คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 3195066 ต้องขออภัยที่ตอบกลับล่าช้าครับ รบกวนท่านสมาชิกแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบได้เลยครับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ(หรือชื่อ-นามสกุลที่สมัครการใช้งาน)
2. ปัญหาการใช้งานโดยละเอียด
3. ใช้งานผ่านสายLANหรือWireless
4. หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
1. หมายเลขที่ใช้บริการ(หรือชื่อ-นามสกุลที่สมัครการใช้งาน)
2. ปัญหาการใช้งานโดยละเอียด
3. ใช้งานผ่านสายLANหรือWireless
4. หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
true fiber เล่น csgo ping สูง กระชาก+หลุดบ่อยๆ แก้ยังไงครับ