AIS FIBRE มีการแบ่งชนชั้นในการแก้ปัญหาให้ลูกค้าแล้วหรอครับ

กระทู้คำถาม
โดย Package PowerHome กับ PowerPro ซึ่งราคารายเดือนก็ถือว่าต่างกันแต่ไม่ได้ต่างกันจนถึงกับน่าเกลียดสักเท่าไร
*ละเว้น Package 100/40 และ 1000/200 ไว้ในฐานที่เข้าใจ
แต่ทำไมทาง AIS จึงแบ่งชนชั้นการแก้ปัญหาให้กับทาง PowerPro มากกว่า PowerHome ครับ
ลูกค้า PowerHome มีปัญหาอะไรก็ปล่อยปะละเลยไปก่อนอย่างนั้นหรือ

http://www.mx7.com/i/a10/ShaCTT.PNG
http://www.mx7.com/i/ea2/QJ9Rkd.PNG
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่