คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านGang1997 ผมต้องขออภัยเป็นอย่างสูงนะครับหากลูกค้าไม่ได้รับความสะดวกในการใช้บริการ อย่างไรแล้วผมขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ครับ รบกวนแจ้งหมายเลขสมาชิกอินเทอร์เน็ตของคุณลูกค้า พร้อม ชื่อ นามสกุล หมายเลขที่สะดวกติดต่อกลับ คัดลอกลิงค์ส่งมาที่ หลังไมค์ ผมยินดีช่วยดูแล ตรวจสอบ แก้ไขโดยด่วนครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เน็ตทรูเล่นในคอมได้ แต่พอWIFIกับไม่โชว์สัญญาณ
.
.
.
ที่คิดไว้คิดว่าน่าจะเป็นที่กล่องเสีย หรือ Wifi มีปัญหา
.
.
.
ใครรู้หรือเคบพบปัญเจอปัญหานี้รบกวนบอกวิธีแก้ไขด้วยนะ เพราะต้องรีบทำงานส่งด่วนๆเลย T^T T^T T^T ขอบคุณคร้าบบบ