โดนจับสมัคร app HOOQ โดยพนักงานของ ais shop สาขาเซ็นทรัลเวิลด์แจ้งว่าเป็นสิทธิพิเศษฟรี 30 วันจาก ais เราเห็นว่าฟรี เลยยอมสมัครไป จริงๆก็ไม่ได้ใช้หรอกไม่ได้ดูหนังในมือถือ app ก็ถอนการติดตั้งไปนานแล้ว พอใกล้ครบกำหนด 30 วัน ก็มี sms มาแจ้งโดยให้ข้อมูลเพียงแค่นี้
บอกแค่ว่าอีก 3 วันจะต่ออายุให้อัตโนมัติ ข้อความเป็นภาษาอังกฤษด้วย คนไทยอ่านภาษาอังกฤษออกทุกคนหรือ??? แถมไม่มีแจ้งซักคำว่าจะมีการเก็บค่าบริการ เก็บค่าบริการเท่าไหร่ ถ้าไม่เอาจะยกเลิกได้ยังไง ให้ข้อมูลไม่ครบ???? ตอนที่ได้ sms บอกตามตรงว่านึกว่าเป็น sms ขยะธรรมดา เลยไม่ได้สนใจ พอดีว่าทำธุรกิจส่วนตัว งานยุ่งมากไม่มีเวลาเช็คข้อมูลขนาดนั้น
และแล้วก็งานเข้า
โปรที่เราสมัคร ใช้บริการปกติค่าบริการไม่น่าจะถึงแปดร้อย เรามั่นใจว่าเราไม่ได้โทรเกินหรือใช้เน็ตเกินแน่นอน พอไปเช็ครายละเอียด ชัดเลย โดนเรียกเก็บถึงสองเดือน
เราสามารถร้องเรียนผ่านทาง สคบ. หรือ กสทช. เรื่องได้รับข้อมูลไม่ครบถ้วนได้มั้ยคะ
อันนี้เราสามารถร้องเรียน ais ผ่าน สคบ. กับ กสทช. ได้มั้ยคะ
บอกแค่ว่าอีก 3 วันจะต่ออายุให้อัตโนมัติ ข้อความเป็นภาษาอังกฤษด้วย คนไทยอ่านภาษาอังกฤษออกทุกคนหรือ??? แถมไม่มีแจ้งซักคำว่าจะมีการเก็บค่าบริการ เก็บค่าบริการเท่าไหร่ ถ้าไม่เอาจะยกเลิกได้ยังไง ให้ข้อมูลไม่ครบ???? ตอนที่ได้ sms บอกตามตรงว่านึกว่าเป็น sms ขยะธรรมดา เลยไม่ได้สนใจ พอดีว่าทำธุรกิจส่วนตัว งานยุ่งมากไม่มีเวลาเช็คข้อมูลขนาดนั้น
และแล้วก็งานเข้า
โปรที่เราสมัคร ใช้บริการปกติค่าบริการไม่น่าจะถึงแปดร้อย เรามั่นใจว่าเราไม่ได้โทรเกินหรือใช้เน็ตเกินแน่นอน พอไปเช็ครายละเอียด ชัดเลย โดนเรียกเก็บถึงสองเดือน
เราสามารถร้องเรียนผ่านทาง สคบ. หรือ กสทช. เรื่องได้รับข้อมูลไม่ครบถ้วนได้มั้ยคะ