หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเจอปัญหาการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์แบบผมบ้าง???
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
dtac
LINE
ผมทำการซื้อสติ๊กเกอร์แบบส่งของขวัญให้แฟนผ่านเว็บ
https://store.line.me/home/th
พอชำระเงินผ่าน dtac แล้วมันบอกว่าทำรายการไม่สำเร็จ แต่ได้รับข้อความตัดเงินมาแล้ว จากนั้นผมก็ลองเข้าไปดูในประวัติการซื้อก็ไม่มีขึ้นว่าซื้อ ผมจึงได้โทรไปถามทาง dtac ซึ่งได้คำตอบว่า ต้องไปร้องเรียนกับทางไลน์เอง จากนั้นผมก็ได้ไปแจ้งปัญหากับทางไลน์ซึ่งต้องบอกว่าช่องทางการรับเรื่องร้องเรียนของไลน์เข้าซับซ้อนจริงๆ หาตั้งนานกว่าจะเจอ
ผมเริ่มต้นติดต่อแจ้งปัญหากับไลน์ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. 59 ทางไลน์ก็มีการสอบถามข้อมูลต่างๆ เช่น ข้อมูลลงทะเบียน LINE ของผู้ซื้อ (ประเทศ/รหัสประเทศ , หมายเลขโทรศัพท์ , อีเมลแอดเดรส , LINE ID) และ ข้อมูลของผู้รับของขวัญ ซึ่งผมก็ได้ให้คำตอบไปทุกอย่าง อีกทั้งยังแนบรูปข้อความที่ตัดเงินไปให้
แฟนผมก็ถามหาสติ๊กเกอร์จากผมตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ ผมก็ได้แต่บอกว่าพยายามตามเรื่องอยู่ จนมาถึงเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 59 ผมก็ได้รับเมลล์จากไลน์มาว่า “ขอเรียนให้ทราบว่าการซื้อไอเทมแบบเสียเงินของ LINE โดยการทำธุรกรรมผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือขอรบกวนให้ท่านผู้ใช้บริการตรวจสอบประวัติการชำระเงินอย่างละเอียดอีกครั้งได้ที่เครือข่ายที่ท่านใช้บริการ ทางเราไม่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับรายละเอียดการชำระเงินที่เกิดขึ้นจากทางเครือข่ายได้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วย”
สรุปว่า ที่ผมรอมาเดือนกว่าๆ ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย เรื่องเงินอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ความรู้สึกนี่สิ ไอ้เราก็กะจะส่งของขวัญเซอร์ไพรส์ บอกกับแฟนอย่างดิบดีว่ารอรับนะ ....พอส่งไปปั๊ป..... ตึ่งดึงดึ้ง... “ทำรายการไม่สำเร็จ”.....เงียบกริ๊บ... อ่าววว สติ๊กเกอร์อยุไหนนนนนนน ????
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วแต่ละคนทำแก้ปัญหานี้กันยังไง ?
ต่อไปนี้เป็นมหากาพย์รูปภาพต่างๆ ยาวนิดนึงนะ
อันนี้เป็นภาพที่ได้รับข้อความจาก dtac ว่าตัดเงินไปแล้ว
อันนี้เป็นภาพประวัติการซื้อสติ๊กเกอร์
อันนี้เป็นภาพการชำระเงิน
ต่อไปเป็นรูปการส่งเมลล์โต้ตอบกันระหว่างผมกับไลน์ *** กรอบสีน้ำเงินคือของผม ส่วนสีเขียวคือเมลล์จากไลน์
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สติ๊กเกอร์ไลน์แบบไหนคนซื้อเยอะครับ
ประมาณว่า จะทำเป็นการ์ตูนที่เราเขียนขึ้นมาเอง รึว่าไลน์การ์ตูนยอดฮิต เช่น โงกุน อย่างงั้นดี แล้วจะโดนเรื่องลิขสิทธิ์ไหม
สมาชิกหมายเลข 3014113
เราอยากรู้ว่า ปกติทุกคนใช้สติ๊กเกอร์ไลน์แบบภาพนิ่งหรือแบบเคลื่อนไหวกันคะ พอดีเราทำโครงงานเลยอยากได้ข้อมูลส่วน
สมาชิกหมายเลข 7934361
"Sticker line" ทำสติ๊กเกอร์ไลน์แบบเติมคำไม่ผ่านคับ ต้องแก้ยังไงสอบถามหน่อยครับ ขอบคุณครับ😁😁😁
สมาชิกหมายเลข 6059915
อยากทราบว่า เบอร์ 0805152582 เป็นของเครือข่ายไหน โทรมาข่มขู่
อยากทราบว่า เบอร์ 0805152582 เป็นของเครือข่ายไหน พอดีโทรมาข่มขู่พ่อที่ป่วยอยู่ ไปแจ้งความไว้แล้ว แต่อยากทราบว่าเบอร์ใครลงทะเบียน ครับ
สมาชิกหมายเลข 6891008
แพ็คเกจเสริมเน็ตดีเเทค
คือเราไม่เข้าใจ เราซื้อเเพ็คเกจเสริมมา 99GB แต่ทำไมใช้เเล้วมันมีเเค่59 GB พึ่งซื้อใช้เมื่อวาน งงมากๆ หรือว่าเราเข้าใจอะไรผิดตรงไหน?
