สวัสดีค่ะ กระทู้นีเป็นกระทู้แรกของเรา แต่ก่อนเป็นแค่คนติดตามข้อมูลข่าวสารจากเพื่อนๆพันทิปเฉยๆค่ะ -_-*
แต่...คือต้องเปลี่ยนใจมาตั้งกระทู้เพราะเสียความรูสึกกับทรูมาก ๆๆ ! >.<+
พอดีเราไปเปิดเบอร์ใหม่กับทรู ซึ่งปกติก็ใช้ทรูอยู่แล้ว แต่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ (เลขมงคล)
แล้วพนักงานเเนะนำแพ็คเกจ 899 ที่ลด 50% และได้เน็ตเพิ่มอีกหนึ่งเท่า!! จากโปรหลัก
ซึ่งเราเลือกโปร 899 โทรได้ 450 นาที เน็ตตามโปรหลัก 6GB และได้เพิ่มอีก 6GB เท่ากับว่าเราจะได้เน็ต 12GB ต่อเดือน
ซึ่งเดือนสองเดือนแรกได้เน็ตเพิ่ม 6GB จริง แต่หลังจากนั้น! มันหายไปไหน T^T
เราติดต่อไป 1331 call center แจ้งครั้งแรกว่า เราใช้งานครบหนึ่งปีแล้ว O.O! (คือเราเพิ่งเปิดไปช่วงเดือน ม.ค 59 นี้เองนะ!)
แล้วทีนี้นางเช็ครอบที่สอง แล้วแจ้งเราว่า "พอดีลูกค้าได้ลด 50% ไปแล้วค่ะ เลยไม่ได้เน็ตเพิ่ม" คือเรา งงสิคะ? ก็ตอนเปิดเบอร์
พนักงานแจ้งว่าได้ทั้งลด 50% และเน็ตเพิ่มหนึ่งเท่านะ! และเดือนสองเดือนแรกยังได้อยู่เลย คือยังไง? พนักงาน "....."
>>ไม่มีสัญาณตอบรับ คือ นางเงียบ.. และไม่พูดอะไรเลย เราถามอะไรก็ไม่มีการแก้ไขหรือคำตอบที่ดีให้เลย
ไม่ได้อยากได้เพิ่มหรอกเน็ต แต่เมื่อคุณแจ้งเราแบบนั้น เราแค่สงสัยว่าทำไม? แล้วลูกค้าผิดที่ "โง่เชื่อมัน"
มีใครเจอแบบเราบ้างมั้ยคะ??? T-T
เสียความรู้สึกกับ ทรู
แต่...คือต้องเปลี่ยนใจมาตั้งกระทู้เพราะเสียความรูสึกกับทรูมาก ๆๆ ! >.<+
พอดีเราไปเปิดเบอร์ใหม่กับทรู ซึ่งปกติก็ใช้ทรูอยู่แล้ว แต่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ (เลขมงคล)
แล้วพนักงานเเนะนำแพ็คเกจ 899 ที่ลด 50% และได้เน็ตเพิ่มอีกหนึ่งเท่า!! จากโปรหลัก
ซึ่งเราเลือกโปร 899 โทรได้ 450 นาที เน็ตตามโปรหลัก 6GB และได้เพิ่มอีก 6GB เท่ากับว่าเราจะได้เน็ต 12GB ต่อเดือน
ซึ่งเดือนสองเดือนแรกได้เน็ตเพิ่ม 6GB จริง แต่หลังจากนั้น! มันหายไปไหน T^T
เราติดต่อไป 1331 call center แจ้งครั้งแรกว่า เราใช้งานครบหนึ่งปีแล้ว O.O! (คือเราเพิ่งเปิดไปช่วงเดือน ม.ค 59 นี้เองนะ!)
แล้วทีนี้นางเช็ครอบที่สอง แล้วแจ้งเราว่า "พอดีลูกค้าได้ลด 50% ไปแล้วค่ะ เลยไม่ได้เน็ตเพิ่ม" คือเรา งงสิคะ? ก็ตอนเปิดเบอร์
พนักงานแจ้งว่าได้ทั้งลด 50% และเน็ตเพิ่มหนึ่งเท่านะ! และเดือนสองเดือนแรกยังได้อยู่เลย คือยังไง? พนักงาน "....."
>>ไม่มีสัญาณตอบรับ คือ นางเงียบ.. และไม่พูดอะไรเลย เราถามอะไรก็ไม่มีการแก้ไขหรือคำตอบที่ดีให้เลย
ไม่ได้อยากได้เพิ่มหรอกเน็ต แต่เมื่อคุณแจ้งเราแบบนั้น เราแค่สงสัยว่าทำไม? แล้วลูกค้าผิดที่ "โง่เชื่อมัน"
มีใครเจอแบบเราบ้างมั้ยคะ??? T-T