อยากถามว่าพอจะมีทางช่วยเหลือไหมครับเรื่อง SMS ยืนยัน การสมัคร Paypal (ด้วยบัตรเดบิตธนาคารกสิกรไทย)

สวัสดีครับผมได้สมัคร paypal เพื่อรองรับการชำระเงินค่าบริการจากลูกค้าทางอินเตอร์เน็ตทันทีที่สมัครเสร็จก็ได้มีการชำระเงินจากทางลูกค้าครับ ตอนนี้มีเงินอยู่ในบัญชี Paypal จำนวนหนึ่ง ทีนี้มันมีในส่วนของการยืนยันตัวตนด้วยบัตรเคดิต/เดบิต ในส่วนนี้ Paypal จะทำรายการชำระเงิน70บาท แล้วจะนำเงินไปคืนในบัญชี Paypal ของเราทีหลัง แต่มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น คือ sms ขยันบอกของผมมันได้ผูกติด หมายเลขโทรศัพเก่าที่ผมไม่ได้ใช้ ระบบก็ทำการส่ง SMS ไปที่เบอร์เก่าผม ซึ่งผมก็ไม่ได้รับ พอโทรไปขอความช่วยเหลือที่เบอร์ 028888888 ทางกสิกรก็แจ้งว่าไม่สามารถส่งข้อความเก่านั้นมาให้เบอร์ใหม่ผมได้เนื่องจากข้อความั้นเป็นข้อมูลของลูกค้า (ซึ่งก็คือกรูไงลูกค้า) ผมจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ทำการแก้ไขการแจ้งเตือนระบบต่างๆ ของบริการ ให้มาเป็นเบอร์ใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งผมทำตามอยู่ 2-3 อย่างแล้วผมจึงบอกให้ จนท. ได้ทำการแก้ไขข้อมูล เบอร์โทร SMS ขยันบอก(ยอดเงินเข้า-ออก) ให้เป็นเบอร์โทรศัพท์ใหม่ของผม ซึ่งผมก็เข้าใจว่า จนท. ได้ทำการแก้ให้แล้ว และจนท.ยังบอกให้ผมลองไปติดต่อที่สาขาดู เผื่อว่าจะมี จนทช่วยผมได้และจนท.แจ้งว่าพรุ่งนี้(14/05/2016)ให้ผมลองไปกดขอดูรายการชำระเงินจาก ตู้ATM ดูรายการชำระจะได้รหัสที่Paypal ส่งให้(ผมก็งงถ้ามันพิมออกมาได้ทำไมเมิมบอกกรูทางโทรศัพท์เลยไม่ได้วะ) จึงกดให้ยืนยันบัญชี (โดยระบบนี้ ทางPaypal จะโอนเงินเข้ามาที่บัญชี ผม 2 ครั้งแล้วให้นำจำนวนเงินที่โอนเข้ามาไปกรอกหน้าเว็บ Paypal)  จากนั้นช่วงเที่ยงจึงไปทำธุระ แล้วประมาณ 4-5โมงเย็นก็เข้าไปทำการสอบถามที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาย่อยในห้างย่านบางนา ซึ่งพอไปถึงก็เหมือนกันครับ จนท.แจ้งว่าทางสาขาไม่สามารถให้ข้อมูลตรงนี้ได้ รวมถึงไม่สามารถ ส่ง sms เก่ามาที่เบอร์ใหม่ผมได้เนื่องจากระบบมันเป็นอย่างนั้น แล้ว จนท. ก็ถามเบอร์โทรศัพท์ของผม พอผมแจ้งไป ปรากฎว่าระบบยังเป็นข้อมูลเก่าอยู่ ผมเลยถามว่า "ผมได้แจ้งทางจนท.คอลเซ็นเตอร์เมื่อเช้าไปแล้วว่าให้เปลี่ยนระบบแจ้งเตือนให้เป็นเบอร์ใหม่ นี่เขายังไม่เปลี่ยนให้อีกเหรอครับ?" จนท. สาขาก็บอกว่ายังแล้วมีการมาย้อนถามผมว่า"พี่ว่าการทำธุรกรรมทางอินเตอร์เน็ตมันปลอดภัยหรือคะ?" ผมก้เลยขอให้เขาเปลี่ยนเบอร์แจ้งเตือนระบบต่างๆให้เป็นเบอร์ใหม่ ซึ่ง จนท.ก็ดำเนินการแล้วก็แจ้งว่าเรียบร้อยแล้วค่ะ แล้วผมก็เลยแจ้งข้อมูลเรื่องที่ จนท.คอลเซ็นเตอร์ ได้แจ้งให้ผมไปกดดูรายการจาก ATM ตอนเช้า แล้วผมจะลองดูใหม่ ก่อนกลับก็ได้อัพสมุดบัญชีดูว่ามีเงินที่ใช้ยืนยันบัญชีเข้ามาหรือยัง พอกลับมาบ้านทางหน้าเว็บ Paypal ได้แจ้งว่าได้ทำการโอนเงินเข้าบัญชีผม 2 ครั้งแล้ว แต่ผมก็ไม่เห็นมี sms แจ้งเตือนขึ้นมา จึงยืมเบอร์แฟนโทรไป 028888888 อีกครั้ง สอบถามเรื่องการดูยอดออนไลน์ พร้อมทั้งลองแจ้งเรื่องเหมือนเมื่อเช้าดูอีกรอบสรุปว่า..................

