เนื่องจากผมสมัครใช้งานมา ประมาณ 2 เดือน (ใช้งานได้จริง 1 เดือน ติดตั้ง 1 เดือน) แล้วเวลาใช้งานก็ติดๆดับๆ เน็ตไม่ลื่น ความเร็วตก ใช้งานได้ไม่ต่อเนื่องเท่าที่ควรจะเป็น งานช่างเข้ามาแก้ไขก็ช้า แล้วเมื่อวานนี้ 21/5/2016 สัญญาณ LOS แดงขึ้นมา ผมก็ติดต่อไป call center และแจ้งว่าจะรีปติดตามแจ้งงานช่างให้ แล้วขอเบอร์ติดต่อกลับ
จนมาวันนี้ บ่ายโมงละครับ ยังไม่มีติดต่อ งานการทำกันไม่ได้ เสียหายนะครับ นี่ผมยังไม่สามารถยกเลิก ISP อื่นทำให้ต้องเสียเงินค่าอินเตอร์เน็ต 2 ที่โดยใช่เหตุ (ไม่กล้ายกเลิกของเก่าเพราะ 3bb มันเสถียรมากๆ)
เพราะงั้นผมสามารถจะขอยกเลิกสัญญาทาง 3 bb ก่อน 1 ปีได้มั้ย?
ปล.ผมใช้ fiber optic 100/10 เดือนละ 1,200 บาท คุ้มค่าสุดๆ เลยครับ
3BB สามารถยกเลิกสัญญาก่อน 1 ปี ได้มั้ย?
จนมาวันนี้ บ่ายโมงละครับ ยังไม่มีติดต่อ งานการทำกันไม่ได้ เสียหายนะครับ นี่ผมยังไม่สามารถยกเลิก ISP อื่นทำให้ต้องเสียเงินค่าอินเตอร์เน็ต 2 ที่โดยใช่เหตุ (ไม่กล้ายกเลิกของเก่าเพราะ 3bb มันเสถียรมากๆ)
เพราะงั้นผมสามารถจะขอยกเลิกสัญญาทาง 3 bb ก่อน 1 ปีได้มั้ย?
ปล.ผมใช้ fiber optic 100/10 เดือนละ 1,200 บาท คุ้มค่าสุดๆ เลยครับ