค้าเปลี่ยน ให้ลูกค้าใช้ล่ะคะ
+++ใครๆก็อยากจะเปลี่ยนฟรี คือ ไม่อยากรอนาน ยิ่งรอนานก็ต้องเสียค่าบริการ
+++บางธนาคารก็ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเปลี่ยนบัตร (ในเมื่อจะให้ลูกค้าเปลี่ยนคุณก็ต้องเข้าใจลูกค้าด้วย ว่าลูกค้าไม่ได้เปลี่ยนเอง ทำไมต้องจ่ายเหมือนทำบุตรใหม่ ถ้า 10-50 บาท ยังรับได้ เพราะมันก็คือการจ่ายค่านวัตกรรมใหม่ เอ่ะหรือเก่า)
+++ถ้าหมด ณ ตอนนั้นจริงๆ ควรแจ้งลูกค้าให้ชัดเจนว่า มาใช้บริการหรือมาเปลี่ยนบัตรได้วันไหน (ไม่ใช่ตอบสั้นๆ และตอบว่าไม่ทราบ)...จบนะคะคนดี
เสือเสือเสือ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่