สวัสดีค่ะ
อันนี้เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกนะค่ะ
พิมพ์ไม่ค่อยเก่งนะค่ะ แต่อยากจะระบายความรู้สึกให้เพื่อนที่หาร้านตัดผมในห้างเซ็นทรัลบางนาค่ะ
คือ..... วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ( 15 พค 59 ) ดิฉันบอกแฟนว่าอยากไปตัดผม ซึ่งโดยปกติก็จะไปตัดผมที่เซ็นทรัล บางนา อยู่แล้ว เพราะใกล้บ้าน แต่โดยปกติจะตัด design 1 หรือร้านข้าง ๆ กัน แต่วันนั้นอยากจะลองเปลี่ยนร้านดูบ้าง แต่ผลที่ได้ คือ ผมที่ตัดออกมามันเบี้ยวมากค่ะ จนคนอื่นก็ทัก ซึ่งตอนตัดเสร็จเราก็ไม่รู้หรอกว่าเบี้ยว เพราะว่าตอนไดร์ผม เราสั่งให้ช่างไดร์ม้วนผมเป็นฟาร่า แต่พอกลับมาอีกวันสระผมเอง แล้วมาส่องกระจกก็เห็นเป็นแบบนี้ค่ะ
พอมาวันพุธที่ 18 พค 59 เราก็กลับที่ร้านเพื่อให้เขาช่วยแก้ผมที่เบี้ยวให้ พอไปถึงเด็กที่ไดร์ผมบอกช่างที่ตัดไม่มาวันนี้ น้องเขาก็ถามว่าช่างคนอื่นได้ไหม เราก็เลยบอกว่าได้ค่ะ แค่แก้ผมที่เบี้ยวให้หน่อยก็พอ น้องก็เรียกไปสระผมแต่ด้วยความเกรงใจของเราก็ตอบไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ แค่มาแก้ผม พอเสร็จช่างก็แค่เล็มส่วนที่มันไม่เท่ากันให้
หลังจากเล็มผมเสร็จ ก็เดินออกมา คนที่อยู่ตรงเคาเตอร์ก็บอกว่ามีค่าตัดผมอีก 350 บาท คือเราก็แค่เอาผมมาให้แก้ในส่วนที่เบี้ยว เราก็ถามพนักงานที่เคาเตอร์ว่าแค่มาแก้ผมต้องจ่ายเงินอีกรอบหรอ ซึ่งทางร้านคุณตัดผมให้เราไม่เท่ากันนะ ร้านก็ควรจะรับผิดชอบให้ส่วนนี้ ซึ่งเราก็จ่ายไปแล้วในตอนแรก 350 บาท ยังจะต้องจ่ายเพิ่มอีก ทางพนักงานก็บอกว่าถ้าแก้ไขผมกับช่างเดิมไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ อ้าวแล้วทำไมไม่บอกเราตั้งแต่แรกว่าแก้ผมกับช่างใหม่ต้องจ่ายเท่ากับตัดผมใหม่หล่ะ พนักงานก็เงียบไป สรุปเราก็จ่ายเงินไปทั้งหมด 2 ครั้ง ทางร้านควรที่จะบอกลูกค้าก่อนว่าถ้าแก้ผมกับคนใหม่ต้องเสียคชจ.เพิ่ม คือไม่บอกอะไรลูกค้าเลย พอเสร็จก็เรียกเก็บเงิน ทั้ง ๆ ที่ร้านคุณตัดผมได้แย่มาก ๆ ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ เลย ผมตัดมาครั้งแรกก็รู้สึกแย่แล้ว ยังมาเจอครั้งที่สองกับบริการของพนักงานที่ไม่บอกลูกค้าให้ละเอียด คือครั้งเดียวพอเลย ครั้งที่ 2 ที่ตัดมาก็ใช่ว่าจะดี ทรงผมออกมาก็แข็ง ๆ แย่มาก ๆ จริง ๆ ค่ะ เสียใจมาก ๆ ต้องรอผมยาวแล้วค่อยไปแก้ร้านอื่นต่อค่ะ
