สอบถามเพื่อนๆพันทิปหน่อยนะครับ ว่าพอจะมีใครเคยโดนแบบนี้ไหมครับ
โดนคนอื่นรายงานว่า เป็นหมายเลขที่ถูกบล๊อกบ่อยๆ เป็นสแปมบ้าง ขายของบ้าง ขายประกันบ้างไหมครับ
ผมใช้เบอร์นี้ในระบบเติมเงินมานานหลายปีมากครับ ปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็นระบบรายเดือน
เบอร์นี้ ผมเอาไว้สำหรับติดต่อบุคคลในครอบครัวผม และธนาคารออมสิน(ลูกค้าเงินฝาก)เท่านั้นครับ แค่นี้จริงๆ
(ผมมีโทรศัพท์ 2 เครื่องครับ อีกเครื่องเอาไวติดต่อเพื่อนเรื่องงานและทั่วๆไปครับ)
แต่วันนี้เป็นวันที่ผมและคนรู้ใจผม ตอบรับการเป็นแฟนกัน
ผมจึงตัดสินใจนำเบอร์ส่วนตัว ติดต่อหาเธอ
แต่เธอถามผมว่า ทำไมหมายเลขผม ถึงขึ้นโชว์รายงานว่าเป็น "หมายเลขที่ถูกบล้อกบ่อยๆ"
ผมก็แปลกใจมากครับ
เพราะในชีวิตผม หมายเลขนี้คนที่ทราบก็มีแค่ผมและครอบครัวผม แบงค์ออมสิน(ตั้งแต่เด็กจนโต ติดต่อแบงค์ออมสินเรื่องเงินฝาก)
รวมถึงบริษัทเจ้าของซิมการ์ด และวันนี้แฟนผมก็พึ่งมาทราบด้วยครับ
เลยอยากสอบถามเพื่อนๆครับว่าเคยเกิดขึ้นแบบนี้กันไหมครับ ในกรณีเป็นเบอร์ส่วนตัว
แล้วการรายงานแบบนี้ต้องเป็นพนักงาน Who's call แจ้งรายงาน หรือว่าบุคคลทั่วไปครับ
เพราะจากการเช็คคนในครอบครัวผม ไม่มีใครใช้สมาร์ทโฟนเลยครับ(อยู่ต่างจังหวัดใช้แต่รุ่นจอขาวดำ)
ตอนนี้รู้สึกไม่สบายใจเลยครับ inbox ไปหา Who's call ทางแชทเฟซบุ๊กพนง.ก็ไม่สามารถช่วยเหลือใดๆได้
ผมควรทำยังไงต่อไปดีครับ ขอบคุณครับ
แปลกมาก !!!!! เบอร์ส่วนตัวมีไว้ติดต่อครอบครัวและคนใกล้ชิดโดน Whoscall รายงานเป็น "หมายเลขที่ถูกบล๊อกบ่อยๆ" ครับ
โดนคนอื่นรายงานว่า เป็นหมายเลขที่ถูกบล๊อกบ่อยๆ เป็นสแปมบ้าง ขายของบ้าง ขายประกันบ้างไหมครับ
ผมใช้เบอร์นี้ในระบบเติมเงินมานานหลายปีมากครับ ปัจจุบันเปลี่ยนมาเป็นระบบรายเดือน
เบอร์นี้ ผมเอาไว้สำหรับติดต่อบุคคลในครอบครัวผม และธนาคารออมสิน(ลูกค้าเงินฝาก)เท่านั้นครับ แค่นี้จริงๆ
(ผมมีโทรศัพท์ 2 เครื่องครับ อีกเครื่องเอาไวติดต่อเพื่อนเรื่องงานและทั่วๆไปครับ)
แต่วันนี้เป็นวันที่ผมและคนรู้ใจผม ตอบรับการเป็นแฟนกัน
ผมจึงตัดสินใจนำเบอร์ส่วนตัว ติดต่อหาเธอ
แต่เธอถามผมว่า ทำไมหมายเลขผม ถึงขึ้นโชว์รายงานว่าเป็น "หมายเลขที่ถูกบล้อกบ่อยๆ"
ผมก็แปลกใจมากครับ
เพราะในชีวิตผม หมายเลขนี้คนที่ทราบก็มีแค่ผมและครอบครัวผม แบงค์ออมสิน(ตั้งแต่เด็กจนโต ติดต่อแบงค์ออมสินเรื่องเงินฝาก)
รวมถึงบริษัทเจ้าของซิมการ์ด และวันนี้แฟนผมก็พึ่งมาทราบด้วยครับ
เลยอยากสอบถามเพื่อนๆครับว่าเคยเกิดขึ้นแบบนี้กันไหมครับ ในกรณีเป็นเบอร์ส่วนตัว
แล้วการรายงานแบบนี้ต้องเป็นพนักงาน Who's call แจ้งรายงาน หรือว่าบุคคลทั่วไปครับ
เพราะจากการเช็คคนในครอบครัวผม ไม่มีใครใช้สมาร์ทโฟนเลยครับ(อยู่ต่างจังหวัดใช้แต่รุ่นจอขาวดำ)
ตอนนี้รู้สึกไม่สบายใจเลยครับ inbox ไปหา Who's call ทางแชทเฟซบุ๊กพนง.ก็ไม่สามารถช่วยเหลือใดๆได้
ผมควรทำยังไงต่อไปดีครับ ขอบคุณครับ