ขอเริ่มตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อวานวันที่18 พ.ค 59 เวลาประมาณ8.โมง คือพี่สาวเรานำรถไปเครมรอยที่ศูนย์โตโต๊โตแห่งหนึ่ง ใน จ.สระบุรี
ซึ่งก็ตามปกติค่ะ ทางศูนย์ก็เช็ครอบคันว่ามีรอยไหนบ้างจุดไหนเป็นอะไรบ้าง แล้วก็เซนต์ให้ใบรับมอบรถ
มาให้ตามขั้นตอนทั่วไปของการเครม ซึ่งนัดรับรถอีกทีวันที่4มิ.ย. แต่เวลาประมาณบ่าย2ของเมื่อวานทางศูนย์ได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามาบอกว่ากระจกรถแตก
โดยไม่ทราบสาเหตุ(กระจกแครี่บอย) ซึ่งตอนเรานำไปไว้เค้าก็เช็ครอบคันรถเราก็เช็คด้วยนะคะว่าเป็นตรงไหนบ้าง. แต่ทางศูนย์เค้าพยายามปัดความรับผิดชอบ ทั้งๆที่ก่อนเราเอารถไปไว้มันไม่เสียหายแต่สักพักกลับโทรมาบอกเราว่ากระจกรถแตกเสียหาย. ซึ่งเรางงมาก. เราขอคุยกับผู้จัดการก็บอกว่าไม่อยู่วันพรุ่งนี้จะโทรกลับ. แล้ววันนี้ก็เงียบหายค่ะ จนเราร้อนใจโทรกลับไปหาเค้าเองว่าจะรับผิดชอบยังไง. เค้าก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่สะดวกคุยเดี๋ยวจะโทรกลับ พนักงานที่รับสายก็พูดจาดีนะคะ เราเลยใจเย็นรอเค้าโทรกลับมาแต่ก็หายเงียบ จนถึง ณ. เวลานี้. คือรถก็ของๆเรามันก็ห่วงเป็นธรรมดาแต่คุณกลับไม่มีคำตอบอะไรให้เราเลย. เหมือนปัดความรับผิดชอบบอกแค่ว่ามันแตกเองไม่มีคำอธิบายคำอื่นเลยรอผู้จัดการโทรมาก็เงียบหาย รถเรามีประกันชั้น1ก็จริงแต่แครี่บอยมันติดตั้งทีหลังทางประกันเค้าคงไม่จ่าย. ซึ่งต้องเป็นเราเองแน่นอนที่ต้องจ่ายค่าซ่อมเองถ้าศูนย์ไม่มีคำตอบให้หรือรับผิดชอบ. รบกวนผู้รู้ช่วยให้คำแนะนำเราด้วยค่ะว่าเราจะสามารถดำเนินเรื่องได้ยังไงบ้าง
นี่คือสภาพกระจกหนังจากที่พนักงานโทรมาแล้วเราไปถึงค่ะ
เอารถไปเครมที่ศูนย์แต่อีกไม่กี่ชั่วโมงพนักงานโทรมาบอกว่ากระจกรถแตกโดยไม่ทราบสาเหตุ ทางศูนย์เหมือนพยายามปัดความรับผิดชอบ
ซึ่งก็ตามปกติค่ะ ทางศูนย์ก็เช็ครอบคันว่ามีรอยไหนบ้างจุดไหนเป็นอะไรบ้าง แล้วก็เซนต์ให้ใบรับมอบรถ
มาให้ตามขั้นตอนทั่วไปของการเครม ซึ่งนัดรับรถอีกทีวันที่4มิ.ย. แต่เวลาประมาณบ่าย2ของเมื่อวานทางศูนย์ได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามาบอกว่ากระจกรถแตก
โดยไม่ทราบสาเหตุ(กระจกแครี่บอย) ซึ่งตอนเรานำไปไว้เค้าก็เช็ครอบคันรถเราก็เช็คด้วยนะคะว่าเป็นตรงไหนบ้าง. แต่ทางศูนย์เค้าพยายามปัดความรับผิดชอบ ทั้งๆที่ก่อนเราเอารถไปไว้มันไม่เสียหายแต่สักพักกลับโทรมาบอกเราว่ากระจกรถแตกเสียหาย. ซึ่งเรางงมาก. เราขอคุยกับผู้จัดการก็บอกว่าไม่อยู่วันพรุ่งนี้จะโทรกลับ. แล้ววันนี้ก็เงียบหายค่ะ จนเราร้อนใจโทรกลับไปหาเค้าเองว่าจะรับผิดชอบยังไง. เค้าก็บอกว่าตอนนี้ยังไม่สะดวกคุยเดี๋ยวจะโทรกลับ พนักงานที่รับสายก็พูดจาดีนะคะ เราเลยใจเย็นรอเค้าโทรกลับมาแต่ก็หายเงียบ จนถึง ณ. เวลานี้. คือรถก็ของๆเรามันก็ห่วงเป็นธรรมดาแต่คุณกลับไม่มีคำตอบอะไรให้เราเลย. เหมือนปัดความรับผิดชอบบอกแค่ว่ามันแตกเองไม่มีคำอธิบายคำอื่นเลยรอผู้จัดการโทรมาก็เงียบหาย รถเรามีประกันชั้น1ก็จริงแต่แครี่บอยมันติดตั้งทีหลังทางประกันเค้าคงไม่จ่าย. ซึ่งต้องเป็นเราเองแน่นอนที่ต้องจ่ายค่าซ่อมเองถ้าศูนย์ไม่มีคำตอบให้หรือรับผิดชอบ. รบกวนผู้รู้ช่วยให้คำแนะนำเราด้วยค่ะว่าเราจะสามารถดำเนินเรื่องได้ยังไงบ้าง
นี่คือสภาพกระจกหนังจากที่พนักงานโทรมาแล้วเราไปถึงค่ะ