ปัญหาการย้ายค่าย

สวัสดีค่ะ ดิฉันทำเรื่องย้ายค่ายจากทรูมูฟ ไปค่ายดีแทค ตั้งแต่เย็นวันที่ 3 พ.ค.59 ณ ปัจจุบัน วันที่ 13 พ.ค.59 ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ค่ะ

- วันที่ 11 พ.ค.59 โทรถาม 1678 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า นับวันที่ 4 พ.ค.59 เป็นวันแรกของการดำเนินการย้ายค่าย (วันที่ 5-8 พ.ค.59 เป็นวันหยุดราชการ)
การย้ายค่ายเสร็จสิ้นช้าสุดคือวันที่ 12 พ.ค.59 ค่ะ

- เย็นวันที่ 11 พ.ค.59 มี sms จากทรูมูฟให้ไปชำระค่าบริการค้างชำระภายในเวลา 15.00 น. ของวันที่ 12 พ.ค.59

- เที่ยงวันที่ 12 พ.ค.59 ดิฉันไปชำระค่าบริการเรียบร้อยค่ะ

- เย็นวันที่ 12 พ.ค.59 มี sms จากทรูมูฟแจ้งว่า หากเปลี่ยนใจไม่ย้ายค่ายให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการทรูมูฟภายในเวลา 11.00 น. และจะมีอินเตอร์เนตเพิ่มให้ฟรี 3gb นาน 3 เดือน (ดิฉันไม่ได้ไปติดต่อเพราะต้องการย้ายค่ายอยู่แล้ว)

- วันนี้ วันที่ 13 พ.ค.59 นั่งรอ sms ยืนยันการย้ายค่าย รอตัดสัญญาณ รอๆๆๆทั้งวันไม่มีความคืบหน้าใดๆ (ทรูมูฟยื้อเวลาไม่ย้ายค่ายให้ // ย้ายค่ายไม่สำเร็จ // มีปัญหาตรงส่วนไหนทั้งทรูมูฟและดีแทคก็น่าจะแจ้งให้ลูกค้าทราบถูกไหมคะ???)

- สาเหตุที่ต้องการย้ายค่ายเพราะมีเบอร์ทรูมูฟ 2 เบอร์ ต้องการซื้อเครื่อง iphone 6s (แต่ทรูมูฟมีส่วนลดค่าเครื่องให้เฉพาะลูกค้าใหม่ ไม่มีส่วนลดค่าเครื่องให้ลูกค้าเก่า) จึงสนใจย้าย 1 เบอร์ไปค่ายดีแทคเพื่อรับส่วนลด 1,500 บาท ค่ะ

- วันที่ 14,15 พ.ค.59 เป็นวันหยุด ไม่นับเป็นวันดำเนินการย้ายค่ายอีกใช่ไหมคะ??? ระยะเวลาดำเนินการย้ายค่าย 3-5 วันหมายถึงอะไรคะ?? (ถ้าย้ายค่ายไม่ทัน 15 พ.ค.59 ดิฉันไม่ได้ส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 ยังคิดไม่ออกเลยว่าใครจะกล้ามารับผิดชอบ) คงเป็นเวรกรรมของดิฉันเองละมั้งคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่