เราได้ซื้อแอร์ซัมซุง รุ่นไตรแองเกิ้ล ใช้มาประมาณ เกือบ 2 ปี แล้วคอมเพรสเซอร์แอร์ไม่ทำงานจึงโทรแจ้งกับ call center ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย. 59ได้รับการติดต่อจากศูนย์บริการว่าจะเข้ามาวันที่ 2 พ.ค.59 แล้วได้รับการติดต่อจากช่างของบริษัทว่าไม่มีของ แต่อีก 1 สัปดาห์ต่อมา ทางศูนย์บริการแจ้งมาว่ามีของมาแล้วกำลังดำเนินการหาคิวให้ แต่ทางเราโทรไปสอบถามช่างๆบอกว่ายังไม่มีของ จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับการติดต่ออีกเลยค่ะ เราได้โทรไปสอบถามกับช่างโทรไม่ติดเลยค่ะ(สายโดนปฏิเสธ)เลยอยากสอบถามเพื่อนๆว่าเวลาเคลมระยะเวลาประมาณนี้ถือว่าปกติมั้ยคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
ปล.คอมเพรสเซอร์แอร์เรายังอยู่ในช่วงรับประกันค่ะ
สอบถามเพื่อนๆที่เคยเคลมคอมเพรสเซอร์แอร์ของซัมซุงค่ะ
ปล.คอมเพรสเซอร์แอร์เรายังอยู่ในช่วงรับประกันค่ะ