[CR] ร้านตัดผม design 8 แย่มาก ที่ Central bangna
อันนี้เป็นการเขียนรีวิวครั้งแรกนะค่ะ
พิมพ์ไม่ค่อยเก่งนะค่ะ แต่อยากจะระบายความรู้สึกให้เพื่อนที่หาร้านตัดผมในห้างเซ็นทรัลบางนาค่ะ
คือ..... วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ( 15 พค 59 ) ดิฉันบอกแฟนว่าอยากไปตัดผม ซึ่งโดยปกติก็จะไปตัดผมที่เซ็นทรัล บางนา อยู่แล้ว เพราะใกล้บ้าน แต่โดยปกติจะตัด design 1 หรือร้านข้าง ๆ กัน แต่วันนั้นอยากจะลองเปลี่ยนร้านดูบ้าง แต่ผลที่ได้ คือ ผมที่ตัดออกมามันเบี้ยวมากค่ะ จนคนอื่นก็ทัก ซึ่งตอนตัดเสร็จเราก็ไม่รู้หรอกว่าเบี้ยว เพราะว่าตอนไดร์ผม เราสั่งให้ช่างไดร์ม้วนผมเป็นฟาร่า แต่พอกลับมาอีกวันสระผมเอง แล้วมาส่องกระจกก็เห็นเป็นแบบนี้ค่ะ
พอมาวันพุธที่ 18 พค 59 เราก็กลับที่ร้านเพื่อให้เขาช่วยแก้ผมที่เบี้ยวให้ พอไปถึงเด็กที่ไดร์ผมบอกช่างที่ตัดไม่มาวันนี้ น้องเขาก็ถามว่าช่างคนอื่นได้ไหม เราก็เลยบอกว่าได้ค่ะ แค่แก้ผมที่เบี้ยวให้หน่อยก็พอ น้องก็เรียกไปสระผมแต่ด้วยความเกรงใจของเราก็ตอบไปว่า ไม่เป็นไรค่ะ แค่มาแก้ผม พอเสร็จช่างก็แค่เล็มส่วนที่มันไม่เท่ากันให้
หลังจากเล็มผมเสร็จ ก็เดินออกมา คนที่อยู่ตรงเคาเตอร์ก็บอกว่ามีค่าตัดผมอีก 350 บาท คือเราก็แค่เอาผมมาให้แก้ในส่วนที่เบี้ยว เราก็ถามพนักงานที่เคาเตอร์ว่าแค่มาแก้ผมต้องจ่ายเงินอีกรอบหรอ ซึ่งทางร้านคุณตัดผมให้เราไม่เท่ากันนะ ร้านก็ควรจะรับผิดชอบให้ส่วนนี้ ซึ่งเราก็จ่ายไปแล้วในตอนแรก 350 บาท ยังจะต้องจ่ายเพิ่มอีก ทางพนักงานก็บอกว่าถ้าแก้ไขผมกับช่างเดิมไม่เสียค่าใช้จ่ายค่ะ อ้าวแล้วทำไมไม่บอกเราตั้งแต่แรกว่าแก้ผมกับช่างใหม่ต้องจ่ายเท่ากับตัดผมใหม่หล่ะ พนักงานก็เงียบไป สรุปเราก็จ่ายเงินไปทั้งหมด 2 ครั้ง ทางร้านควรที่จะบอกลูกค้าก่อนว่าถ้าแก้ผมกับคนใหม่ต้องเสียคชจ.เพิ่ม คือไม่บอกอะไรลูกค้าเลย พอเสร็จก็เรียกเก็บเงิน ทั้ง ๆ ที่ร้านคุณตัดผมได้แย่มาก ๆ ไม่มีความรับผิดชอบใด ๆ เลย ผมตัดมาครั้งแรกก็รู้สึกแย่แล้ว ยังมาเจอครั้งที่สองกับบริการของพนักงานที่ไม่บอกลูกค้าให้ละเอียด คือครั้งเดียวพอเลย ครั้งที่ 2 ที่ตัดมาก็ใช่ว่าจะดี ทรงผมออกมาก็แข็ง ๆ แย่มาก ๆ จริง ๆ ค่ะ เสียใจมาก ๆ ต้องรอผมยาวแล้วค่อยไปแก้ร้านอื่นต่อค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น