สัญญานทรูมูฟดับแล้ว แต่สัญญาน AIS ยังไม่มา ตายๆๆๆๆๆๆๆ กำลังรอสายสำคัญด้วยนะสิ #คิดผิดหรือถูกว่ะเนี๊ยะ!!!!!!!

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ ตอนนี้เครียดมากรอสายสำคัญอยู่ สำคัญมากๆด้วย ไม่คิดว่าจะมาเปลี่ยนสัญญานกันตอนกลางวันแบบนี้ ตอนย้ายค่ายรอบก่อน เค้ายังตัดสัญญานกันตอนเที่ยงคืนเลย หงุดหงิดมากครับ
ไม่รู้คิดผิดหรือคิดถูกครับ เซ็งมากเลยครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ

หากว่าเป็นหมายเลขบริการ 087909xxxx โอนย้ายเครือข่ายเรียบร้อยแล้วนะครับ  ไม่ได้อยู่ในระบบของทางทรูมูฟเอชครับ  แต่หากว่าเป็นหมายเลขอื่นผมตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะครับ ว่าหมายเลขดังกล่าวโอนย้ายเครือข่ายเรียบร้อยแล้วหรือไม่ครับ  รบกวนท่านแจ้งหมายเลขให้ผมทางหลังไมค์นะครับ หากว่าเรียบร้อยแล้วท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลกับเครือข่ายปลายทางได้เลยครับ  ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีโอกาสดูแลท่านในอนาคตนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่