1. เบอร์โทรยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงในระบบ ทั้งๆที่มีsms ส่งมาหาผมว่ามีการเปลี่ยนแปลงเบอร์ sms ขยันบอกและเบอร์แข้งข้อมูลการซื้อของผ่านอินเตอร์เน็ตต่างๆ
2. ระบบไม่มีการบันทึกเบอร์โทรศัพใหม่ผมไว้เลย ทั้งๆที่ผมทั้งโทรไปแจ้ง และ ไปแจ้งที่สาขา
3. บริษัทแจ้งว่าไม่สามารถส่ง SMS เก่ามาที่เบอร์ใหม่ของผมได้เพราะเป้นข้อมูลของลูกค้า(กรูไม่ใช่ลูกค้าเมิมใช่ไหมของกรูเองกรูดูไม่ได้เหรอ?)
4. การติดต่อแต่ละครั้งใช้เวลารอโทรศัพท์นานมากๆ ผมโทรไปรอสายตอนเช้า 2 รอบ จนตังหมด ตอนเย็นยืมโทรศัพท์แฟนโทรไป รอจนตังค่าโทรหมด แล้วสายหลุดอีก จนท. โทรกลับมาเบอร์แฟนผม แล้วมันก็หลุดอีก แต่จนท. ไม่โทรมาเบอร์ผมที่ผมแจ้งไป (สรุปว่าเมิมไม่ได้บันทึกเบอร์กรูไว้ใช่ไหม - -")
5. ผมได้ลองพยายาจะเปลี่ยนข้อมูลบัตรเครดิตใน Paypal แล้วเพื่อที่ปัญหาจะได้จบๆไป แต่ว่าระบบมันไม่สามารถทำได้ครับ
6. ผมก็ยังไม่ได้SMS แจ้งเตือนยอดเงินเข้าของระบบPaypal เพื่อไปยืนยันบัญชีเลยครับ

ขอบคุณครับประทับใจพนักงานกสิกรไทยมากๆ (กรุประชด)

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ธนาคารกสิกรไทยต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณสมาชิกหมายเลข 1842757 ได้รับ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้ K8888 ช่วยประสานงานตรวจสอบให้นะคะ

Updates : 13/05/2016 เวลา 20.08 น. ได้รับข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และปัจจุบัน K8888 อยู่ระหว่างการตรวจสอบรายการ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Updated : 13/05/2016 เวลา 20.30 น. ปัจจุบันทางธนาคารได้ติดต่อกลับเพื่อแจ้งข้อมูลให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 1842757 เรียบร้อยแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่