จังหวะลูกที่ มิยาชิตะ รับลูกแล้วเหมือนมือกับศีรษะเข้ามาแดนไทย คะแนนที่ 8ของญีปุ่น เซตที่5

จังหวะดังกล่าวถือว่าน่าจะไม่ผิดนะคะ เพราะอ่านตามกฎของ FIVB ก็สามารถทำได้นะคะตามนี้ ผู้เล่นของญี่ปุ่นรับบอลแล้วมีส่วนของฝ่ามือวางใกล้บนเส้น centraline และมีส่วนของศีรษะโผล่เข้ามาในเขตไทย และเธอก็รีบพาร่างกายของเธอกลับมาในแดนของญี่ปุ่นอย่างรวดเร็ว ตามกฎแล้วน่าจะไม่ผิด กรรมการน่าจะตัดสินถูกต้องแล้ว หรือท่านใดพอมีความรู้เรื่องนี้รบกวนอธิบายเพิ่มได้คะ



ที่มา http://www.fivb.org/EN/Refereeing-Rules/documents/FIVB-Volleyball_Rules2013-EN_20121214.pdf

แต่จังหวะที่แจกใบแดงที่ 2 นี้พริกรับไม่ได้คะ  เกินไปไหมค่ะท่านกรรมการ แทบเบ็ลต นี้ ซื้อพร้อมแทบเบ็ลตเพื่อการศึกษาของประเทศไทยไหมคะ มีอะไรแอบแฝงกว่านั้นไหม หรือว่า เป็น เทคโนโลยี Very force touch ค่ะ
ตอนแรกขณะที่เสมอกัน 2:2 ตั้งใจจะเขียนถึงแมทช์ประวัตศาสตร์ ที่น่าจารึกและน่าจดจำ เป็นคู่ที่สูสีเกมสนุกมีการชิงไหวชิงพริบกันตลอดเกม                          พอมาเจอแต้มช่วงท้ายๆเซตที่5 ความคิดนั้นหายไปเลย กลายเป็นแมทช์ที่ต้องกล่าวถึงไปทางด้านลบ ความอัปยศของการตัดสิน แล้วมันอยู่ช่วงท้ายๆของเกมการแข่งขันไม่น่าเลย ถ้าพริกเป็นนักกีฬาญี่ปุ่นพริกก็จะเสริฟออกค่ะแล้วมาสู้กันใหม่ในแต้มต่อไปคะ

ปล. กรรมการมาจากเม็กซิโก กินโรตีได้คะ / ขนมโตเกียวเป็นขนมของประเทศไทย

ถ้าจะด่าจะจิก ขอให้อยู่ในขอบเขต จัดเฉพาะคนที่มีส่วนร่วม อย่าพาลไปทั่ว คงบอกไม่ทันละเนาะ เขาก็กล้าไม่รู้เนาะว่าประเทศไหนนักเลงเกรียนคีย์บอร์ดของแท้
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
ถ้าจำไม่ผิดแข่งในไทยหรือ ต่างประเทศนีแหละ กัปตันกิ๊ฟลอดใต้เน็ตไปรับลูกบอลฝั่งตรงข้ามที่เราเล่นลูกแล้วกระฉอกออกด้านข้างแล้วโยนบอลจากข้างสนามฝั่งตรงข้ามอ้อมเสามาให้ไทยเล่นต่อได้ เมื่อเร็วๆนี่แหละ ไม่ทราบว่าจะเป็นกรณีคล้ายกันป่าว เห็นคนบรรยายบอกว่าเล่นได้ถ้าเราไม่ไปขัดขวางการเล่นของฝั่งตรงข้าม ซึ่งก็งงๆกับกติกาอยู่นะ  เปลี่ยนแปลงบ่อยเหลือเกิน ผู้รู้ช่วยอธิบายหน่อยเถอะจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่