ต้องการจะร้องเรียน ธนาคารซิตี้แบ็งค์ ทำได้ช่องทางไหนบ้างครับ

กระทู้สนทนา
ต้องการจะร้องเรียน ธนาคารซิตี้แบ็งค์ ทำได้ช่องทางไหนบ้างครับ

เนื่องจากต้องการยกเลิกบัตรกดเงินสด  Ready Credit  ของ Citi Bank  ได้ติดต่อสอบถามทาง call center 1588  เรื่องการยกเลิกบัตรกดเงินสดใบนี้  เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัวหลายประการ  ได้รับคำตอบว่า

1. ชำระยอดชำระเต็มทั้งหมดภายในวันนี้  ที่เซเว่นหรือโลตัส  หากเป็นวันอื่นยอดจะขยับไปอีก  ก็ดำเนินการชำระยอดเต็มที่ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ที่เคาร์เตอร์โลตัส

2. แฟ็กหน้าบัตรประชาชน  พร้อมสำเนาถูกต้องไปที่เบอร์ 02-7884729  ก็ดำเนินการตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งมา

2-3 วันถัดมา  ได้รับ SMS ว่าเอกสารไม่ครบถ้วนไม่สามารถยกเลิกได้  ผมก็ได้โทรไปสอบถามที่ call center 1588 ของ Citi Bank  ได้รับแจ้งมาว่าแฟ็กเอกสารมาไม่ชัด  ให้แฟ็กมาใหม่  ซึ่งเอกสารที่ส่งแฟ็กไปก็เป็นเอกสารที่ถ่ายมาแค่ครั้งเดียว  จากบัตรประชาชน  ไม่ได้ถ่ายซ้ำๆมาหลายรอบ  ไม่น่าจะให้เรื่องมากขนาดนั้น  ไม่ได้ขอเพิ่มวงเงินหรือขอสินเชื่อซะหน่อย  เป็นการขอยกเลิกการใช้  ซึ่งบัตรเครดิต , บัตรกดเงินสดของแบ็งค์อื่นสามารถยกเลิกทาง Call center ได้ทุกแบ็งค์  อีกทั้งไม่มีสาขาในต่างจังหวัดให้ติดต่ออีก

จึงถามเจ้าหน้าที่ไปอีกครั้งว่าจะให้ส่งทางไหนจึงจะคิดว่าชัดเจน  เพราะถ้าแฟ็กก็จะมีข้ออ้างแบบเดิมอีก  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ส่งเป็นไฟล์ pdf มาที่อีเมล citibankthailand@citi.com  ผมก็ดำเนินการส่งไปให้โดยอีเมล  ซึ่งคิดว่าชัดเจนที่สุดแล้วเมื่อวันนี้

ซึ่งถ้าหากครั้งนี้ยังยกเลิกไม่ได้  ตั้งใจที่จะร้องเรียนหน่อยงานภายนอกหน่วยงานไหน  ได้บ้างครับที่พอจะช่วยเหลือเราได้ครับ  อย่างธนาคารแห่งประเทศไทย  หรือ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)  มีหน้าที่กำกับดูแล ตรวจสอบ ธนาคารพวกนี้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่