Central Online shopping เธอมีวิธีการคุยกับลูกค้าตามนี้

เราสั่งซื้อเมื่อวันอาทิตย์ที่15 พค
วันที่ 16 พค โทรถาม พนง call center ว่าของมาส่งวันไหน

เรา ไม่ทราบว่าของมาส่งวันไหนคะ
จนท ขอทราบใบสั่งซื้อคะ
เรา บลาๆๆๆ
จนท....หายไปสามถึงสี่นาทีได้

จนท ขอโทษนะคะถือสายรอ คาดว่าของน่าจะไปส่งพรุ่งนี้ (คาดว่า?)
เรา คะ มากี่โมงคะจะได้ อยู่รอ
จนท ไม่เกิน หกโมงเย็นแน่นอนคะ ....ตึงโปะ   (ตอบได้ดีใครสอนสั่งคะ)
เรา อย่างนี้รอทั้งวันเลยสิคะ
จนท ใช่คะ
เรา ขอเบอร์ พนง มาส่งได้ไหมคะ
จนท โทรเข้ามาที่นี่ได้เลยคะ จนท ตอบได้แน่นอนคะ (วันนี้ยังตอบไรไม่ได้เลย พรุ่งนี้ได้แน่ ..แม่จ้าว)

คุยทั้งหมด 5นาทีเปะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่