Dtac ทำแบบนี้ต้องการอะไร ???

เราไม่เข้าใจว่า Dtac ต้องการอะไรจากลูกค้า
เริ่มเรื่องเลยเราอยากซื้อ Iphone SE ตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว
เราก็ไปถามทรูเพราะ ตอนแรกเราเป็นลูกค้าทรู
แต่ปรากฎว่า ไม่มีเครื่องแล้วเราต้องการใช้ด่วน

เลยถาม ช็อปDtac ว่ามีของไหม พนักงานบอก มีค่ะ
มีทุกสี ยกเว้นสเปซเกย์  เราก็ถามเขาว่าซื้อเครื่องเปล่าได้ไหม
เพราะไม่ได้ใช้เบอร์ Dtac เพราะถ้าจะซื้อต้องติดสัญญา
พนักงานก็บอกไม่มี ต้องซื้อพร้อมสัญญาเท่านั้น

เราก็บอกเขาว่าตอนนี้ใช้ทรู ถ้าจะซื้อต้องทำไงบ้าง
อยากได้ เพราะที่อื่นไม่มีของ ใช้เบอร์เดิมได้ไหม
พนักงานก็บอกว่าได้ให้ไปทำเรื่องกับทรู เคลียบิลให้เสร็จ
ละก็สามารถมาทำเรื่องที่นี้ได้เลย เราก็โอเคไปย้ายค่าย
ทำเรื่องเสร็จมา dtac เขาก็กรอกๆข้อมูล
เราก็ถามว่า SE มีสีเงินใช่ไหมค่ะ เขาก็บอกว่าใช่ค่ะ
เราก็ถามไปถามมา พนักงานบอกเราว่า เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ
พร้อมกับยื้นซิมให้ เราก็งง แล้วไอโฟนล่ะ ??

เรา: แล้ว Iphone ละค่ะ ?
พนักงาน: อ่อ ตอนนี้ยังซื้อไม่ได้ค่ะ ต้องรอเปลี่ยนสัญญาณเป็น Dtac
ก่อนนะคะ รอประมาน 3-5 วัน
เรา: ซื้อวันนึ้ไม่ได้หรอค่ะ ?
พนักงาน: ไม่ได้ค่ะ ต้องรอเปลี่ยนสัญญาณอย่างเดียวถึงจะซื้อได้
เรา: ของมีอยู่ตลอดไหมค่ะ ถ้าวันอื่นมาของจะหมดหรือเปล่า
พนักงาน: อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ
เรา: !!!!! (คืออัลไล?)
เรา: แล้วจองได้ไหม กลัวของหมดก่อน
พนักงาน: จองไม่ได้ค่ะ
เรา: ผ่างงงง !!!!

หมดอารมณ์จะคุย เราเลยกลับ แล้วเราก็รอเมื่อไหร่มันจะเปลี่ยนสันยาน
สรุป รอตั้งแต่วันที่ 14-20  เปลี่ยนสัญญาณก็หยุดวัน ส-อ นาจาาา
ให้เริ่มนับตั้งแต่วันที่16 วันจันทร์ (อันนี้โทไปหาคอลเซ็นเตอร์มา)
ก็คือรอ เปลี่ยนสัญญาณ 1อาทิตย์
พอเปลี่ยนเสร็จ วันนี้วันที่20 เราก็ไปช็อปทำการซื้อโทรสับ
สรุป ของไม่มี !!!!
เเล้วคือย้ายค่ายมาเพื่อ มีแต่ซิมไม่มีโทรสับจะใช้
เเถมเปิดแพคเกจไว้ให้แล้วตั้งแต่วันแรก  
ถ้าไม่มีของก็ให้รอไปงี้อะหรอ ถ้ารอเป็นเดือนอะ?
เปิดเเพคเกจรายเดือนให้แล้ว แต่เรายังไม่ทันได้ใช้
ก็ต้องมาเสียรายเดือนด้วยมะ ???
ลูกค้าอุตสาห์ย้ายค่ายมา  เพื่อจะซิ้อโทรสับพร้อมสัญญา
ต้องพอย้ายมาไม่ได้อะไรเลย ของก็มีไม่ให้เราซื้อ
ของมีก็ไม่ให้เราจอง  ก่อนหน้านี้ทรูยังให้เราจองไว้ล่วงหน้า
ถ้าของเข้าจะโทรบอก แล้วทรูก็โทรมาบอกเราแล้วเมื่อวานว่ามีของ
เเต่เราปฏิเสธ เพราะรอไปซื้อของdtac แต่พอไปถึงก็นั้นแหละ ..
ไม่มีของให้ลูกค้า. สักแต่จะหาลูกค้าแต่บริการแย่ ไม่บอกรายละเอียดอะไรชัดเจน
พนักงานก็เกี่ยงกันตอบลูกค้า. ไล่ให่ไปถามคนนู้นๆ
ไม่เห็นความเป็นมืออาชีพค่ะ
และวันนี้เราไปสามห้าง ช็อปdtac ห้างหนึ่งบอกว่ามีของแต่ต้องเปิดเบอร์ใหม่
เราเลยบอกว่า เราเพื่งย้ายค่ายมาเปนดีแทค เพิ่งเปลี่ยนสันยานวันนี้
เขาก็บอกว่า งั้นต้องไปถามช้อปตรงข้ามนะ
พอไปถามอิช็อปตรงข้ามก็ของหมด ขอเบอร์ติดต่อ
หรือจองไม่ได้สักอย่าง  บอกว่าเพิ่งย้ายมาจากทรู
ทำได้มากสุดให้เราwalk in ที่ช็อปแต่เช้า
ของเข้าเท่าไหร่ไม่รุ้  และเรื่องสัญญาณเราเคยเปลี่ยน
จาก Ais ไปTrue แปปเดียวก็ใช้ได้ รู้สึกว่าจะภายในวันนั้น
ถ้ายังเป็นแบบนี้ จะมีใครอยากใช้บริการอยู่หรอ ?

#อารมณ์เสีย #บ่นหนักมาก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่