เนื่องจากเดือน เม.ย 59 Silkspan โทรมาแจ้งเรื่องต่อประกันแต่ผมก็ได้บอกไว่าอีกตั้งนานเพราะหมดเดือน ส.ค. โดยทางเซลบอกว่าแค่จองวงเงินไว้จะตัดอีกทีใกล้ๆ ประกันหมด ผมจึงตอบตกลง ปรากฎว่า ยอดเรียกเก็บมาเลยในเดือน เม.ย ทันที ผมจึงโทรไปที่บัตรเครดิตบอกให้เค้า Hold ยอดนี้ไว้ก่อนเพราะผิดเงื่อนไข และทางบัตรแจ้งว่าจะติดต่อกับร้านค้าเพื่อยืนยันสถานะการเรียกเก็บ และผมจะโทรไปติดต่อทาง Silkspan อีกที หลังจากนั้นผมจึงโทรไปถามแต่ได้รับความตอบว่า กรมธรรม์ออกแล้วต้องเก็บเลย ผมเลยบอกว่าก็คุยกันว่าจะเก็บใกล้ๆนิ แล้วตอนที่ผมบอกอีกตั้งนานค่อยโทรมาใหม่เพราะยังไม่หมดจะมีค่าอะไร และถ้าจะตัดเลยก็แจ้งผมล่วงหน้าได้ไหม เซลจึงบอกว่างั้นงวดนี้ผมยังไม่ต้องจ่าย เดี๋ยวเค้าจะทำรายการนี้ออกก่อนและค่อยตั้งวงเงินใหม่ ผ่านไป 2 วันผมโทรไปเช็คกับบัตร เค้าแจ้งว่า บริษัทยังยืน ผมเลยงงว่า เซลต่อหน้าบอกไม่ต้องจ่าย และลับหลังไม่ทำเรื่องห้รึเปล่า และผมเบื่อมากปีนี้เป็นปีที่ 2 ใช้Silkspan ซึ่งปีแรกผมต้องโทรไปแก้รายละเอียดถึง4 รอบ เพราะทำมาผิดแล้วผิดอีก ชื่อผิด ที่อยู่ผิด รุ่นรถยนต์ผิด ตัวถังผิด มาปีนี้ ผิดเหมือนเดิมทุกอย่างเลย จนผมรู้สึกว่าผมเหนื่อยกับการโทรไปเพราะติดต่อยาก เจ้าหน้าที่ไม่ตามเรื่อง และผิดบ่อยๆซ็ำๆเหมือนเดิม ไม่แก้ไขอะไรเลย เพื่อนมีวิธีการแก้ไขยังไงบ้าง ผมจะยกเลิกได้ไหม ขอบคุณครับ
ผมเบื่อกับSilkspan มาก มีใครเจออะไรเด็ดๆและมีการแก้ปัญหายังไงบ้างมาแชร์หน่อยครับ