ผมโทรหา call center ของDTAC เบอร์ 1678 เพื่อสอบถามเรื่องเงินค่าบริการที่เพิ่มยอดขึ้นมา100กว่าบาท
ทั้งที่ผมไม่ได้ไปสมัครอะไรเลย ก็เลยอยากให้DTAC ช่วยปิดช่องทางเสียเงินให้ผมหน่อย ปรากฎว่าผมโทรไปเบอร์ 1678
มีเสียงตอบรับอัตโนมัติบอกว่าขณะนี้ มีผู้ใช้บริการจำนวนมากกรุณาโทรใหม่อีกครั้ง ....นั้นล่ะครับเรื่องมันเป็นแบบนั้น
คุยก็ไม่ได้คุยปัญหาก็ยังไม่จบ แต่มีการหักเงินค่าใช้บริการครั้งละ 3บาท ทุกครั้งที่ผมโทรไป มันยุติธรรมแล้วเหรอครับที่คุณทำแบบนี้
ลองคิดดูนะผมโทร 5 ครั้ง ครั้ง ละ 3บาท เสียเงินไป15 บาท แล้วผมก็ไม่สามารถตรัสรู้ได้ว่า ถ้าโทรอีกจะได้คุยหรือเปล่า หรือเป็นคำตอบแบบ
เดิมๆอีก และผมก็ต้องเสีย 3 บาท โดยที่ไม่ได้อะไรเลย วันนึงมีคนโทรไปกี่พันคนที่ไม่ได้คุยแบบนี้ เอา 3 บาท คูณเข้าไป บอกได้คำเดียวครับ
รวย ครับ รวยอย่างเดียวถ้าหากินแบบนี้ ผมใช้รายเดือน โปร 499 อยู่ดีๆค่าบริการโผล่มา 600กว่า มันไม่เยอะก็จริงแต่มันคือเงินที่หามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง
ไม่อยากให้เสียเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

.....หรือโลกนี้ความยุติธรรมมันหมดไปพร้อมกับเปาบุ้นจิ้นและศาลไคฟงจริงๆ......
ขอถาม DTACและทุกๆคนที่ใช้ Dtac มันยุติธรรมกับผู้ใช้แล้วเหรอครับที่โทรไปcall centerแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่แต่เสียเงิน
ทั้งที่ผมไม่ได้ไปสมัครอะไรเลย ก็เลยอยากให้DTAC ช่วยปิดช่องทางเสียเงินให้ผมหน่อย ปรากฎว่าผมโทรไปเบอร์ 1678
มีเสียงตอบรับอัตโนมัติบอกว่าขณะนี้ มีผู้ใช้บริการจำนวนมากกรุณาโทรใหม่อีกครั้ง ....นั้นล่ะครับเรื่องมันเป็นแบบนั้น
คุยก็ไม่ได้คุยปัญหาก็ยังไม่จบ แต่มีการหักเงินค่าใช้บริการครั้งละ 3บาท ทุกครั้งที่ผมโทรไป มันยุติธรรมแล้วเหรอครับที่คุณทำแบบนี้
ลองคิดดูนะผมโทร 5 ครั้ง ครั้ง ละ 3บาท เสียเงินไป15 บาท แล้วผมก็ไม่สามารถตรัสรู้ได้ว่า ถ้าโทรอีกจะได้คุยหรือเปล่า หรือเป็นคำตอบแบบ
เดิมๆอีก และผมก็ต้องเสีย 3 บาท โดยที่ไม่ได้อะไรเลย วันนึงมีคนโทรไปกี่พันคนที่ไม่ได้คุยแบบนี้ เอา 3 บาท คูณเข้าไป บอกได้คำเดียวครับ
รวย ครับ รวยอย่างเดียวถ้าหากินแบบนี้ ผมใช้รายเดือน โปร 499 อยู่ดีๆค่าบริการโผล่มา 600กว่า มันไม่เยอะก็จริงแต่มันคือเงินที่หามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง
ไม่อยากให้เสียเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง
.....หรือโลกนี้ความยุติธรรมมันหมดไปพร้อมกับเปาบุ้นจิ้นและศาลไคฟงจริงๆ......