คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เข้าใจว่าหลังจากชำระเงินแล้ว ให้แจ้งการชำระเงินผ่านทางหน้าเว็บของ Advice ซึ่งหลังจากตรวจสอบแล้วสถานะจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า แต่ถ้าไม่แจ้งการชำระเงินทางหน้าเว็บ แต่ไปแจ้งในช่องทางอื่น เช่น LINE, โทรศัพท์ แบบนี้สถานะในหน้าเว็บจะไม่เปลี่ยนให้ (แต่สินค้าก็น่าจะยังส่งตามปกติ) ถ้าอยากให้สถานะในหน้าเว็บเปลี่ยน ก็ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการให้
สรุปว่าหลังจากที่ชำระเงินเสร็จ ควรมาแจ้งชำระเงินทางหน้าเว็บ (ซึ่งต้องแนบหลักฐาน) เท่านี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ
แนะนำว่าถ้าจะใช้บริการบ่อยๆ ซื้อผ่านบัตรเครดิต หรือ Internet Banking จะสะดวกกว่ามากครับ ผมซื้อหลายครั้งแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร
สรุปว่าหลังจากที่ชำระเงินเสร็จ ควรมาแจ้งชำระเงินทางหน้าเว็บ (ซึ่งต้องแนบหลักฐาน) เท่านี้ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ
แนะนำว่าถ้าจะใช้บริการบ่อยๆ ซื้อผ่านบัตรเครดิต หรือ Internet Banking จะสะดวกกว่ามากครับ ผมซื้อหลายครั้งแล้ว ไม่มีปัญหาอะไร
แสดงความคิดเห็น
ซื้อของที่ advice จ่ายใน Tesco Lotus จะต้องทำอะไรบ้างครับ
สีส้มนี้แหละที่ งง คือ "เมือลูกค้าชำระเงินแล้วมีการแนบสลิป แจ้งชำระเงินเข้ามาผ่านหน้าเว็ปไซต์หากลูกค้าแจ้งผ่านช่องทางอื่นสถานจะไม่เปลี่ยน ให้ลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการแทน" ผมงงตรงที่ "แจ้งผ่านช่องทางอื่นสถานจะไม่เปลี่ยน ให้ลูกค้าติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการแทน" และไม่รู้ว่าแจ้งยังไงมีแค่ให้แนบสลิป รบกวนนะครับ