http://www.mx7.com/view2/z6xZmYwF4XxfhHVB
ตามภาพ
เน็ตเหลือแค่นี้ ติดต่อ Call Center เขาก็บอกอย่างเดียว "เดี๊ยวประสานงานกับช่างให้ค่ะ" เป็นมา 2 วันแล้ว เลยไม่รู้ต้องทำไงถึงแก้ไข ให้ทางนั้นเร่งงานได้ ถ้ามีผู้รู้ช่วยตอบ ที่คำว่าผมควรบอก Call Center อย่างไร ท่านเขาถึงจะประสานงานให้จริงๆ ไม่ทิ้งงานไว้บนโต๊ะ
[TOT] ค่า Attainable Rate เหลือแค่ 3MB ต้องบอก Call Center อย่างไร เขาถึงจะเข้าใจ
ตามภาพ
เน็ตเหลือแค่นี้ ติดต่อ Call Center เขาก็บอกอย่างเดียว "เดี๊ยวประสานงานกับช่างให้ค่ะ" เป็นมา 2 วันแล้ว เลยไม่รู้ต้องทำไงถึงแก้ไข ให้ทางนั้นเร่งงานได้ ถ้ามีผู้รู้ช่วยตอบ ที่คำว่าผมควรบอก Call Center อย่างไร ท่านเขาถึงจะประสานงานให้จริงๆ ไม่ทิ้งงานไว้บนโต๊ะ