ต้องการจะร้องเรียน ธนาคารซิตี้แบ็งค์ ทำได้ช่องทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากต้องการยกเลิกบัตรกดเงินสด Ready Credit ของ Citi Bank ได้ติดต่อสอบถามทาง call center 1588 เรื่องการยกเลิกบัตรกดเงินสดใบนี้ เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัวหลายประการ ได้รับคำตอบว่า
1. ชำระยอดชำระเต็มทั้งหมดภายในวันนี้ ที่เซเว่นหรือโลตัส หากเป็นวันอื่นยอดจะขยับไปอีก ก็ดำเนินการชำระยอดเต็มที่ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ที่เคาร์เตอร์โลตัส
2. แฟ็กหน้าบัตรประชาชน พร้อมสำเนาถูกต้องไปที่เบอร์ 02-7884729 ก็ดำเนินการตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งมา
2-3 วันถัดมา ได้รับ SMS ว่าเอกสารไม่ครบถ้วนไม่สามารถยกเลิกได้ ผมก็ได้โทรไปสอบถามที่ call center 1588 ของ Citi Bank ได้รับแจ้งมาว่าแฟ็กเอกสารมาไม่ชัด ให้แฟ็กมาใหม่ ซึ่งเอกสารที่ส่งแฟ็กไปก็เป็นเอกสารที่ถ่ายมาแค่ครั้งเดียว จากบัตรประชาชน ไม่ได้ถ่ายซ้ำๆมาหลายรอบ ไม่น่าจะให้เรื่องมากขนาดนั้น ไม่ได้ขอเพิ่มวงเงินหรือขอสินเชื่อซะหน่อย เป็นการขอยกเลิกการใช้ ซึ่งบัตรเครดิต , บัตรกดเงินสดของแบ็งค์อื่นสามารถยกเลิกทาง Call center ได้ทุกแบ็งค์ อีกทั้งไม่มีสาขาในต่างจังหวัดให้ติดต่ออีก
จึงถามเจ้าหน้าที่ไปอีกครั้งว่าจะให้ส่งทางไหนจึงจะคิดว่าชัดเจน เพราะถ้าแฟ็กก็จะมีข้ออ้างแบบเดิมอีก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ส่งเป็นไฟล์ pdf มาที่อีเมล citibankthailand@citi.com ผมก็ดำเนินการส่งไปให้โดยอีเมล ซึ่งคิดว่าชัดเจนที่สุดแล้วเมื่อวันนี้
ซึ่งถ้าหากครั้งนี้ยังยกเลิกไม่ได้ ตั้งใจที่จะร้องเรียนหน่อยงานภายนอกหน่วยงานไหน ได้บ้างครับที่พอจะช่วยเหลือเราได้ครับ อย่างธนาคารแห่งประเทศไทย หรือ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) มีหน้าที่กำกับดูแล ตรวจสอบ ธนาคารพวกนี้ไหมครับ
ต้องการจะร้องเรียน ธนาคารซิตี้แบ็งค์ ทำได้ช่องทางไหนบ้างครับ
เนื่องจากต้องการยกเลิกบัตรกดเงินสด Ready Credit ของ Citi Bank ได้ติดต่อสอบถามทาง call center 1588 เรื่องการยกเลิกบัตรกดเงินสดใบนี้ เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัวหลายประการ ได้รับคำตอบว่า
1. ชำระยอดชำระเต็มทั้งหมดภายในวันนี้ ที่เซเว่นหรือโลตัส หากเป็นวันอื่นยอดจะขยับไปอีก ก็ดำเนินการชำระยอดเต็มที่ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ที่เคาร์เตอร์โลตัส
2. แฟ็กหน้าบัตรประชาชน พร้อมสำเนาถูกต้องไปที่เบอร์ 02-7884729 ก็ดำเนินการตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งมา
2-3 วันถัดมา ได้รับ SMS ว่าเอกสารไม่ครบถ้วนไม่สามารถยกเลิกได้ ผมก็ได้โทรไปสอบถามที่ call center 1588 ของ Citi Bank ได้รับแจ้งมาว่าแฟ็กเอกสารมาไม่ชัด ให้แฟ็กมาใหม่ ซึ่งเอกสารที่ส่งแฟ็กไปก็เป็นเอกสารที่ถ่ายมาแค่ครั้งเดียว จากบัตรประชาชน ไม่ได้ถ่ายซ้ำๆมาหลายรอบ ไม่น่าจะให้เรื่องมากขนาดนั้น ไม่ได้ขอเพิ่มวงเงินหรือขอสินเชื่อซะหน่อย เป็นการขอยกเลิกการใช้ ซึ่งบัตรเครดิต , บัตรกดเงินสดของแบ็งค์อื่นสามารถยกเลิกทาง Call center ได้ทุกแบ็งค์ อีกทั้งไม่มีสาขาในต่างจังหวัดให้ติดต่ออีก
จึงถามเจ้าหน้าที่ไปอีกครั้งว่าจะให้ส่งทางไหนจึงจะคิดว่าชัดเจน เพราะถ้าแฟ็กก็จะมีข้ออ้างแบบเดิมอีก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ส่งเป็นไฟล์ pdf มาที่อีเมล citibankthailand@citi.com ผมก็ดำเนินการส่งไปให้โดยอีเมล ซึ่งคิดว่าชัดเจนที่สุดแล้วเมื่อวันนี้
ซึ่งถ้าหากครั้งนี้ยังยกเลิกไม่ได้ ตั้งใจที่จะร้องเรียนหน่อยงานภายนอกหน่วยงานไหน ได้บ้างครับที่พอจะช่วยเหลือเราได้ครับ อย่างธนาคารแห่งประเทศไทย หรือ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) มีหน้าที่กำกับดูแล ตรวจสอบ ธนาคารพวกนี้ไหมครับ