หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[TOT] ค่า Attainable Rate เหลือแค่ 3MB ต้องบอก Call Center อย่างไร เขาถึงจะเข้าใจ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
ADSL
http://www.mx7.com/view2/z6xZmYwF4XxfhHVB
ตามภาพ
เน็ตเหลือแค่นี้ ติดต่อ Call Center เขาก็บอกอย่างเดียว "เดี๊ยวประสานงานกับช่างให้ค่ะ" เป็นมา 2 วันแล้ว เลยไม่รู้ต้องทำไงถึงแก้ไข ให้ทางนั้นเร่งงานได้ ถ้ามีผู้รู้ช่วยตอบ ที่คำว่าผมควรบอก Call Center อย่างไร ท่านเขาถึงจะประสานงานให้จริงๆ ไม่ทิ้งงานไว้บนโต๊ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการเชื่อมต่อเน็ต TOT
เป็นเน็ตของหน่วยงาน ใช้บริการของ TOT เกือบปีแล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อช่างให้มาดู ก็ยังแก้ไขไม่ได้ ช่างบอกสัญญาณมาปกติแต่เราเตอร์เสีย เปลี่ยนเราเตอร์ที่ใช้งานได้ปกติมาใช้สายตัวนี้ ก็ยังใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1518279
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
สอบถามคนเคยติดตั้ง TOT Fiber2U ไม่มีการติดต่อตามนัด ปกตินานไหมครับ จะได้ติดกัน
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านผมผมได้สมัคร TOT fiber 2u ผ่าน E-service ของเว็บของ tot และได้ชำระเงินเรียบร้อย หลังจากนั้นก็ได้เลือกวันนัดเป็นวันจันทร์(ซึ่งก็คือวันนี้ ช่วงเช้า) แต่เมื่อประมาณ 11โมง ได้โทร
kasemboat
Iphone6s สอบถามเกี่ยวกับการเคลมโทรศัพท์
นี่คือรูปโทรศัพท์นะคะ ซึ่งตกจอแตกร้าว http://www.mx7.com/view2/z7t6n5ama2twE9KQ http://www.mx7.com/view2/z7t6lFfD1VNbCWVB http://www.mx7.com/view2/z7t6kXigsyP3DVBF เราได้ซื้อประกันไว้เป็นประกันกล้วยก
สมาชิกหมายเลข 2042794
3BB เน๊ตดาวทั้งโนด บอกเข้าทำพรุ่งนี้คือ?
สรุปวันนี้ทีมงานช่าง3BB เน๊ตเป็นแบบนี้มาหลายวันแล้วไม่ได้สังเกตุเอง http://www.mx7.com/view2/AhzIDO8npadHMtR6 แล้วคู่สายดาว แล้วทำไรได้บ้าง เป็นหลายบ้าน TOT ทำเลย TURE ทำเลย 3BB อะไร ไม่ทำไม่มีช่างสำ
สมาชิกหมายเลข 1247589
เน็ต tot เสีย ตั้งแต่ วันที่ 4กค.2560 แจ้งแล้ว ก็ยังไม่มีช่างติดต่อมา ทำอย่างไรดีครับ
เน็ต tot ที่บ้านเสียแจ้งแล้ว call center ก็บอกส่งเรื่องให้แล้ว แจ้งพื้นที่ call center ก็บอก จะเร่งให้ แจ้งทุกวัน ไม่มีการติดต่อกลับมา ทำอย่างไรดีครับ รอๆๆ ไม่รู้จะใช้งานได้เมื่อไหร่
สมาชิกหมายเลข 3387427
ร้องเรียนการบริการ tot fiber
ตัวผมพึ่งซื้อบ้านใหม่ และได้ทำการติดตั้ง net fiber optic กับ ทาง tot เนื่องจากทางโครงการได้มี node ของ tot อยู่ถายในหมู่บ้าน จึงได้ทำการติดตั้งอย่างเลี่ยงไม่ได้ รวมไปถึงในตอนติดต่อกับสำนักงานใหญ่สาขาน
สมาชิกหมายเลข 3681401
วันนี้จะมาให้เครดิต TOT หลังจากก่อนหน้านี้เคยโพสต์กระทู้ต่อว่าหน่วยงานนี้ไปเมื่อหลายเดือนก่อน
สวัสดีครับวันนี้จะมาให้เครดิต TOT หน่อยครับหลังจากที่เมื่อหลายเดือนก่อนได้โพสต์ต่อว่าหน่วยงานนี้ไปครับ และบริการที่ผมใช้อยู่คือ TOT fiber 2U และโทรศัพท์พื้นฐาน จากลิ้งนี้ที่เคยต่อว่าไปครับ https://pan
klabmam
TOT ครับเน็ตหลุดสปีดลดไม่เสถียรสัญญาณรบกวน มีครบเลยTT-TT
TOT ครับ เน็ตหลุด สปีดลดไม่เสถียรสัญญาณรบกวน หน้าผมจะร้องไห้เหมือนโลโก้คุณแล้วครับ(ToT) แจ้งไปหลายครั้งแล้วครับ แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งพนักงานโทรมาบอกว่ารีเซ็ตสัญญาณให้แล้ว แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ผมก็ไ
สมาชิกหมายเลข 3154343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[TOT] ค่า Attainable Rate เหลือแค่ 3MB ต้องบอก Call Center อย่างไร เขาถึงจะเข้าใจ
ตามภาพ
เน็ตเหลือแค่นี้ ติดต่อ Call Center เขาก็บอกอย่างเดียว "เดี๊ยวประสานงานกับช่างให้ค่ะ" เป็นมา 2 วันแล้ว เลยไม่รู้ต้องทำไงถึงแก้ไข ให้ทางนั้นเร่งงานได้ ถ้ามีผู้รู้ช่วยตอบ ที่คำว่าผมควรบอก Call Center อย่างไร ท่านเขาถึงจะประสานงานให้จริงๆ ไม่ทิ้งงานไว้บนโต๊ะ