สมาชิกหมายเลข 5277163
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
เติมเงิน ระบบตัดค่าเน็ตแล้ว แต่เน็คยังช้า
ขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก 150.00บ. ใช้เน็ตได้ 100.00GB ใช้ได้ถึง 09/09/2025 23:59:59 (ตัดค่าบริการได้ตามสัดส่วนของ แพ็ก150บ. ใช้เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) SWiFi 30วัน เพื่อให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่อง) รายลพเอียดตาม
สมาชิกหมายเลข 5346528
ยกเลิกแพคเกจเสริม dtac ไม่ได้
ยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ พอกดตรงถังขยะแล้วมันขึ้นว่ามีบางอย่างผิดพลาด ไม่ได้ตั้งใจจะใช้แพคเสริมเลยค่ะ แล้วก็มีอีกอย่างคือ จ่ายเงินของแพครายเดือนไปแล้ว แต่ทำไมความเร็วเน็ตไม่ขึ้นคะ มันยังเป็น 9.98gb อยู่เลยค
สมาชิกหมายเลข 9013516
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
สอบถามการต่อโปรเนตเติมเงิน DTAC
ตัวหนังสือสีแดงหมายความว่าอย่างไรคะ คือโปรจะต่อออโต้หลังเที่ยงคืนของวันที่แจ้งใช่มั้ยคะ สอบถามไปหลังไมค์แล้ว ทางเครือข่ายยังไม่มีการตอบกลับมาเลยค่ะ ช้ากว่าค่ายเขียวอีก
GuL Wongthao
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
dtac
LINE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเจอปัญหาการซื้อสติ๊กเกอร์ไลน์แบบผมบ้าง???
ผมเริ่มต้นติดต่อแจ้งปัญหากับไลน์ตั้งแต่วันที่ 7 เม.ย. 59 ทางไลน์ก็มีการสอบถามข้อมูลต่างๆ เช่น ข้อมูลลงทะเบียน LINE ของผู้ซื้อ (ประเทศ/รหัสประเทศ , หมายเลขโทรศัพท์ , อีเมลแอดเดรส , LINE ID) และ ข้อมูลของผู้รับของขวัญ ซึ่งผมก็ได้ให้คำตอบไปทุกอย่าง อีกทั้งยังแนบรูปข้อความที่ตัดเงินไปให้
แฟนผมก็ถามหาสติ๊กเกอร์จากผมตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้ ผมก็ได้แต่บอกว่าพยายามตามเรื่องอยู่ จนมาถึงเมื่อวันที่ 20 พ.ค. 59 ผมก็ได้รับเมลล์จากไลน์มาว่า “ขอเรียนให้ทราบว่าการซื้อไอเทมแบบเสียเงินของ LINE โดยการทำธุรกรรมผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือขอรบกวนให้ท่านผู้ใช้บริการตรวจสอบประวัติการชำระเงินอย่างละเอียดอีกครั้งได้ที่เครือข่ายที่ท่านใช้บริการ ทางเราไม่สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับรายละเอียดการชำระเงินที่เกิดขึ้นจากทางเครือข่ายได้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วย”
สรุปว่า ที่ผมรอมาเดือนกว่าๆ ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย เรื่องเงินอาจจะไม่เท่าไหร่ แต่ความรู้สึกนี่สิ ไอ้เราก็กะจะส่งของขวัญเซอร์ไพรส์ บอกกับแฟนอย่างดิบดีว่ารอรับนะ ....พอส่งไปปั๊ป..... ตึ่งดึงดึ้ง... “ทำรายการไม่สำเร็จ”.....เงียบกริ๊บ... อ่าววว สติ๊กเกอร์อยุไหนนนนนนน ????
มีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง แล้วแต่ละคนทำแก้ปัญหานี้กันยังไง ?
ต่อไปนี้เป็นมหากาพย์รูปภาพต่างๆ ยาวนิดนึงนะ
อันนี้เป็นภาพที่ได้รับข้อความจาก dtac ว่าตัดเงินไปแล้ว
อันนี้เป็นภาพประวัติการซื้อสติ๊กเกอร์
อันนี้เป็นภาพการชำระเงิน
ต่อไปเป็นรูปการส่งเมลล์โต้ตอบกันระหว่างผมกับไลน์ *** กรอบสีน้ำเงินคือของผม ส่วนสีเขียวคือเมลล์จากไลน์