หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คู่ค้า LAZADA มีใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ ร้านค้าบัคสินค้าไม่ออนไลน์ทุกชิ้น
กระทู้คำถาม
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
การตลาด
SME
เนื่องจากผมเข้าในระบบแล้ว สินค้าทุกชิ้นไม่ออน์ไลน์เลย แจ้งทางลาซาด้า พนักงานแจ้งว่ามีการเกิดบัค แจ้งไปวันที่ 16/5/2559 พนักงานรับเรื่องจะรีบดำเนินการให้ ซึ่งสินค้าเราก็ไม่ได้ขาย รอมาจนวันนี้ 19/5/2559 แล้ว 3 วันผ่านไป ก็ยังบัคอยู่ใครเป็นเหมือนกันบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
ได้รับพัสดุจากลาซาด้า โดยที่ไม่ได้สั่ง และไม่เก็บเงิน ติดต่อกัน 2 วัน
เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2568 พนักงานส่งของจาก Lazada โทรให้รับพัสดุจำนวนพนักงานส่งของจาก Lazada โทรให้รับพัสดุจำนวนหกชิ้นโดยไม่มีการเรียกเก็บเงิน ตอนส่งไม่มีคนอยู่บ้านพนักงานวางสินค้าไว้ที่บ้าน หลั
full_moondays
เบื่อบริการของบ.ไปรษณีย์ไทย
อยากทราบว่า บริษัทมีนโยบายแบบนี้ด้วยหรอ คือทำงานที่ไซต์งานก่อสร้าง เวลาสั่งสินค้าจากเฟส ลาซาด้า ขนส่งเช่น Lazada J&T เค้าขับรถเข้ามาส่งถึงประตูออฟฟิต แต่พนักงานบ.ไปรษณีย์ไทยบอกให้ขับเข้ามาส่ง บอกว
huavoon
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
สั่งของลาซาด้ามาตั้งแต่วันที่3 ของถึงปลายทางวันที่5ตอนเช้า วันนี้วันที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งเลย
่ของถึงปลายตั้งแต่6โมงเช้าวันที่5 วันนี้ที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งของเลยครับ แต่ของชิ้นอื่นที่สั่งมาทีหลัง ได้รับของหมดแล้วครับ เหลือแค่ชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้รับ มันเป็นที่อะไรเหรอครับ? แล้วจะได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 5365549
สั่งของ Lazada ขึ้นสถานะว่าส่งสินค้าเรียบร้อยแต่ไม่ได้รับสินค้า
เราได้สั่งสินค้าจาก Lazada ในวันที่ 16/11/2559 ได้สั่งสินค้า สี่ชิ้นซึ่งได้แยกกัน เราเลือกชำระโดยตัดบัตรเพราะสั่งซื้อของให้คุณพ่อจะให้ส่งไปที่บ้าน ในวันที่ 18/11/2559 มีอีเมลล์ตอบกลับมาว่าสินค้า ชิ้นท
Eunhoey
ประสบการณ์สุดแย่เมื่อซื้อโทรศัพท์จากร้านค้าทางการของ LAZADA
ขอเข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ผมได้ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์ Samsung รุ่นหนึ่งจากร้านค้าทางการของ LAZADA ราคาประมาณ 17K ได้รับสินค้าวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ... ...หลังจาก
สมาชิกหมายเลข 1270009
ดูอินทผาลัมให้หน่อยคะ ทุกคน ว่ามันเน่าเสียมั้ย?? เปิดกล่องออกมากลิ่นแรงมาก ลูกดำเกือบทุกลูก
ดูอินทผาลัมให้เราหน่อยเพื่อนๆ พี่ๆ ค่ะ ว่ามันเน่าเสียมั้ย?? ส่วนตัวเรากับแฟนว่ามันเน่าเสียนะคะ กลิ่นเน่าลอยออกมาตั้งแต่เปิดกล่องเลยค่ะ เราสั่งซื้อมาจากร้านค้าออนไลน์ใน Lazada เราติดต่อร้านค้าไป ร
สมาชิกหมายเลข 8893141
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
งานขาย
การตลาด
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คู่ค้า LAZADA มีใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ ร้านค้าบัคสินค้าไม่ออนไลน์ทุกชิ้น