คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ
หากว่าเป็นหมายเลขบริการ 087909xxxx โอนย้ายเครือข่ายเรียบร้อยแล้วนะครับ ไม่ได้อยู่ในระบบของทางทรูมูฟเอชครับ แต่หากว่าเป็นหมายเลขอื่นผมตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะครับ ว่าหมายเลขดังกล่าวโอนย้ายเครือข่ายเรียบร้อยแล้วหรือไม่ครับ รบกวนท่านแจ้งหมายเลขให้ผมทางหลังไมค์นะครับ หากว่าเรียบร้อยแล้วท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลกับเครือข่ายปลายทางได้เลยครับ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสดูแลท่านในอนาคตนะครับ
หากว่าเป็นหมายเลขบริการ 087909xxxx โอนย้ายเครือข่ายเรียบร้อยแล้วนะครับ ไม่ได้อยู่ในระบบของทางทรูมูฟเอชครับ แต่หากว่าเป็นหมายเลขอื่นผมตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะครับ ว่าหมายเลขดังกล่าวโอนย้ายเครือข่ายเรียบร้อยแล้วหรือไม่ครับ รบกวนท่านแจ้งหมายเลขให้ผมทางหลังไมค์นะครับ หากว่าเรียบร้อยแล้วท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลกับเครือข่ายปลายทางได้เลยครับ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสดูแลท่านในอนาคตนะครับ
แสดงความคิดเห็น
สัญญานทรูมูฟดับแล้ว แต่สัญญาน AIS ยังไม่มา ตายๆๆๆๆๆๆๆ กำลังรอสายสำคัญด้วยนะสิ #คิดผิดหรือถูกว่ะเนี๊ยะ!!!!!!!
ไม่รู้คิดผิดหรือคิดถูกครับ เซ็งมากเลยครับ