คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
คุณ เคลย์ตัน ไม่ต้องกังวลนะครับ แจ้งหมายเลข AIS Fibre หรือชื่อ นามสกุลที่จดทะเบียน + เบอร์ติดต่อกลับ แนบลิงค์กระทูส่งหลังไมค์ได้เลย หาก สมาร์ท-โอ ได้รับข้อมูลจะรีบประสานงานให้เลยครับ
AIS ยินดีบริการด้วยใจ
AIS ยินดีบริการด้วยใจ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
AIS Fibre เปลี่ยนpackageความเร็วแต่คความเร็วยังเท่าเดิมครับ
เปลี่ยนความเร็วจาก 20/7 เป็น 50/10ครับ แพ็คเกจขึ้นว่าเปลี่ยนแล้วแต่ความเร็วที่เช็คยังคงเท่าเดิมครับ