หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ais กรุณ เคารพการตัดสินใจ ของลูกค้าด้วยค่ะอย่ายื้อ มันไม่ดีหรอกนะ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
จากกระทู้
http://pantip.com/topic/35148549
ในเมื่อลูกค้าต้องการย้ายค่าย ได้ตัดสินใจแล้ว แต่คุณก็ยังที่จะยื้อไว้ เพื่ออะไรคะ ในเมื่อคุณไม่สามารถจัดการเรื่องสัญญาณเครือข่ายของคุณให้ดี เราจึงจำเป็นที่จะต้องย้ายไปค่ายที่สัญญาณที่กว่าเดิม ซึ่งตรงนี้คุณควรเคารพการตัดสินใจของลูกค้าด้วย
อย่าให้เราต้องไปร้องเรียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเลย เพราะตอนนี้เราลำบากในการใช้งานมาก
ข้อความนี้ เรารู้สึกซึ้งใจนะ
แต่ เราต้องการย้ายค่ายจริงๆ ดำเนินการให้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พึ่งย้ายค่ายจากAISมาTRUEยังไม่ครบ90วันจะย้ายไปDtacได้ไหม
พึ่งย้ายค่ายมาช่วงต้นเดือนเมษายน แต่สัญญาณของทรูแทบไม่มีเลยทั้ง2g 3g 4g พื้นที่ใช้งานอยู่ในกรุงเทพ ตอนนี้อยากย้ายไปDtacจะทำได้ไหม แจ้งทรูไปว่าสัญญาณไม่มีแต่บอกแค่ว่าส่งเรื่องไปทางหน่วงงานที่เกี่ยวข้อง
สมาชิกหมายเลข 1115875
true ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่ให้กับลูกค้าไว้ควรดำเนินการอย่างไรกับ true ดีครับ
ขออนุญาตสอบถามทุกท่านนะครับว่าเราสามารถดำเนินการอย่างไรกับ true ได้อีก เนื่องจากเคยร้องเรียนไปยังกสทช.และสคบ.รวมไปถึงศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของทรู ซึ่งก็ใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควรร่วมเดือน และเมื่อได้ข้
สมาชิกหมายเลข 1160547
การย้ายค่าย สรุป
ไม่ว่าจะย้ายไปค่ายไหนก็ย้ายลำบาก ส่วนมากจะย้ายออกจากดีแทคมากสุด เนื่องจากสัญญาณไม่ดี เหตุผลเดิมๆ ติดสัญญา ข้อมูลไม่ตรงกัน ทำนองนี้ ประชาชนตาดำดำอย่างเราๆ มีแต่เสียเปรียบ หน่วยงานต่างๆ ไม่รู้ว่าจะเข้าม
สมาชิกหมายเลข 2925327
ทำไม Dtac ขอรหัสย้ายค่ายลำบากมาก
ขอรหัสย้ายค่ายไม่สำเร็จ ขอหลายครั้งจนเริ่มจะหงุดหงิด คือเราก็ไม่ได้อยากจะเอาสิทธิพิเศษใดๆเพิ่ม อย่ายื้อเลยค่ะ มันเพลียแล้วจริง ไปเที่ยวต่างจังหวัดสัญญาณก็ไม่มี จะได้ใช้เน็ตทีต้องรอเข้าเมือง ช่วยส่งรหั
ยื่นงงๆ
ร้องเรียน AIS เรื่องสัญญานในหมู่บ้าน
เรียน ais ครับ มาแจ้งปัญหาสัญญาณเครือข่ายมือถือของท่าน คือหมู่บ้านของผมมีประมาณ 300 กว่าหลังคาเรือน ais เป็นค่ายแรกที่มาติดตั้ง เสาสัญญาณเป็นเจ้าแรกแต่เสาร์เล็กมากเป็นเสาไฟฟ้าครับ ปัญหาคือหมู่บ้านของ
สมาชิกหมายเลข 765362
อยากย้ายค่ายออกจาก AIS มาก สัญญาณที่บ้านขึ้น4G+เต็ม แต่เน็ตเล่นไม่ค่อยได้ AISจะง้อหรือมีโปรอะไรพิเศษยื้อไหมน้ออ
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4926805
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิม
ย้ายค่าย ไป AIS ตอนนี้สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิมเลยค่ะ ตอนนี้เราเปลี่ยนซิมใหม่ได้เลยไหมคะหรือต้องรอ sms อีกที
สมาชิกหมายเลข 7717276
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
ใครโดนค่าย AIS ให้ชำระค่าสมัครแอพดิสนีย์ ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครบ้างคะ
เนื่องจากใช้ AIS รายเดือน เดือนละ 400 กว่าบาท แต่เดือนนี้ค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ ประมาณ 2,000 +++ จากการสอบถามพนักงาน พนักงานแจ้งว่าได้มีการสมัครแอพดิสนีย์ ซึ่งจะบอกก่อนว่าเบอร์ AIS นี้ เป็นเบอร์ที่คุณพ่
สมาชิกหมายเลข 8964595
มีญาติมีเพื่อนเขาฝากถามมาว่าทำไมการขอรายละเอียดการโทรออกของ AIS จะต้องไปทำเรื่องที่ช้อปใหญ่ๆเท่านั้น
มีญาติมีเพื่อนเขาฝากถามมาว่าทำไมการขอรายละเอียดการโทรออกและรายละเอียดการใช้งานอินเทอร์เนตของ AIS ของซิมรายเดือน จะต้องไปทำเรื่องที่ช้อปใหญ่ๆเท่านั้น เทเลวิช ไม่สามารถทำเรื่องได้ #แต่ทำไมค่ายดีแท็ค ค
ArmyThai007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ais กรุณ เคารพการตัดสินใจ ของลูกค้าด้วยค่ะอย่ายื้อ มันไม่ดีหรอกนะ
ในเมื่อลูกค้าต้องการย้ายค่าย ได้ตัดสินใจแล้ว แต่คุณก็ยังที่จะยื้อไว้ เพื่ออะไรคะ ในเมื่อคุณไม่สามารถจัดการเรื่องสัญญาณเครือข่ายของคุณให้ดี เราจึงจำเป็นที่จะต้องย้ายไปค่ายที่สัญญาณที่กว่าเดิม ซึ่งตรงนี้คุณควรเคารพการตัดสินใจของลูกค้าด้วย
อย่าให้เราต้องไปร้องเรียนกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเลย เพราะตอนนี้เราลำบากในการใช้งานมาก
ข้อความนี้ เรารู้สึกซึ้งใจนะ
แต่ เราต้องการย้ายค่ายจริงๆ ดำเนินการให้ด้วยค่ะ