ร้องเรียนพนักงานกสิกรไทย สงขลา (สาขาที่ใกล้กับโรงเรียนอนุบาลสงขลา)

เนื่องจากวันก่อนดิฉันกะแฟนไปทำเรื่องไถ่ถอนโฉนดที่ดิน ที่เคยทำสินเชื่อไว้กับธนาคารกสิกร พนักงานก็ให้กรอกเอกสารยื่นเรื่องพร้อมชำระเงินทั้งหมดเสร็จเรียบร้อย แล้วแจ้งว่ากระบวนการดำเนินการส่งเรื่องให้สำนักงานใหญ่ประมาณ 7-15 วันถึงจะได้โฉนดคืน และต้องเป็นชื่อเจ้าของโฉนดเท่านั้นที่จะมารับโฉนดคืนได้ ไม่มีการมอบอำนาจใด ๆ ทั้งสิ้น แต่แฟนเราทำงานอยู่แท่นขุดเจาะไม่สามารถมาเอาตามระยะเวลาที่เค้าแจ้งได้ ก็เลยแจ้งกับพนักงานธนาคารว่า จะมารับเองในวันที่ขึ้นฝั่ง จากวันนั้นถึงวันนี้ระยะเวลาเกือบ 1 เดือน เราก็มั่นใจว่าเอกสารน่าจะเรียบร้อย โฉนดน่าจะได้คืนแระ เลยให้แฟนไปรับโฉนดคืนที่แบงค์ แต่พอไปถึง แบงค์แจ้งว่า พนักงานที่รับเรื่องลาออก แล้ววางเอกสารไว้ ไม่ส่งต่อให้คนอื่นทำ เรื่องเลยยังไม่ส่งไปสำนักงานใหญ่ ยังค้างอยู่ที่เดิม อ้าว!!!! แล้วพนักงานแบงค์เค้าทำงานกันยังไงวะ แบงค์ใหญ่นะเนี่ย มีคนลาออก แต่ไม่โอนงานให้คนใหม่ซะงั้น กลายเป็นว่า แฟนเราต้องดำเนินการเรื่องใหม่หมดเลย ยื่นคำร้องใหม่ ส่งเรื่องไปสำนักงานใหญ่ใหม่อีกครั้ง และแจ้งว่าให้รออีกประมาณ 7-15 วัน ถึงจะได้โฉนด

ฝากถามธนาคารกสิการไทยหน่อยค่ะ
1.ถ้ากรณีแบบนี้คุณจะรับผิดชอบยังไง ในเมื่อลูกค้าต้องการโฉนดเพื่อไปดำเนินการเรื่องอื่นต่อ (ถ้าเป็นลูกค้าติดแบงค์ซิ ป่านนี้เหรอ ดอกเบี้ยบานตะทัยค่ะ)
2. พอแจ้งไปที่ call center ทาง call center ก้อแจ้งว่าเหตุการณ์แบบนี้ผู้บริหารของสาขาต้องรับผิดชอบ (รับผิดชอบยังไง) แต่บอกว่า เรื่องโฉนดต้องรอตามหลักเกณฑ์คือ 7-15 วัน (ยังต้องเข้าหลักเกณฑ์อีกเหรอ ไปยื่นเรื่องไว้เป็นเดือนแระ)
3. ปรับปรุงระบบการทำงานของพนักงานคุณใหม่ดีกว่านะค่ะ (พนักงานลาออกคนเดียว งานลูกค้าค้างเป็นเดือน ดีนะไม่เชิดเงินหนีไปด้วย)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่