เหตุการณ์มีอยู่ว่า เน็ตตกลงผิดปกติ เหลือ 10/0.5MB ซึ่งโปรโมชั่นที่ผมซื้อคือ 10/1MB โดยโทรไปขอแก้บ่อยมากจนเงินหมด 200 - 300บาทต่อเดือนหมด เลยเลิกที่จะใส่ใจเรื่องกลายเป็น 10/0.5mb เลยใช่แบบนี้มาหลายเดือนแล้ว แต่แล้วเหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นวันนี้คือ เน็ตเหลือแค่ 3/0.3MB ซึ่งผมก็ไม่รอช้าเพราะเน็ตตกขนาดนี้ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เลยโทรเข้า 1177 ให้แก้ปัญหาและรีเซ็ตสัญญาณให้จากนั้นก็วางสายตอน 11.54น ผลสรุปเน็ตเหมือนเดิมไม่มีการณ์เปลี่ยนแปลง ไม่มีอาการว่าเน็ตดับเลย เลยโทรใหม่อีกครั้งเวลา 12.20น รอบนี้คือเบอร์ Call Center 1100 ขอให้เค้ารีเซ็ตสัญญาณให้ตอนอยู่ในสายนั้นเลย จนทำแล้ว 2 - 3 รอบ ไม่มีอาการดีขึ้นเน็ทยังวิ่งแค่ 3/0.3MB อยู่เหมือนเดิม ผมเลยถามโน่นนี้นั้นพอจะมีทางแก้ปัญหาได้ไหม สรุปโดนเบี่ยงประเด็นออกโดยคำพูดว่า "จะติดต่อช่างในพื้นที่ให้ค่ะ" คือผมถ้าไปอีกว่าได้เมื่อไหร่ครับ บอกว่าช่างคงจะเข้างานวันจันทร์ ผมถึงกับช็อค ผมเป็นคนวัยทำงาน ทำงานด้านการตลาดให้บริษัทนึ่งอยู่ ซึ่งทำงานหนักมากไม่มีเวลาที่จะเล่นเกมส์เลยโดยเฉพาะ วันจันทร์ - ศุกร์ แล้วกว่าจะได้มีโอกาศมาเล่นเกมส์กับเพื่อน คือ เสาร์ - อาทิตย์ เวลาแห่งความสุข ดันมาเป็นอย่างงี้ คือโดยคำถามที่คิดในใจส่วนตัวผมต้องลาออกจากงานไหม เพราะจะมา มีเวลาเล่นเกมส์ หรือ รู้ตัวว่าเน็ตเสีย วันที่พวกคุณทำงานกันอยู่นั้น พอตามความจริงตัวบ้านผมอาศัยอยู่อยู่บ้านนอกมากไม่มีค่ายไหน ถึงนอกจาก TOT เลยจำเป็นต้องใช่ ถ้าโมโหกว่านี้อาจมีต่อ...... To be continued
พนักงาน Engineer ของ TOT วันเสาร์ - อาทิตย์ไม่มีเลยเหรอ หรือ เป็น เพราะ Call Center ตอบส่งๆ