ใครเคยพบปัญหา..? กับไปรษณีย์ขอนแก่นบ้าง..?? !!

ตอนนี้เราเครียดมาก กับปัญหาการส่งของล่าช้า ของไปรษณีย์.  ย้ำว่าล่าช้ามาก จริงๆ จนคิดว่าของหายไปแล้ว. เราจัดส่งของให้ลูกค้า ตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย.59. จนถึงวันนี้ วันที่. 11 พ.ค.59. ลูกค้ายังไม่ได้รับของ. ไปรษณีย์ต้นทางคือปากเกร็ด. และปลายทางคือ ขอนแก่น

เราพยายามคิดในแง่ดีว่าติดช่วงวันหยุดหลายวัน. แต่ก็ยังมีช่วงเวลามากพอที่ไม่ติดวันหยุด. ซึ่งคิดว่าควรจะส่งถึงนานแล้ว

เช็คสถานะ ก็ขึ้นแค่รับเข้าระบบ. ไม่มีความคืบหน้าใดใด

ล่าสุดเราโทรไปร้องเรียน ยื่นคำร้องสืบสวน. ตามหาว่าของติดอยู่ที่ไหน. ก็ต้องเป็นฝ่ายรอผลอย่างเดียว. ซึ่งไม่รู้ว่าเมื่อไร. เพราะท้ายอีเมล. ที่ทาง ศูนย์ไปรษณีย์กลางที่ตอบมา เพียงแต่บอกว่า ถ้าได้ผลจะแจ้งให้ทราบ. โดยจดหมายหรือพัสดุจะดำเนินการสอบสวนถายใน 6 เดือน นับจากวันที่ฝากส่ง (อันนี้เป็นกรณีของเรา. เป็นจดหมายลงทะเบียน). ซึ่งนานมากกกกกกก.


เราพยายาม จะช่วยโทรติดต่อศุนย์ไปรษณีย์ปลายทางคือ ขอนแก่น โทรติดยากมากกกกก. เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ. พอเสร็จก็ให้เรากดหมายเลขภายในที่จะติดต่อ. โอนสายไปไม่มีคนรับเลย กรุณาติดต่อมาใหม่. เป็นอย่างนี้อยู่ 4 วัน ที่เราพยายามติดต่อ

สุดท้ายทนไม่ไหว ก็ส่งเรื่องร้องเรียน ให้ไปรษณีย์กลางตรวจสอบอีก. ว่า ศูนย์ไปรษณีย์ขอนแก่นยังมีคนทำงานอยู่ไหม..?? !!

จากที่เราเสิร์ชดูประวัติไม่ค่อยดีเลย ร้องไห้. (ร้องไห้หนักมาก)


อันนี้เป็นคำตอบที่เราได้รับ จากที่ร้องเรียนไป

อ่านแล้วแอบปรี๊ดแตก !! ชั้นต้องโทรในช่วงเวลานี้หรอ .?? มันสั้นมากกกกก

ก็เลยยังไม่ยอมแพ้ โทรติดต่อวันนี้ ตามช่วงเวลาข้างต้น ผลปรากฎ ติดต่อไม่ได้เหมือนเดิม




นี่คือคำตอบที่เราตอบกลับไป .. ร้องไห้ร้องไห้


สรุปตอนนี้ .. ลูกค้าก็ยังคงไม่ได้ของ.. เราคิดว่าไม่น่าหายไป. แต่น่าจะเป็นความล่าช้า
.. ร้องไห้ร้องไห้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่