ผ่านการสัมภาษณ์แล้วค่ะ ตอนนี้กำลังคิดคำตอบเรื่องเงินเดือน ในตำแหน่ง IT Support / Help desk เนื่องจากตอนสัมภาษณ์เขาบอกเราว่าให้ 18000-20000 ให้เราลองเรียกมา เราเลยไม่กล้าตัดสินใจค่ะ
ลักษณะงาน หลัก ๆ ที่ HR แจ้งมีดังต่อไปนี้
-ออกแบบ เว็บไซต์ หน้าจอการใช้งาน
-พบลูกค้า เพื่อรับความต้องการมาออกแบบ และส่งมอบจนกว่าลูกค้าจะพอใจ
-แก้ไขปัญหาอื่น ๆ เกี่ยวกับ IT ภายในองค์กร
-ตรวจสอบงาน เร่งงาน จากฝ่ายกราฟฟิค
-ทำงานตามที่องค์กรมอบหมาย
- ฯลฯ
โครงสร้างบริษัท เป็นบริษัทใหญ่ มั่นคง มีสวัสดิการต่างๆเข้างาน 8.30 เลิกงาน 18.00
รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรจะเรียกเงินเดือนเท่าไหร่
ทั้งแบบสมน้ำสมเนื้อ และไม่น่าเกลียด win win ทั้งคู่
กลัวเรียกไปแล้วเขาหายเงียบ...
ปล.จบใหม่ สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ค่ะ
ลักษณะงานตามนี้ควรได้รับเงินเดือนเท่าไหร่คะ
ลักษณะงาน หลัก ๆ ที่ HR แจ้งมีดังต่อไปนี้
-ออกแบบ เว็บไซต์ หน้าจอการใช้งาน
-พบลูกค้า เพื่อรับความต้องการมาออกแบบ และส่งมอบจนกว่าลูกค้าจะพอใจ
-แก้ไขปัญหาอื่น ๆ เกี่ยวกับ IT ภายในองค์กร
-ตรวจสอบงาน เร่งงาน จากฝ่ายกราฟฟิค
-ทำงานตามที่องค์กรมอบหมาย
- ฯลฯ
โครงสร้างบริษัท เป็นบริษัทใหญ่ มั่นคง มีสวัสดิการต่างๆเข้างาน 8.30 เลิกงาน 18.00
รบกวนแนะนำหน่อยค่ะ ว่าควรจะเรียกเงินเดือนเท่าไหร่
ทั้งแบบสมน้ำสมเนื้อ และไม่น่าเกลียด win win ทั้งคู่
กลัวเรียกไปแล้วเขาหายเงียบ...
ปล.จบใหม่ สาขาวิศวกรรมซอฟต์แวร์ค่ะ